C- 38

36 5 0
                                    



Bumalik kami ng asawa ko sa venue nang party at hindi  ko inaasahan ay dumating si propesor Saavedra. Ang gwapo niya kasama nang isang babae na hindi pamilyar sa akin. Kilala ko ang kapatid ni propesor Saavedra  na babae kaya imposible na kapatid niya at kung makakapit sa kanya ay parang tuko kung makakapit sa mga bisig nito.Sa panlabas nitong anyo ay masasabi mong nasa alta sosyedad ang babae dahil sa mga kilos at panlabas na anyo.

Napatingin ako sa lugar kung saan sila nakatayo. My eyes can't take a look how sweet the two .I don't know why I feel this way. I'm married now so why I'm confused now? Do i felt jealous?

I hate how we never got the chance to see what we could I've been, I hate how i pretend to be, I hate how he totally move on, and no idea  that i haven't to.

Nang mapansin ako ay lumapit ito sa lugar kung saan ako nakatayo. Ang gwapo niya sa suot niya na tuxedo. Bagay sa kanya at para siyang artista sa kanyang suot. Maihilera siya kina Brad Pitt na oozing handsome at yummy. Ang kasama nito ay parang ahas na nakapulupot sa braso niya Na halos labas na ang dibdib sa sobrang hapit nang kanyang kasuotan.Sa sobrang lusog ng dibdib nito ay pumuputok na . The woman look so elegant at ang bata pa niya. Bagay sila ni  professor.

Napatingin siya sa dibdib niya na 34 c ay nalungkot siya dito. Bakit kasi ang sobrang laki nang sa kanya. So blessed siya sa kanyang hinaharap. Bakit ako, so alam niyo guys?

"Congratulation Miss Chavez "bati ni propessor Saavedra . You made it. Great job, Miss Chavez sabay kinuha ang aking mga kamay ngunit mabilis na tinanggal ng asawa ko ang kamay ni profesor.

"Don't touch her" ,professor Saavedra. She is mine  Saavedra. Huwag mong kalimutan na may asawa na siya.habang seryoso ang mukha nito. na nakatingin.

"Okay, sorry!". sabay taas ng kanyang mga kamay. You are so paranoid Thunder  Larrazabal. Natatakot ka ba na agawin ko siya sa iyo ang asawa mo?habang may pilyong ngiti sa kanyang mga labi.

Don't you dare to steal my wife or else ??pagbabanta nito sa propessor.

"Oh !"Do i need to be scared now? I'm scared of what i hear. Iba ka pala pagnagmahal Larrababal ,nakakatakot. "So obsessed."

Nagpalipat-lipat nang tingin si Kathrine sa dalawang walang ginagawa kundi magpatutsadahan kapag nagkikita. Can you two please stop this scene? You both of you making a scene  nakatingin  ang mga bisita sa inyo. Bakit ba kayo nag-aaway na dalawa ? Nakakahiya sa mga bisita pinagtitinginan tayo.

Inimbita ako ni Mrs.Larrazabal but i don't think magugustuhan ito ni Thunder.

Lumapit  si Mrs. Larrazabal sa lugar nila. Biglang tumahimik ang kanilang mundo.

Oh hello darling, how are you iha? Where is Congressman Santillan darating ba si daddy mo?bungad na tanong ni mommy. nakatingin ang kanyang mga mata sa  babae na nakapulupot kay professor Saavedra.

"Yes po tita ",darating po di daddy. May dumating lang na mga bisita sa bahay namin kaya inaasikaso pa ni daddy. Otherwise, may gwapong sumundo sa akin sa mansion kaya sumabay  ako sa pogi kung escort".sabay halik sa labi nito.

"Oh!", professor Saavedra. I don't know kayo pala ng anak ni Congressman. Nice choice ha, ang swerte mo sa kanya. She is so beautiful and intelligent.  I don't know bakit ayaw ng anak ko sa kanya. Thanks for your coming. Halika kayo dito ipakilala ko kayo sa mga business partner namin.

Sumama ang mga ito sa ginang. Tumalikod na ito sa kanila. When Kathrine hear it. pakiramdam niya ay biglang nagsikip ang kanyang dibdib? Hindi niya alam why she felt this way. Na parang nasasaktan siya na may kasamang iba ang professor.

The Contract  MarriageWhere stories live. Discover now