▪TITLE: WHEN MAFIA KING FALL INLOVE▪
•••Chapter one•••
[The Dare]
▪ZY POV▪
"Hi, friendz." Masaya kong bati sa mga kaibigan ko.
"Hi, Zy!" Mukhang good mood ka ah!" Saad ni Kim sakin nang mapansin niyang naka ngiti ako pag pasok ko sa room namin.
"Yeah!" Good news!" I have a work!" Masaya kong balita sakanila.
"Woah!" Saan? Anu?" Sunod sunod na tanung nila Kim, Mavz at Ritz.
"Guest what!" Saad ko pa nang nanlalaki pa ang mga mata ko.
"Hmmm.. sa cafeteria? Tanung ni Kim sakin sabay tawa pa.
"No!" Sagut ko sabay irap pa.
"Mmm, sa bar?" Tanung nman ni Ritz sabay hampas pa sa braso ko.
"No!" Anung gagawin ko sa bar?" Sabi ko sabay irap pa sa kanilang tatlo.
"Malay namin at naisipan mo nang magbenta nang sarili mo!" Sabi nila sabay tawa pa nang maalakas.
"Mga gaga!" Galit na saad ko sabay hila ko sa kanilang buhok.
Nang mag tilian ang mga babae sa may tabi naming bench.
Halos mabingi kami sa mga hiyawan at tilian nila para silang naputulan nang tinggil kung makatili.
"Wahhhhh!" Demond!" You are the hottest and handsome talaga sa buong university!" Hiyaw na sabay sabay nang mga babae. Paulit ulit un at nakakasawang pakinggan.
"Can i kiss you Demond!" Saad pa nang isang babaeng mukhang disperada na.
Natatawa ako sa mga naririnig kong salita na nag mumula sa mga babaeng may kaya sa buhay at hindi mahirap katulad ko. Oo, mahirap lang ako pero im scholar of this university at hindi ko un kinahihiya.
"Pangit!" Sigaw ni Demond nang makalapit siya samin nang mga kaibigan ko.
Nagulat ako at napatayo pa sa bench.
Nakataas kilay kong hinarap si Demond at nakapamewang na nag salita.
"Yes? Ako ba ang tinutukoy mo Sir?" Mataray kong tanung sakanya.
"Yeah!" Sinu pa ba ang pangit dito? Mukhang ikaw lang naman!" Pang aasar pa niyang sabi sakin.
Napabuntong hininga nalang ako at ngiting aso na humarap sakanya.
"Yes, Sir? Anu pong maipapaglingkod ko po?" Sabi ko sabay irap pa.
"Pinapasweldo kita para mag trabaho sakin, at hindi para bastusin ako!" Mejo inis na sagut ni Demond sa akin.
Kaya naman umayos ako nang tayo at lumapit sakanya nang konti.
"Yes, po Sir? What i can do for you?" Maamong saad ko sakanya habang nag pa puppy eyes pa.
"I'll go to the store later after my Class!" Need ko nang makakasama para mag dala nang mga pinamili ko!" Ikaw ang naisip kong isama at pakitawagan na rin si Nanay Norma kung anung wala na kelangan sa kusina!" Maawtoridad na sabi nito sabay talikod na.
Naiwan naman akong nakatulala at halos di makagalaw.
"Bu-but si-sir!" I have no load!" Nauutal ko pang hiyaw ko sakanya.
Tumigil naman si Demond sa pag lalakad habang nakapamulsa pa ito. Masasabi kong gwapo nga siya at malakas ang sex appeal kahit sobrang yabang at angas pa niya.
Lumingon siya sakin at bumalik sa aking kinaroroonan.
"Tsk!" Pangit na nga wala pang load!" What a life diba sinuwelduhan kita nang advance?" Saad nito naka taas kilay pa parang nag tataka.
BINABASA MO ANG
"When Mafia king is Inlove"
ActionAxcel Demond Brix Hidalgo. Isang mafia king na kinakatakutan ng lahat pero isa lang ang kahinaan niya. Hindi anu kundi sinu? si Zamara yuri Robles ang babaeng mag papabagu ng mundo niya. saan hahantong ang pag iwas niya kung si Zamara na ang gumawa...