Super Time Skips........
" Asan si Cloud?"- Wonwoo.
" She's out with Joshua again, gagala daw sila outside the city. Don't worry, kasama nila si Dokyeom." - Mingyu.
"Eh si Dino asan?" Wonwoo ask again.
"Lunes ngayon, malamang nasa school." medyo pilosopong sagot ni Mingyu sa kanya which made Wonwoo send a death glare on him.
" Sorry.... Nga pala bat parang bihis na bihis ka ata? San ka pupunta?" Mingyu ask him.
"Magbihis ka din, Isasama kita. May bibisitahin tayo." Wonwoo just simply said.
"Now na?! As in ngayon na?" Tanung ulit ni Mingyu sa kanya pero hindi na siya sinagot ni Wonwoo.
"Huy ayoko dun!."
<><><><><><><><><><><><><><><><><><><>><><><><><><><><><><><><><><><>
" Song" Mingyu said coldly.
"ay kalapati! Anong ginagawa niyo dito?!"gulat na gulat at confuse na tanong ni Song sa kanila.
"Asan siya?" Wonwoo asks while staring at Song intensely cold.
"Andun.... Bakit ba anong meron?" Tanong ni Song.
" At kailan ka pa naging chismosong grim reaper ka?" patanong na sagot ni Mingyu.
"Kayo nga .... ngayon lang ulit bumalik eh." Song complained.
"Pero at least, nanunundo pa rin kami kahit hindi na kami pumupunta dito ni hyung.... Anyways, bagay sayo yung pink at red ribbon na nilagay nina Dokyeom at Dino." Mingyu kidded earning a death glare from Song.
"hype ka... Wag mo na ngang ipaalala yun." Sagot naman ni Song sa kanya.
BINABASA MO ANG
Kpop Imagines/ Oneshot story
FanfictionEnjoy this book of imagines and Oneshot related / based on Kpop. (concept, songs, and Idols) medium: English/Tagalog/Taglish But mostly taglish😅😅😅😅