Uy part 7 na 🤭
/ᐠ。ꞈ。ᐟ\ PART 7: /ᐠ。ꞈ。ᐟ\
"Hoy anteh baka gusto mo namang magdasal reveal jan..." JC blurts out, with her seizing gaze were fixed on Cielo who's currently busy with her phone.
"Ano na naman Jeh... Anong dasal reveal jan. Magreview ka kase kokopya ako mamaya sa inyo ni Cara."
"Aba't kapal mo naman saamin ka pa talaga kokopya ah" Siya namang bulalas ni Cara na kasalukuyang busing busy sa reviewer niya.
"Syempre ako na toh..." Proud namang rebut ni Cielo.
"Ano ba naman areng tropahang areh apaka ingay, nagrereview ba talaga tayo oh ano..." Reklamo ni Jen na tinawanan lang ni Cielo.
"Ba malay ko sayo kung saan mo sila dinampot..." Sagot naman ni Mirae na taga ibang department talaga pero sa kila Cielo laging nakasama.
"Akin na nga yang mga reviewer nyo tignan naten kung binabasa nyo ba talaga or nakikipag eye to eye lang kayo." Saad nito at saka kinuha ang mga yellow pad na hawak ng kaibigan nya.
"Ay si JC siguradong nakikipag eye to eye lang... Tamo nag iinstagram lang naman." Cielo stated as she had a sneak and peak on what's on JC's phone.
"Ay wow mare... Di mo naman na kuwento samen na kasama mo pala si Jacob nung nag outing kayo last summer." JC disclosed and showed the photo she saw while scrolling on her sns.
"Tingin beh." - Cara.
"Oh, meeting with the fam and clan... Di nyo kinaya..." tuwang tuwang saad ni JC na kinikilig pa ng konti.
"Gaga... Tigil mo yan" Naiiling naman na saad ni Cielo.
Jen then let go of her reviewer before pulling out her phone, probably searching for someting...
"Ay akala mo Jeh ikaw lang... May nakita din ako sa twitter naman ni
Cielo... Ikaw ah kelan kayo nagbeach ni Kevin? Ano teh di ka nag aaya? Di mo ba alam na dagt na dagat din kami?" Saad nito na akala mo nagpoprotesta.
"Anong beach? Kelan? Anong picture yon?"
"Eto Cie oh..." Jen said, almost shoving her entire phone at her friend's face.
BINABASA MO ANG
Kpop Imagines/ Oneshot story
FanfictionEnjoy this book of imagines and Oneshot related / based on Kpop. (concept, songs, and Idols) medium: English/Tagalog/Taglish But mostly taglish😅😅😅😅