C- 42

25 5 0
                                    


Don't you ever start with me. And what's this Mr. Larrazabal? Ito ba ang kung paano mo i-address ang napakaganda mong asawa?

"Oooohh, she's angry?

Paano mo nalaman?

Well, do you see her mood. Tingnan mo ang kanyang mga kamay. Tulad ngayon may dala siyang baril.Hindi ko alam kung masaya siya ngayon na nakita tayo.

napatingin ito sa lugar kung saan kami nakatayo. Biglang nagswitchmood ito, ngumiti ito nang makita kami at kumaway habang naglalakad ito patungo sa amin . 

Buti naman at naalala mo pa ako. Simula nang graduation hindi na tayo nagkita. Akala mo makakalimutan ko ang hindi mo pagdating sa party ko.  Bigla itong sumimangot sa akin. Beshie, may kasalanan ka sa akin?seryoso itong nakatingin sa aking mukha. 

Sanay na ako sa switch mood niya . And because she was preggy kaya mahabang pasensya ang kailangan natin. Tiningnan nito ang hawak kong dala na chocolate ice cream .

She gulped. 

"Do you liked it?"

Then she nod and smiled at me.

Really! Sorry ang dami ko trabaho sa office alam mo na . Kailangan kong kumayod para sa pamilya ko. Kainggit ka nga eh may sarili ka nang Law office. Ikaw na ang amo samantala ako dakilang trabahante lang. At ang sungit pa nang boss ko. Ipinaglihi yata yun sa ampalaya kaya ang sungit.

Naku, nagsentimental na naman ang bruha . Kung gusto mo ay sa akin ka na lang magtrabaho para magkasama tayo palagi. "What are friends are for ?,"

Talaga ! Gusto ko ang idea na yan. Magkakasama pa tayo palagi at mababantayan pa kita sa mga   na mang-aagaw sa asawa mo. Ako ang magtatanggol sa iyo at magkakalbo sa mga anit nang malalanding babae.

Ikaw talaga puro ka kalokohan. Halika pasok tayo sa office may pagkain doon .

So, how's your yummy husband? Magkabati na ba kayo? Wala ba kayong kainan sa kama? Dapat ginagawa mo yan sa asawa mo. Hindi yung para kang tuod na kahoy. Kaya siguro palaging mainit ang kanyang ulo. Kulang sa romansa. Malamig ka pa sa buong disyerto na nababalutan nang yelo sa sobra mong pakipot.Kung ako sa iyo ibaba mo na yang bandila mo.  Pakipot ka pa hindi ka naman virgin. Buntis ka na nga sa kanya.Kainin mo kaya ang ano niya? Baka yon ang magpapatanggal sa init nang kanyang ulo. You know what i mean? Bakit hindi mo siya bigyan nang 101 na position, I'm sure hindi na magiging mainitin ang ulo niya.

What? Talagang gagawin ko yan sa kanya. Eww nakakahiya.

Mag-asawa naman kayo bakit ka mahihiya sa kanya. Maraming nagkandarapa sa asawa mo na makuha ito kaya bakit hindi mo pagbigyan dahil sa mga kadramahan mo. Kung maaari lang sana ay mahiram ko yang papa mo para maranasan ko naman ang jumbo hotdog niya. Ang sarap siguro.. Hahahha....

Ano ba ang pakiramdam nang jumbo niya ? Nakakalakad ka pa ba pagkatapos?

Huwag kang maingay. Ang baho talaga ang bunganga mo. Bakit hindi ka na ba virgin? Wala ka yatang sinabi sa akin na may naka first dig na dyan sa pempem mo. Sino ito ha?

Of course still virgin pa naman ako. Alam mo na sinubukan naming manood nina Cass at Lucy  nang porno grabe ang ingay nang dalawa. Halos mamatay ako sa inggit naglaplapan sa harapan ko ang tomboy at ang maharot na si Lucy. Grabe nakalimutan na yata nila na nasa tabi lang ako.

Talaga! Do you really did that? Ang babastos niyo talaga. Paano ko kayo naging kaibigan? Ang hahalay niyo.

Ssssshh..Huwag ka nang maingay . May makakarinig sa iyo.

"Hah !ha! Ha! " Talaga lang mahiyain ka pa talaga sa ganyan. Tingnan mo nga yang suot mo kulang nalang ay maghubad ka sa sobrang ikli. Bakit hindi ka nalang naghubad kaya para mas magandang tingnan . Ang haliparot mo.

The Contract  MarriageWhere stories live. Discover now