Parang ayoko pang bitiwan sila Two at Tober -- ngayon pa lang nasasaktan na ako 😢 pero lahat ng bagay may hangganan diba po? Anyways Enjoy Reading Bibies!
S A T U R N
Masaya kaming nagtatawanan sa floating cottage. Lahat kakagising pa lang dahil sa sobrang kalasingan kagabi. Hindi ko na nga alam kung paano ako nakarating sa kwarto namin ni Jupiter. I just saw myself laying at my bed, naked.
"Ang alam ko ang unang nakatulog satin kagabi si Saturn at Air"
Jupiter was smiling from ear to ear. It seems like he was thinking some hillarious scene last night. Uminit ang mukha ko. Hindi ko alam kung anong mararamdaman dahil wala akong matandaan.
Inangat ko ang paningin at sinamaan siya ng tingin. He just laughed out loud while eating.
"Two was drunk too, buti na lang hindi masyadong uminum si Tober kundi walang magbubuhat sa kaniya papasok sa hotel"
"Am I? Binuhat mo ko babe?"
Tinaas taas pa niya ang dalawang kilay habang kinakalabit si Tober. Masama ang timpla ng mukha niyang humihigop ng sabaw.
"Just keep eating, ang kulit mo"
"Ay wala sa mood"
Two pouting his lips as he continue eating his food. Umiling na lang ako sa inakto niya. Later on, Tober putting some fruits at his plates while nagging at him. Too much for right now.
Nahagip ng mata ko si Uno na humihikab at napapayuko pa dahil marahil sa inaantok pa siya. Anastacia woke him up so that we can ate together. Nang matumba ulit ang ulo at alam kong hindi na niya makontrol ang antok, sinalo ng palad ko ang ulo niya para hindi dumiretso sa plato niyang puno ng pagkain. Inayos pa niya ang pagkakapatong ng pisngi sa palad ko habang bigat na bigat naman ako sa ulo niya.
I looked around and I saw my friends looking at us. Naiilang na ngumiti ako habang nilagay ang ulo ni Uno sa balikat ko.
"Sweet"
"Sana all"
"Swerte ng kapatid ko"
They commented some teasing words. Bumalik sila sa kaniya kaniya nilang mundo. Hindi ko alam kung paano sisimulan ulit ang pagkain. Nahihirapan akong abotin ang kinakain ko dahil ayokong maistorbo si Uno sa pagtulog niya.
"Hello?"
Biglang tumahimik ang lahat nang may tumawag kay Anastacia. Grey tooking care to Niana and Nickolai, while they playfully giving conversation to Dee and Forth.
"Yeah? That's nice, really? We're eating lunch, nasa floating cottage kami, sabihin mo sa isang staff para maihatid kayo dito, okay, see yah"
Dahan dahan nang gumagalaw si Uno na nasa balikat ko. Nang tuluyan siyang magising. He stretched a little and yawn. Not minding if someone was watching him. Nakita ko pa ang buhok niya sa kili kili dahil nakasando lang siya. Maninipis lang yun at kitang kita dahil maputi siya. I chuckled as I put a spoon full at my mouth.
Kagutom!
"Daddy!"
Agad akong napalingon sa pampang. A beautiful lady wearing a yellow beach dress and a cute little boy maybe in his three years of age.
YOU ARE READING
MY LOVER'S RIVAL ( ETERNAL LOVE ) BXB COMPLETED
RandomMay they can find love from each other -- if one person doubting his trust to his lover? COMPLETED .....