Nilibot nang kanyang mga mata ang malinis na tubig ng dagat na walang sawang pabalik-balik sa dalampasigan. Ang mga tunog nito at simoy nang hangin ay parang nanghahalina nang antok sa kanyang mga mata. First time niyang pumunta sa ganitong lugar kaya feeling niya ay bata siya sa paglalaro ng paa sa tubig-dagat. Nagkwentuhan sila nang katulong tungkol sa lugar that made her more amazed. His husband not telling this place na mayroon silang private island. Kaya nagulat siya sa kwento ng katulong . Medyo mainit na ang panahon kahit umaga pa lang ay inaya siya ng katulong na bumalik sa mansion dahil sa masakit na sa balat ang init ng araw.
Matipid na ngumiti sa kanya ang katulong at hinawakan ang kanyang braso " Ma'am, mainit na po sa balat ang araw balik na tayo sa mansion.
Sinuklian niya rin nang ngiti ang katulong . Thank you manang but i want to stay here muna sa dalampasigan. Kaya ko naman ang sarili ko kaya pwede mo na akong iwanan. Huwag kayong mag-alala susunod ako sa iyo.
Sorry maam pero hindi ko kayo pwedeng iwanan sa lugar na ito baka may mangyari pa sa inyo lagot ako kay sir. Delikado po para sa inyo ,alam niyo na . Maraming kalaban si sir sa business niya baka dukutin kayo rito lagot ako kay sir. Pero kung gusto niyo tawagin ko ang mga guard na nakabantay sa iyo para pumalit sa akin kung gusto niyo pa rin dito sa dalampasigan.
She just nodded after chatting with the maid. Then she turned around just to called the bodyguard para bantayan siya sa dalampasigan. May narinig siyang tunog nang sasakyang-pandagat sa di kalayuan sa kanya that make her alarm. Nag-iisa lang siya sa dalampasigan dahil tinatawag pa lang ang bodyguard niya. Nag-iisip siya habang nakatulala nang di niya namalayan na nasa harapan na niya ang mga ito.
Nakangisi ang isang lalaki na sakay nito na nasa harapan niya. " Hey lady, can i kiss you?"habang malagkit ang mga titig na nakatingin sa kanya. His face was descent handsome kaya hindi mo iisipin na may pagka manyak ito. Ang swerte naman natin wala si Thunder sa isla at may itinago palang magandang dilag siya sa islang ito.
Tama ka dudes, lantakan mo kaagad bago dumating ang kalaban natin . Pagsisihan niya ang kalabanin tayo. I made his life messed up. Kapag may mangyayari sa chikababes niya alam ko manggagalaiti yon sa galit. A thunder laughed echoed "Ha! !... ha!.. ha....they laughing while the leader smashed her nipple with his big hand.
"Wow, so huge boobs ",habang pinipisil ito. Ang sarap mong papakin pero mas exciting kung dadalhin natin siya sa kabilang isla para doon natin pagsawaan ang katawan niya. Di ba mga pare?
Napangiwi siya sa sakit sa pagpisil na iyon dahil may gatas na ang suso niya dahil pitong buwan na ang kanyang tiyan. Hindi siya nagpakita nang takot sa mga ito.
Tama ka boss, kaya bilisan na natin na makalayo sa lugar n aito baka maabutan tayo ni Thunder patay tayo sa kanya. KIlala mo kung paano magalit ang lalaking iyon. Hindi tayo santuhin kapag malaman niya ang ginawa natin sa bebot niya.
Dinuraan niya ang mukha nito nang nagbigay sa lider nang galit. Damn fucking asshole.
The leader give him a loud sounds of slapped while forcely kiss her. "You brave , that's what i like palaban" so exciting.
YOU ARE READING
The Contract Marriage
RomanceKathrine a law student and being well known lawmaker married to his husband without love bound.They only connected them is the marriage contract that signed as collateral as payment to her debts.!!She married to a mafia kings son who are cold but fo...