C-10

40 5 0
                                    

Potcha bakit ganoon,isa akong fuckboy tapos biglang nawalan ako ng gana na makipag talik sa isang babae.

Baog na ba ako at wala akong gana sa isang babae o baka bakla ang gusto ko?.Puta......Lord huwag naman po, erase,......erase.... sabi niya sa sarili.

Hoy Thunder, napano ka at mukha kang problemado na nalugi sa negosyo.

Secret natin ito pare, bakit inayawan ko si Karla inaya niya ko kanina hanep ang hot sobra but Inayawan ko siya.

"Ha! Ha! Ha! "pare baka karma na yan sa pagiging fuck boy mo.

Gusto mong masapak? umayos ka nga nagtatanong yong tao eh nanggagago ka .

"Ha! Ha! Ha ! " pare magpari ka na lang kaya.Kung nagkataon na baog ka na pre kung ako sa iyo magpakamatay na ako niyan.

"Puta ".... Ayusin mo pang mang -asar malalagot ka sa akin.

Rest in peace sa mga sperm cells mo pare ha haha ang halos mamatay sa kakatawa ni Clyde.

"Pota," umalis ka nga gago.

Bumalik ako sa aking klase nang pumasok ay nakatingin ang lahat sa akin.

Bakit? tanong ko.

Nothing. This is really entertaining as fuck," sabi niya habang nakangisi tapos ay binuksan niya ang libro at bumalik sa lamesa ko iyong pera nang nilagay ko roon kanina .

Ryle?.......ramdam ko na walang matinong makuha na sagot mula kay Ryle." Naalala mo ba iyong binili mo? tanong ko sa kanya ,pero tahimik lang siya at walang sagot.

Pagdating namin sa library agad kung tiningnan sa internet kung magkano iyong libro.Kinukulit ko si Ryle na tanggapin ang bayad ko nang biglang nagpaaalam si Thunder na may pupuntahan muna.

"Okay," sabi ko nalang. May quiz tayo mamaya.Wag kang magpa late, "paalala ko sa kanya.Pakiramdam ko responsibilidad na paalalahan ko siya bukod kay Clyde.

Tumango lang siya tapos lumabas ng library habang bitbit iyong bag niya.Napatingin ako sa kanya habang palabas ng library.

Sabay dumating sa loob" ng klase sina Ryle at Clyde. Mag " HI "sana ako kya lang nasa likod niya si Thunder at kasunod ang professor namin. Nagpalabas ng papel ang propessor namin.

Meron ka? tanong ko kay Clyde dahil siya ang katabi ko.

Nangamot lang siya ng kanyang ulo sabay ngumiti.

Kathrine? malakas na pagtawag nito na nasundan ng tawa

Ano ba naman, Clyde!" sigaw ko sa kanya dahil sobrang kinabahan ako.

"What? I just called your name! "

Huwag ka kasing mangugulat!" sabi ko

I didn't even shout your name, "sagot niya na natatawa.

"What are you looking at? tanong ni Karelle habang naka angat ang kilay.

Mabilis akong umiling. "Wala....Uhm ,Mauna na akong sumagot umalis ka na Clyde.

Grabe siya wala naman akong ginawa galit agad siya sa akin.

Quiz then........blah .....blahh.....

After 10 minutes ay sumigaw ang propesor ng exchange paper.

Nakatingin ako kay Karelle dahil nasa kanya yata ang papel ko......pero naipasa na niya sa harap..Gusto kung malaman ang iskor ko , pero hindi ako makasingit dahil dinadaldalan siya ni Clyde tungkol doon sa party na pupuntahan yata nila pagkatapos ng klase.

Napatingin ako kay Thunder na nakakunot ang noo habang nakatingin sa akin.

"Nakita mo ba ang score ko? "

The Contract  MarriageWhere stories live. Discover now