The Secret Life of our Secretary 1
time skips..... 10 days later.....
"Mr. Jeon may bisita po kayo."
agad na binaba ni Wonwoo ang librong kanyang binabasa pagkasabi ng maid niya na may bisita siya at saka kinuha yung phone niya at humiga sa sofa.
Akala mo uupo nang ayos at iwewelcome yung bisita niya noh?
"Work from home? O ayaw pumasok kase wala yung favorite mong utusan?"
Wonwoo just stared at him nonchalantly as Changkyun casually enter his room na akala mo bahay din niya.
"Tara labas tayo mamaya, like night out. My friend will be hosting a huge party...." he said as flop himself on the couch across where his friend was seated.
"Ayoko... busy ako.." Wonwoo declined while his gaze were still fixed on his phone.
"Busy? Saan? Ang alam ko kase na tapos na lahat ni Hyunhwa ng mga ongoing projects na kailangan mong pirmahan bago siya magbakasyon, so you have all your free time habang wala din siya." pagpapaliwanag ni Changkyun para mapapayag si Wonwoo na sumama sa kanya na gumimik mamayang gabi.
"Come on bro, it doesn't mean that we are executives eh magapapakabusy nalang tayo. We need to have time for ourselves. Right?" Pang-uudyok pa neto.
Napabangon naman at natawa ng bahagya si Wonwoo sa pinagsasabi ng kaibigan niya, at pinag-isipan ng mabuti ang paanyaya nito.
"Kainis ka talaga lam mo yun... Imbis na maglalaro ako buong free time ko, magyaya kang lumabas... Kung di lang kita kaibigan eh" Mahinang sabi ni Wonwoo.
BINABASA MO ANG
Kpop Imagines/ Oneshot story
FanficEnjoy this book of imagines and Oneshot related / based on Kpop. (concept, songs, and Idols) medium: English/Tagalog/Taglish But mostly taglish😅😅😅😅