T W O
Pagkatapos naming mag-usap na magkakapatid sa sala. Dumiretso ako ng kwarto. Nakita ko pa sila Tober at mga kaibigan namin sa dulo nang hagdan. They have a small smile on me while giving me courage to be strong. Alam ko namang hindi nila huhusgahan si Uno nang ganun ganun lang.
Nanghina ako sa nalaman at hindi ko alam ang tamang salitang sasabihin sa kaniya. My heart aches for him being like that. What was happened to him after he abandoned us. It traumatize him for a reason that no one with him to his state, no one with him to give him hoped and no one he can leaned on whenever he have nightmares. Mahirap talagang wala kang kasama kapag kailangan.
Hindi ko maisip na umiiyak siya habang naaalala ang nangyari sa kaniya. Nasa sulok lang siya at pinapatahan ang sarili dahil wala siyang masasandalan kundi sarili niya. I grip my chest feeling hurt and I don't know why I'm feeling like this. I'm not the one who was mollested and raped.
"Baby"
My tears keeps falling when I looked to Tober. Nag-aalalang lumapit siya sakin at inalo ako. Hindi ko din alam kung bakit hindi ko mapigilang umiyak ng umiyak. I just feel like crying.
"I want to apologize to him for being mean when he came back, I want to tell him that I love him so much even though he left me alone, I want to tell him how much I cared and treasured him even though he didn't told us what happened, pero walang lumabas na kahit isang salita mula sakin para mabawasan kahit kunti ang sakit na nararamdaman niya Tober"
Patuloy lang niyang hinihimas ang likod ko. Wala siyang sinasabi, ni hindi siya nagtatanong. I know he do understand the situation is, at napapagaan niya ang nararamdaman ko kahit wala siyang sinasabing magpapalakas ng loob ko. He can comfort me for staying by my side.
"Babe?"
"Hmm?" Patuloy pa din niyang hinahagod ang likod ko.
"I'm horny"
Kumalas siya sa pagkakayakap sakin at hindi makapaniwalang tinitigan ako. I look at him with pleading eyes and I look with my bulking cock.
"My friend is hard and erect right now and take responsibilty of it please?"
He punched me at my chest. Not once but thrice. Hindi naman gaanong masakit pero umakto akong nasaktan. Humiga pa ako sa kama at nagpagulong gulong para pang best actor na talaga.
"Two? Huwag kang mag-inarte, hindi malalakas yung suntok ko"
I ignored him. Nakatalikod ako sa kaniya kaya hindi niya nakikita kung paano ko pinipigilang matawa. I held my chest and continuesly groaning in pain ..... kunwari.
Naramdaman ko ang paglubog ng kama at ang pagsampa niya sa ibabang katawan ko. I smell his scent so I know he was so close to me.
"Two? Hoy Two! Hindi na nakakatuwa ano ba?"
Naririnig ko na sa kaniya ang pag-aalala at takot. So I get up and put him under me and smirk.
"Bwesit ka! Tinakot mo ko! Kala mo nakakatuwa? Kung ako kaya ang gumawa sayo nun at ikaw ang mag-alala at matakot? Bwesit ka talaga ...."
I crashed his lips. French kissing him. Tasting his tounge. bitting his lips. Licking his teeth as if looking for something. Nang ilayo ko ang mga labi namin sa isa't isa, nakita ko kung paano niya habulin ang labi ko. I can see lust and desire too in his eyes.
Planting kisses at his forehead. Down to the tip of his nose. To his cheeks. Down to his chin. Nakapikit siya habang hinahalikan ko ang buong mukha niya. He groaned in frustration when I stop.
YOU ARE READING
MY LOVER'S RIVAL ( ETERNAL LOVE ) BXB COMPLETED
RandomMay they can find love from each other -- if one person doubting his trust to his lover? COMPLETED .....