C- 74

28 4 1
                                    

Thunder POV

Ang ngiti sa kanyang mga labi ay muling sumilay nang rumagasa sa kanyang balintataw ang mga alaala ni Kathrine first time they meet at the market at naging tawa nang maalala niya si  Kathrine habang binato siya nang kamatis sa parking area sa may palengke . Alam niya kahit magsinungaling ito na hindi sila nagkita noon pa man ay alam niya na si Kathrine iyon ang babae na sumupalpal at walang takot na kumalaban sa kanya.  Sa simula pa lang Thunder knew that Kathrine was the woman he want. kahit alam niya magkaiba ang  kanilang dalawang mundo na ginagalawan. While sitting in the wheel chair Thunder laughter turned into silence when he  seen  Kathrine na palabas nang mansion na mag- isa while he checking the CCTV camera. Nakabihis at sexy sa suot nito kaya napatigil siya sa kanyang ginagawa. Ibinaba niya ang document sa mesa at sinilip sa malaking salamin ang babae.Hindi man siya nagsama na kahit na isa sa mga kambal kaya nagselos siya kung sino ang katatagpuin nang asawa kaya mabilis siyang tumalima at tinawagan  ang kanyang bodyguard sa phone.

"Darn", where this woman going? Nakataas ang kanyang noo habang sapo ang kanyang noo while stood straight in the window. It almost eight in the eveing kaya napapaisip siya kung saan ang punta nang asawa. Medyo gabi na at madilim sa labas. Nagbabadya ang ulan sa paligid . Panay ang dial niya sa phone ngunit busy ang linya nang kanyang tauhan. Ibinato niya ang phone sa dingding sa sobrang inis sa sarili. Dahil sa nabasag ang phone ay kinuha niya ang isa niyang phone na nakapatong sa mesa at nagdial nang numero nang tauhan but it's still busy. Kaya habang busy ang linya ay tinitingnan niya ito sa garahe para makita kung nakaalis na sa mansion ang asawa. Where this woman going?", ulit niya na tanong  niya sa kanyang sarili. He felt jealous 

Maya-maya ay sumagot ang bodyguard sa kabilang linya.

"Hello Boss", may ipapagawa ba kayo?", tanong nang kanyang bodyguard sa kanya sa telepono. Pasensya na kayo may tumawag lang sa phone ko . Anong ipapagawa niyo Boss?", the bodyguard asked him. may problema ba?" sunod-sunod na tanong nang tauhan nito.

Gusto kong sundan mo ang ma'am Kathrine niyo kung saan ang kanyang  punta at alamin mo kung sino ang ka-meet up niya sa labas? Kahit saan siya magpunta ay sundan niyo at tawagan niyo kaagad ako sa update. Understand? Ayusin niyo ang trabaho niyo at huwag kayong pumalpak dahil mababaril  ko kayo kapag nakawala siya sa paningin niyo", bilin ni Thunder sa kanyang tauhan.

"Yes boss." , sagot nito sa amo. Tinanong pa niya ang ibang detalye sa kanyang  bago pinatay ang tawag nito baka mabaril pa siya. Ibang magalit ang kanyang Boss. Kilala niya ito dahil matagal na siya na tauhan nito.



 "Good. ", Thunder said before  cut off the phone calls.

Habang si Kathrine ay nagmamadaling lumabas na nang gate  para sumakay sa sasakyan . Wala siyang vehicles sa mansion kaya naisipan niya na kumuha nang grab para may sasakyan. Susunduin sana siya ni Carl sa mansion pero hindi siya pumayag. Ayaw niya nang gulo kapag makita ni Thunder ang kanyang kaibigan. Walang tiwala si Thunder sa kaibigan niya lalo na at may gusto ito sa kanya. Pagkababa sa hagdan ay tumawag ang driver at  naka-antabay na sa labas nang mansion ang taxi na pina- booking niya kaya nagmamadali siya na lumabas nang mansion. Ibinilin niya sa mga yaya nang mga kambal ang mga bata kaya kampante siya na umalis nang mansion.

While Thunder a face of frustration out in his face when he saw Kathrine out in the mansion hurriedly.Everything he did to seduced Kathrine turned seem into wrong kaya napabuntunghininga siya at nagmamadaling lumabas nang silid nang opisina at nagtungo sa garahe.  Sumakay siya sa mamahaling sasakyan at mabilis na pinaandar   ito. Hindi siya mapakali kung sino ang kasama nang asawa kaya susunod siya dito. Kinuha niya ang phone sa bulsa .at tinawagan ang tauhan na nakasunod kay Kathrine.

The Contract  MarriageWhere stories live. Discover now