T W O
"Okay guys! Hands up if your top!"
Si Ana ang nagiging host namin sa larong pambatang siya din ang nag-isip. Were here on their beach resort at dito kami dinala ni Ana nang nagplano siyang mag-outing.
"Top 1 on class? Well, me?" Uno lift his right hand, seems like he wants to recite on class.
"No Uno! Ang ibig sabihin ni Anastacia, top as in leader, right Ana?" Jupiter raised his hand too.
"No kuya Jupiter! Ate Anastacia asked who's the one wants some watta tops right ate Ana?" At itinaas din ni Speed ang kamay habang kumakain ng saging.
"Mali kayong lahat mga bata" Nakapamewang namang humarap sakin si Anastacia habang parang humihingi siya ng tulong. I sighed and face them.
"Top as in top in bed, on the sofa, on the table, on the ...." hindi ko pa natatapos ang sinasabi ko ng takpan ni Tober ang bibig ko.
"Tinatanong lang kung anong Top ang tinatanong ni Anastacia baby, don't enumerate it all"
So I raised my hand and look to Forth who's showing his middle finger at me and lift his right hand too. Natawa naman ako dahil nakuha niya agad ang ibig kong sabihin.
"Paano namin malalaman kung wala naman kaming bottom or top or something?" Uno utter.
"Huwag mo ngang paringgan yang kakambal ko Uno! Baka gawin ka niyang bottom!"
Saturn give Jupiter some sharp glared. Hindi na maipinta ang itsura niya dahil sa mga binabatong tanong ni Anastacia.
"Maybe I'm top? Hindi ko din alam e"
Boss raised his hand and I saw Speed how he look to the guy beside him. Gusto niya ding itaas ang kamay pero nag-aalinlangan pa.
"Can I be top too? Diba minsan ako naman ang nasa ...."
Sinubsub ni Boss sa dibdib niya si Speed at hindi natuloy ang sasabihin. Natatawa ko na lang silang pinapanuod habang kumakawala ang huli kay Boss.
"Can I too baby?" I looked at him and crunched my nose. I didn't expect Tober will tell that.
"No need, I'm not into volleyball but top will win"
He playfully chuckled and punch my bicep. Buti na lang masigla na siya ngayon. Hindi katulad kanina na buong biyahe siyang tulog at hindi man lang nagising sa mahabang biyahe.
"Uno, Saturn, Air and Jupiter -- ano pare-pareho ba kayong top at mahirap mag-isip?"
Jupiter raised his hand and Air not expecting that. He covered his face with his palm. Nakakatuwa silang tingnan. Alam na kasi naming may relasyon na silang dalawa.
"Uno and Saturn? Who will be the top and who will be the bottom?" Nasa tono na ng boses ni Ana ang inis.
"Top"
"Top"
They glared to each other. Nang hindi nila alam ang gagawin humarap na naman sila kay Ana at nagsalita.
"Okay bottom it is"
"Bottom"
Nagkatinginan ulit sila at natawa. Para silang mga timang. Shooking my head while hugging Tober behind. I sniff his scent and it's addicting. Mas gusto ko na lang yatang matulog at magdamag na lang siyang yakapin.
"Ano ba talaga people? Decide okay? Para makapag-umpisa na tayo"
"Ako na lang kasi!"
Bakas na sa mukha ni Uno ang inis. Pulang pula na din ang mukha hanggang tenga niya dahil sa nangyayari. Saturn smirk and nodded. Bibigay din pala pinahirapan pa ang isa't isa.
YOU ARE READING
MY LOVER'S RIVAL ( ETERNAL LOVE ) BXB COMPLETED
RandomMay they can find love from each other -- if one person doubting his trust to his lover? COMPLETED .....