Oh my God Kathrine! Stop what you are thinking. Do you know what you said? Naririnig mo ba ang mga sinasabi mo. You are so unfair sa magiging anak mo. Wala ka bang takot sa maaaring mangyayari sa iyo. You want to murder your own child.
What should i do now? tanong niya sa kaibigan na nasa kabilang linya.
If i were you itutuloy ko ang pagbubuntis mo. Malay mo kapag sinabi mo sa asawa mo ay matutuwa siya. Masyado ka lang praning. Kung ano nalang tuloy naiisip mo. Sobra kang stress besh. Magrelax ka kaya malapit na graduation natin so dapat siguro pagkatapos ng graduation ay magbakasyon ka para makapag-isip ka nang maayos. Kung itutuloy mo ang gagawin mo I promise itatakwil kita bilang kaibigan ko.
So bad ka sa akin gurl, may problema na yong tao ay itatakwil mo pa. Kaya nga humihingi ako nang advice sa iyo. Dahil ikaw lang ang pamilya ko dito. Wala na ang inay ko na siyang magsasabi sa akin nang mga gagawin ko.
Dapat lang sa iyo kasi napapraning ka na besh. kailangan mo na ang machine gun ng bunganga ko.And you are so unfair sa maging baby mo. Wala silang kasalanan sa mga nangyayari kaya pwede ba maging responsible ka naman sa maging baby mo.
Bigla lang tumawa, Ha!Ha!ha! ang swete ko talaga sa iyo. Kapatid na ang turing mo sa akin kaya sanay na rin ako sa bunganga mo.
Ganern!Kainis ka talaga. ikaw na nga itong tinutulungan pagsabihan mo pa akong bungangera.Kung nasa harap lang kita ay talagang kukurutin ko yang singit mo sa kalandian mo tapos ngayon na buntis ka na ay ipalaglag mo na. "Oh my God!"
Hindi naman po. Slight lang. ha! ha!tawa ni Kathrina sa kaibigan.
Ay baliw ka na nga . kanina ay problemado tapos ngayon tumatawa. Hala besh may tama na yang utak mo. Magpatingin ka na rin kaya nang matauhan ka sa karumal-dumal mong kaisipan. Pero kidding aside, Oh di ba napatawa kita. Relax ka lang kasi makakasama sa baby mo. Gusto mo ba panget ang maging baby mo?
Opo, inay. Gagawin ko po .Sige may gagawin pa ako. Kailangan ko magpunta sa isang doktor para magpacheck up. Thank you besh. Love yeah.,.bye
"Bye." , see you tomorrow sa university.
Pagkatapos ng kanilang pag-uusap sa phone ay nagmamadali siyang naligo sa bathroom at
pagkatapos maligo ay nagsuot siya ng maluwang na t-shirt para maitago ang nagsimulang pag-umbok ng tiyan niya.
Lord, ikaw na po ang bahala sa akin. Alam ko ayaw ng anak ni Thunder kaya sana ay matanggap niya ang baby ko kapag malaman niya ito.
Pagkalabas nang clinic ay hawak na ni Kathrine ang test results habang nanginginig ang mga kamay. Hindi niya alam kung matutuwa ba siya o hindi sa naging resulta. Maluha-luha pa siya habang hawak ito. Habang nakatayo sa pintuan ay bumalik sa kanyang isip ang sabi nang doktor Miss Larrazabal , You are 4 months pregnants of a 5 babies. Bago pa man niya maunawaan ang sinabi nang doktor kanina ay gusto na niyang himatayin sa kanyang narinig.
Lord, talagang 5 babies ang ipinagbuntis ko sa ngayon. Isa ba itong parusa sa pagnanais kong ipalaglag ito. Paano na ito? Anong gagawin ko ngayon?
Spain, at the Bar
Sobrang lasing na si Thunder pagkatapos ng meeting ay nagkaroon ng party kaya nasa bar sila ngayon kasama ang mga executive sa kompanya. Successful ang meeting at napadali ang pagsara ng deal kaya nagkakayayaan ang nga ito .
"Cheers!"....Kahit sobrang lasing na ni Thunder ay panay pa rin ang inom niya ng alak . Sa may kalayuan ay may babae na hindi lingid ang pagkagusto sa kanya kaya panay ang tingin sa kanya.
YOU ARE READING
The Contract Marriage
عاطفيةKathrine a law student and being well known lawmaker married to his husband without love bound.They only connected them is the marriage contract that signed as collateral as payment to her debts.!!She married to a mafia kings son who are cold but fo...