T W O
It's been a while when I went to bar or been drunk like this. After I've learned that Jupiter is into Air, he invited me to go to a bar and here I am watching him been intoxicated by alcohol. Kung umasta parang tubig lang yung alak kung lumagok.
"Hey bro easy" akmang pagpigil ko sa kaniya pero naituloy pa din ni Jupiter inumin yung laman ng bote.
Inubos muna niya ang laman ng bote bago tumingin sakin. Tawang tawa ako nang makitang halos hindi na niya maimulat ang mga mata.
"I feel good today bro, as if I have nothing to worry about, wait I saw some sexy ladies out there, iwan muna kita dito" gumegewang siya habang naglalakad palayo sa kinauupuan namin.
I shook my head while I sip my beer. Kanina pa kami dito kaya marami rami na din ang naiinum namin, lalong lalo na si Jupiter. Hindi ko naman siya mapigilang uminum at hindi ko maiwan dahil baka kung ano pang mangyari sa kaniya.
It's been a day when I didn't go home. I missed Tober so much but I controlled myself. I know he wants some space to himself. Hindi naman makitid ang utak ko para hindi maisip na kailangan niya yun ngayon. Kasalanan ko din naman kung bakit hindi niya ako magawang kausapin.
But I blame Nathalie more. She shoudn't do that. She knew I had a boyfriend but she still kissed me. I did not expected it, so I did not react immediately. Hindi ko din napansin na paparating si Tober kaya sobrang gulat at kaba ko nang mga oras na yun.
Alam kong may binabalak si Nathalie kaya siya nandun ng araw na yun. But I was not able to drive her away during those hours because I still have respect for her. Kung maibabalik ko lang ang mga oras na yun, sana nag-ingat ako para hindi ganito ang sitwasyon namin ni Tober. Alam kong nasasaktan siya pero nahihirapan ako kapag hindi siya nakakasama.
I get a bottle of beer again. Nakalahati ko na ang bote na binuksan ko nang bumalik si Jupiter at may dalawang babaeng kasama. Masyadong daring ang mga suot nila. Napangiwi ako nang halos makita ko na ang mga dapat hindi pwedeng makita.
"Hey, there handsome" The lady wink at me but I just look at her intently. Hindi nila ako makukuha sa ganda ng mga mukha nila.
I love Tober so much para ipagpalit lang sa panandaliang saya.
"I'm not into girls so was he, please fix your clothes because even though you know you can handle yourself your also a woman, maraming tao ang mapagsamantala ngayon, baka pagsisihan niyo yan sa huli, go home"
Tumawa lang sila sa sinabi ko. Maybe they didn't take what I said seriously.
Mga kabataan nga naman!
"Your gay? Oh my God! Sayang ang lahi mo!" Sabi ng babaeng kumindat sakin kanina.
"Let's have some fun together! I will give you some enjoyable experience tonight" maarteng sambit naman ng isa niyang kasama.
I can't believe it. Hindi ko na lang sila pinansin at tinutuk ang paningin kay Jupiter. He's drunk and he could no longer open his eyes and straighten his body. Ayoko talagang nag-aasikaso sa lasing pero ayokong pabayaan na lang ang kaibigan.
"Go home lady, wala kayong mapapala saming dalawa" patuloy ko pa ding pagtataboy sa dalawang babaeng hinahawakan ang iba't ibang parte ng katawan ni Jupiter.
Sinamaan nila ako ng tingin. They stomping there feet while confronted me. Nakapamewang pa silang hinarap ako.
"Pogi ka nga boring naman!"
And they rushed away while murmuring something. Umiling na lang ako habang nilapitan ang bagsak nang si Jupiter.
"Bro! Come on get up, iuuwi na kita"
YOU ARE READING
MY LOVER'S RIVAL ( ETERNAL LOVE ) BXB COMPLETED
RandomMay they can find love from each other -- if one person doubting his trust to his lover? COMPLETED .....