??? Pov
"Di naman ako nagtatake advantage di ba?" tanong ko sa kanya.
"Aba malay ko... Basta ang akin lang, kung gusto mo talaga siya... Ingatan at pahalagahan mo siya kahit di niya napapansin... Okay... Second chance mo na to if ever...." sagot niya sa akin.
"Awan ko sayo... Wala ka di ka din matinong kausap." I said at saka siya inirapan.
"Aba! Ang kapal mo naman... Ako tung inisturbo mo sa dis oras ng gabi... Tas iirapan mo ko?!"
"Matagal na yang attitude ngayon mo lang nalaman? Tsaka ikaw naman yung tumawag sa kanya eh... sira ka ba?" Natatawang saad nung isa pa nyang kasama.
" andito ka din? nice..."
"It's not just nice... It's magnificent..." sagot niya.
"Ang sabi ko kase hapon or gabi.... Hindi magmamadaling araw! Shuta."
AUTHOR'S POV.....
"Kamusta practice niyo? Sayang dapat pala inagahan namin ang punta dito... Balita ko maganda daw yung location ng pinagpractisan nyo..." Sunod sunod na saad ni Eucleaddeyan.
"Hahaha... Ang hyper mo nanaman Addeyan... Pero totoo... Ang ganda nga ng view..." Mingyu replied as he adore how jolly Eucleaddeyan was.
"Sabi na eh... It is impossible na nandito si Chae Jin nang wala si Woozi..."Tala stated pointing out the drone then si Woozi
" Bakit mo naman nasabi yun? Malay mo nakakasalubong na natin si Chae Jin di lang natin napapansin... " Woozi answered before continuing eating his breakfast.
" Ikaw malalaman mo... Eh kami... Eh kahit nga si Khrisjenn di pa nakikita si Chae Jin." protesta ni Maien.
Just then they all received a chat message on their group chat from Chae Jin.
" Ayokong sumama sa inyo.... Lalo na kay Tala... Apaka arte eh... "Chae Jin chatted making all of them laugh out loud.
"Iba din sapak mo Chae Jin-noona..." - Vernon.
"Maarte ka pala Tala eh..." Pang-aasar ni Pia making them look at her.
'Nakikisali na naman' bulong ni Lexis sa sarili.
They were still laughing at the moment when Chae Jin's drone went closer to Pia at nag paikot ikot dito.
"Ay ano ba yan eh!" Pia snapped at aksidenteng na hampas yung drone at bumagsak dahilan para mabasag ito.
Agad namang napalingon ang lahat kay Pia at sa drone na nasira.
"Anong ginawa mo?!" medyo inis na saad ni Woozi...
"Sorry... Paikot ikot kasi siya... Eh kumakain ako... Nakairita lang.. " Pia reasoned.
"Maybe Chae Jin was just checking at you... Kaya ganon..." Jun softly said."Ganyan talaga yang si Chae Jin... Noon nga sumabit pa yung buhok ni Tala sa elisi ng drone...." Minghao said jokingly.
"Oo... Feeling fairy yan..." Mingyu agreed and let out a chuckle.
"May fairy na itim?" Vernon asks.
"Sige lamok na lang may camera na lang Hansol..." Rebut naman ni Maien.
Then all of their phone buzz due to Cha Jin's chat.
BINABASA MO ANG
Kpop Imagines/ Oneshot story
Fiksi PenggemarEnjoy this book of imagines and Oneshot related / based on Kpop. (concept, songs, and Idols) medium: English/Tagalog/Taglish But mostly taglish😅😅😅😅