SPG: My All

1.2K 40 2
                                    

SPG: My All

"Hindi ka pa ba uuwi? Tanong ko kay Liam, tumingin ako sa wall clock na nasa kuwarto ko, alas dose 'y media na ng hating-gabi.

Sa halip na bumangon ay lalo lang sumiksik si Liam sa katawan ko. Naramdaman ko pa ang pagdampi ng labi niya sa leeg ko na nagdulot ng kakaibang pakiramdam sa akin. Humigpit ang yakap niya sa bewang ko, "ohmm..hindi pa nga ako nakaka-isa pauuwiin mo na? Ang lupit mo naman Hugs." Paglalambing ni Liam na ikinatawa ko pero sigurado akong namumula ang mukha ko ngayon. Hindi ko kasi ma-imagine na nagsa-salita ng ganun si Liam ngayon. Napaka- prim and proper kasi niya. Akala mo'y anghel. Pero aaminin ko, ang kyut!

"Hoy Liam, hindi ko alam na may ganyang side ka pala? Ang lande mo, ano pala- ang li.." hindi ko na naituloy ang sasabihin ko dahil kiniliti na niya ako.

"Sayo lang Hugs, grabe ka!" Depensa niya habang kini-kiliti ako kaya naman todo palag ako. Kaso lang dahil sa kalikutan ko ay natatamaan ko naman nang hindi sinasadya ang ano niya. It was a surprise for me na galit iyon!

"Hugs..lalo mong ginagalit eh..." reklamo ni Liam.

"Tigil na kasi..."sabi ko habang hinahabol ang aking paghinga.

Tinigilan din ako ni Liam sa pagkiliti niya. Napagod din siguro?

Oo, okay na kami. At kami na ni Liam. Finally boyfriend ko na siya. Kinikilig ako kapag iniisip ko na boyfriend ko na siya.

Hindi ko naisip na nadarating ang pagkakataong ito pero oo naman syempre dinasal at pinangarap ko ito.

Naki-usap siya na magpapahinga muna kaya nandito pa siya. Napagod  daw kasi siya dahil sa pag-aasikaso sa team ni Bettina kanina. Para din naman daw kasi iyon sa marketing at promotion ng Mosh. Finally natapos din ang pag-aalburuto ko. Gusto ko na lang pektosan ang sarilo ko, ang oa kasi.

"Ohmm, Hugs..." naramdaman ko ang pagtama ng matigas na harapan niya sa hita ko, kaloka nilalande talaga ako ni Liam.

"Liam....kapag hindi ka tumigil gagahasain kita!" Bulong ko kay Liam.

Nagbibiro lang naman ako pero mas lalo lang atang inilagay ko ang sarili ko sa peligro? Hinawakan ni Liam ang kamay ko at dinala yun sa harapan niya. Gusto kong sumigaw na ewan. Nagulat ako, ganun siya katigas? "Liam ang ano mo!" Subrang kaba ko, ganito pala ang epekto sa akin. Lalong sumiksik si Liam sa akin. "Joke lang Hugs, hindi kita pipilitin, pero kung gusto mo game ako." Sabi ni Liam na sinabayan niya ng mahihinang hagikhik. Nangungulet talaga.

"Liam, umuwi ka na nga!" Sigaw ko. Ahhh...kinikilig ako, sa totoo lang aarte pa ba ako sa paglalande ni Liam sa akin? Hindi naman ako nagpapaka-ipokrita. Hindi lang kasi ako makapaniwala na nangyayari ito ngayon. Isa pa naiilang pa ako.

"Hugs...dito na ako matutulog! Hindi mo ba narinig ang sabi ng mama mo? Ako na ang bahala sayo! Hindi kita pwedeng iwanang mag-isa dito." Kahit madilim ay kita ko ang mga titig ni Liam sa akin.

Lumakas na ng tuluyan ang kabog ng dibdib ko. Napalunok ako sa nai-isip ko. Gusto kong pigilan ang sarili ko pero kusang kumilos ang mukha ko palapit sa mukha niya. Napalunok ako ng sunod-sunod, aatras na dapat ako pero pinigilan ni Liam ang mukha ko, dumapi ang labi niya sa labi ko. Pumikit ako dahil sa sensasyong dulot ng halik ni Liam. Kinabig niya ako palapit sa kanya, tumama sa tiyan ko ang matigas na ibabang bahagi ng katawan niya. Naramdaman kong naglandas ang isang kamay ni Liam sa loob ng t-shirt ko.Kinakabog ang dibdib ko pero hindi iyon sapat para pigilan ko si Liam. Hinayaan ko lang siya hanggang sumapit ang palad niya sa kaliwang dibdib ko. Gumapang ang ang init ng palad niya sa balat ko, pakiramdam ko dumoble ang init na nararamdaman ko. Inililipad ako sa kung saan, subrang nakakadarang. Hindi naghihiwalay ang mga labi namin, naramdaman ko ang pagtama ng dila ni Liam sa dila ko, sinadya niyang mangyari iyon na nagdulot lalo ng subrang kakaibang sensayon na nagpapangilo sa utak ko. Saglit na bumitaw si Liam para titigan ang mukhan ko, naramdaman ko na lang na umaangat ang katawan ko para sundan ang kilos ni Liam nang hinuhubad niya ang t-shirt ko. Gumapang ang mga labi niya sa leeg ko, lalo lang akong napaliyad, hanggang maramdaman ko ang labi niya na nasa dibdib ko na, napakagat labi ako ng maramdaman ko ang lamig dahil sa basa ang labi niya pero nadadarang naman ako sa init ng hininga niya. Napadaing ako ng maramdaman ko ang dila ni Liam na sinasalat ang nipple ko, pakiramdam ko kung saan-saang dimensyon ako dinadala ni Liam.

Hinawakan ni Liam ang kamay na para bang inuutusan niya ako sa dapat kong gawin, sabay naming hinubad ang t-shirt niya. Napalunok ako ng sunod-sunod nang tumambad sa mga mata ko ang hubad na katawan niya. Hindi ko sukat akalain na ganito kaganda ang hubog ng katawan ni Liam? Siya kasi ang tipo ng tao na akala mo'y hindi napapawisan. Feeling ko nga hindi siya mahilig mag-gym pero wala akong nakikitang kahit na anong bibil sa kanyang tiyan. Sa halip puro pandesal ang nakikita ko.

Napatingin ako sa pusod niya. May mumunting balahibo ang gumagapang dun papasok sa loob ng garter niya. Kusang tumaas ang kamay ko para haplusin ang pusod ni Liam. Narinig ko ang pagdaing ni Liam, para siyang nakuryente ng salatin ko ang pusod niya.

Napatingin ako kay Liam, napalunok na naman ako dahil sa mga titig niya. Muli siyang yumuko para angkinin ang mga labi ko. Kusang umakap ang mga braso ko sa katawan niya.

Napapikit ako ng maramdaman ko nang hawakan ni Liam ang garter ng pajama ko kasama na dun ang undies ko. Sheyt...Hugs, ito na yun! Bulong ko sa isip ko.

"Undress me too, Hugs..." masuyong bulong ni Liam. Sumunod naman ako sa utos niya. Hinanap ko ang butones ng pantalon niya, nanginginig ako nang ibaba ko ang zipper nun. Si Liam na ang naghubad ng pantalon niya pero naiwan ang underwear niya. Iniwan niya siguro para gawin ko? Subrang kaba ko nang hawakan ko ang garter ng undies niya saka ko hinila pababa. Napapikit ako dahil sa kaba at kakaibang pakiramdam nang lumapat ang katawan niya sa katawan ko. Naramdaman ko ang init ng balat niya sa balat ko. Kakaiba sa pakiramdam ng lumapat ang matigas na bahagi ni Liam sa balat ko. Walang tigil sa masuyong paghalik si Liam na syempre tinutugon ko.

Naalala ko ang eksena sa isang porn video na pinanuod namin nina Abby at Rylle. Kailangan ko bang gawin iyon? Ayaw ko namang magmukhang tuod at walang ginagawa. Gusto kong mag-enjoy si Liam. Gumapang ang dila ko papunta sa leeg ni Liam, hinalikan ko iyon, gustong gusto ko ang amoy nito. Hanggang bumaba ang mga labi ko papunta sa matipunong dibdib ni Liam. Alam kong hindi pa ako dun kailangang huminto. Bumaba ang mga labi ko papunta sa pusod ni Liam, "Hugs..." narinig kong daing ni Liam, nanginginig ang boses. Naramdaman ko ang masuyong paghawak ni Liam sa ulo ko, guiding me to go down. Gaya nang napanuod ko, ginawa ko rin iyon. Para akong bata na dumidila sa ice cream.

"Hugsss..." daing ni Liam. This time ready na ako. To give my all. May kinuha si Liam sa wallet niya, maigi na lang may water base lubricant ako sa drawer ko. Kinuha ko iyon at ibinigay kay Liam. Nahiya ako ng konti dahil sa ngiti ni Liam. Excuse me, hindi ako prepared. Mamaya  na ako magpapaliwanag kung bakit meron ako nun?

"I love you, Hugs..." Sabi ni Liam, siguro'y para alisin ang hiya ko. Muli'y inangkin niya ang mga labi ko. Naramdaman ko ang pagtutok niya sa likuran ko. Shet, kinakabahan ako. Pero hindi naman pwedeng umurong ako. Kailangang harapin ko ito. Nang magtangkang pumasok si Liam ay napadaing talaga ako, masakit. Hindi ko maipaliwanag ang sakit. Pero laban lang! Muli siyang sumubok na pumasok, pero masakit talaga. Halos itulak ko siya palayo sa akin.

"Relax...love you..." Bulong ni Liam. Kinalaban ko ang takot. Kinalma ko ang dibdib ko na walang tigil sa pagkaba.

"I'm ready..." bulong ko kay Liam. This time ako ang kusang nakipag-laplapan sa kanya. Pakiramdam ko makakatulong yun na mawala ang takot ko. Nang piliting pumasok ni Liam, tiniis ko ang sakit. Halos bumaon ang mga kuko sa mga balikat niya. Kusang nabasa ng luha ang mga mata ko. Tama pala ang sabi ni Rylle. Masakit nga! Pero dahil mahal ko si Liam, walang panama ang sakit.

It was a mixed feelings nang mag-umpisang gumalaw si Liam. Hindi humuhupa ang sakit pero nangingibabaw ang pagmamahal ko sa kanya. Subrang saya ko. Hangang sa hindi ko na ini-isip ang sakit.

Liam hugged me when he finally reached the finish line. Actually we both reached it at the same time.

Masuyong niya akong hinalikan.

"I love you..." bulong ni Liam.

"I love you more...." tugon ko.

xoxo

Mikzylove

I tried my best, i hope this is good enough. Please bear with me.

Bakit may lubricant si Hugs? Si Abby kasi nun walang isukli si Ate Cashier sa 7-11 para lang pagbentahan sila bumili ng KY jelly at frenzy condom na nasa counter. Since may baon si Liam, yung KY na lang ang nagamit, chow! :)

PUSTAHAN TAYO? (Boyslove) CompleteTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon