CHAPTER TWENTY

25 2 0
                                    

T W O

Kanina pa ako nakatitig sa mukha ni Tober. Paggising ko pa lang, nabungaran ko na ang gwapo niyang mukha at mahimbing pang natutulog. A sweet smile plaster to my lips when I remember what we did last night. Not a usual mind blowing sex, masyado siyang wild last night that my hard cock surrendered to him.

I fixed some of his loose hair on his face. I gently touched his soft cheek, to his lashes, down to the tip of his noise and lastly to his kissable lips. I want to crashed it 'till it swollen but I stopped myself. I just fixed the comforter to him and get up.

I was about to go inside the bathroom when my phone rang. When I saw who's calling I groaned in frustration.

"Ang aga aga mong tumawag"

"Goodmorning to you too Imperial, ang sweet mo talaga kahit kailan" si Forth sa kabilang linya.

"Bakit ka ba tumawag?"

I put my phone in loudspeaker so I can do my routine first thing in the morning. I was brushing my teeth when I heard him sighed. Ano na naman kayang nangyari sa lalaking 'to.

"Let's grab some drinks tonight, my treat."

I spit first the contents of my mouth before give my attention to him. May problema nga at kailangan niya ng kaibigan.

"Okay, pero dito tayo sa bahay, ako nang bahala sa pulutan"

"That's a good idea Imperial, so gotta go see you later."

Hinintay ko na lang na patayin niya ang tawag at pinagpatuloy ang ginagawa. After I took a quick shower. I covered half of my body with a towel and walked out the bathroom.

I saw Tober sitting at the edge of the bed. Sinuri ko pa kung anong ginagawa niya. Natawa na lang ako dahil nakapikit pa siya habang nakaupo.

Lumapit ako sa kaniya at sinakop ang malalambot niyang pisngi. I can see tiredness on it. Kailangan niya ng mahaba habang pahinga ngayong weekend. Bukas may trabaho na naman siya.

I was about to put him back at the bed when he wound his arms around my waist. Ramdam ko ang init ng balat niya dahil nakahubad baro pa ako at wala pa siyang sout na damit.

I heard him moaned and he gently rubbed his soft cheek at my abdomen. I feel my long and horny friend down there responding immediately. It was hard and erect. Handang handa na naman kumayod kahit sobrang aga pa.

"Babe if you don't want to go back to sleep, get up already, kailangan kong maggrocery dahil pupunta si Forth dito mamaya, I'll cook"

He just hum and continuesly rubbing gently his cheek to my flesh. Kung hindi ko siya mapapatigil sa ginagawa baka wala akong magawa ngayong araw. We may have doing some dirty stuff until we drop.

Itinaas niya ang kamay bago umalis sa pagkakasandal nang mukha niya sakin. Nakapikit pa siya habang nakanguso.

"Give me five minutes, I'll just take a shower and join you to buy groceries"

I laughed and help him to get up. Tinulak ko na din siya papasok sa banyo para hindi na siya magtagal pa. Umiiling na tumatawa akong lumapit sa closet habang naghahanap ng maisusuot. Kinuhanan ko na din siya ng damit.

After I'm done. I glance at the wall clock and his five minutes was a lie. Kumatok ako sa pinto ng banyo at hinintay siyang sumagot.

"Are you done? Hintayin na lang kita sa labas!" sigaw ko.

"Malapit na baby! okay!"

Nasa sala na ako nang makita ko si Speed na papasok ng kusina.

MY LOVER'S RIVAL ( ETERNAL LOVE ) BXB COMPLETEDWhere stories live. Discover now