T O B E R
"Mamayang gabi na Two"
Ang pagplano namin sa pakikipag-usap kay Nathalie at Sky ay agarang sinang-ayunan ni Grey, ang asawa ni Anastacia. We have no choice but to tell him about what happened recently. Masyadong delikado kapag wala kaming malaking tao na makakatulong samin kung sakali mang magkagulo. We don't know how Nathalie plays her dirty schemes.
We are both leaning at the headboard of the bed. Umaga na pero wala pa kaming balak bumangon dahil sa posibleng mangyari. Nag-aalala at natatakot ako. Ayoko nang mawalan ng mahal sa buhay ngayong sobrang malalapit na kami sa isa't isa at nagturingan nang pamilya.
I heard Two heaved a sigh. I know it's hard for him because Nathalie was his friend and Sky's too. Kahit na iniwan kami nang mga panahong kailangan namin siya, hindi pa din maikakailang magkakaibigan kaming lahat.
"I don't know how I really feel babe, I just want to live peace, with my Family, with you, pero parang ayaw nang tadhanang maging masaya ang buhay ko dahil noon naging gago ako"
I reached him and put his head on my shoulder. Gently caressing it with my hand while the other one playing his fingers. Malamig ang mga yun at ramdam ko ang takot na nararamdaman niya para sa lahat.
"Everything will going to be fine baby, your friends are always at your back, I'm here, hindi kita iiwan kahit na anong mangyari"
Umayos siya nang pagkakahiga at humarap sakin. He encircled his arm around my waist and his head at my chest. Ang ganda lang sa pakiramdam na kahit may hindi kami pagkakaintindihan. Nandito pa din kami sa isa't isa at mahigpit na kinakapitan ang isa't isa.
"Hmm, I'm horny babe, let's make some mind blowing sex"
Hindi ko napigilan ang matawa sa sinabi niya. Yung seryoso naming pag-uusap napunta sa kalibugan niya. Well, I can't resist my baby dragon so I pushed him at the bed and I jumped on top of him. I looked at his eyes intently with a smugly smirk at my lips.
"Buong gabi mo nang pinagsawaan ang katawan ko Two, maybe after we solve this problem, we can make some mind blowing sex nonstop for a week, deal?"
"Hell yeah! I want that babe! I'm so excited and I just can't hide it!"
Parang ewan talaga 'tong lalaking 'to, paiba iba nang mood. Mas malala pa sa babaeng buntis kung umatake ang mood swing.
"Shower lang ako"
Akmang aalis na ako sa ibabaw niya nang pigilan niya ang braso ko. May naglalarong ngiti na naman sa mga labi niya. Shooking my head as I give him a warning looked. Alam ko na kasi kung anong iniisip niya.
"Okay, but no more foul play or else itutulak kita palabas ng banyo"
"Yes boss"
Habang bumabangon, hindi maipinta ang bakas ng mukha niya. Sabi ko na nga ba may iniisip na kapilyuhan kaya kung makangiti wagas. He's poued his lips as we enter at the shower room, naked. Hindi na din ako nag-abalang takpan ang katawan pagkatapos ng nangyari samin kagabi or should I say kaninang madaling araw.
"Come on babe! Nasasayang ang tubig!"
Umiiling na lang akong pumasok na din sa shower room. And true to his words, walang foul play na naganap hanggang sa matapos kami at nakapagbihis. His wearing a comouflage pants with his white shirt. Sinuklay lang niya ng daliri ang magulong buhok bago bumaling sakin.
"I told you, dapat tinikman mo ulit ang maganda kong katawan para hindi ka naglalaway ngayon"
Tumaas ang kilay ko sa sinabi niya.
YOU ARE READING
MY LOVER'S RIVAL ( ETERNAL LOVE ) BXB COMPLETED
RandomMay they can find love from each other -- if one person doubting his trust to his lover? COMPLETED .....