▪ZAMARA POV▪
Mariming putok ng baril akong napakinggan. Kaya bawat putok niyun ay napapapikit ako at takot ba takot.
"Uhmmm!" Uhmmm!" Ungot ko habang pilit na inaalis ang pag kalatali ng aking mga kamay.
Hindi ko maalis ang tali sobrang hapdi na rin ng aking palapulsuhan dahil sa higpit at pilit kong pag hila rito.
"Zy!!!!!!" Nagulat pa ako nang may tumawag sakin.
Lumingon ako sa pinang galinggan ng boses at nakita kong dahang dahang nag lalakad papunta sa kinaroroonan ko si Kyle.
"Uhmmmm!" Ungot ko nang makita ko siya. Pero laking gulat ko nang makita kong may tama pala ito sa balikat at halos umaagos ang dugo niya na nang mumula sa kanyang sugat.
Mabili niyang inalis ang pag kakatali ng aking kamay at pag kakatali sa aking bibig.
"Kyle!" May tama ka!" Bungad na nag aalalang saad ko sakanya.
"Wala to Zy!" Ang mabuti pa lumabas na muna tayo dito bagu pa nilang tayu makita!" Aya sakin ni Kyle. Mabilis naman ang aking pag kilos. Inalalayan ko siya palabas ng kwarto at laking gulat ko nang makita namin na nag tutukan sila Demond at Kurt. Wala halos gumagalaw sa mga ito.
"Zamara!" Ito kunin mo, oras na may humarang at may mag pa putok sayu!" Iputok at kalabitin mo ang gatilyo." Sa oras at siywaston nating ngaun wag mo munang pairalin ang iyong awa!" Bilin sakin ni Kyle.
Tumango naman ako at seryosong kinuha ang baril na inaabot niya sakin. Buti nalang nung mga nakaraang araw tinuruan ako ni Demond kung panu ang bumaril at umasinta gamit ang baril.
"Zamara pupuntahan ko si Demond!" Itutuk mo sa akin yan kunwari kakampi ka ni Kurt!" Bulong sakin ni Kyle. Anu bang naiisip niya nahihibang na ba siya.
"Pero--
"Walang pero-pero!" Zy nasa panganib sila Demond at ang Papa mo lalo na si Grand Lolo!" Mariing bulong pa ni Klye sakin. "Itutuk mo lang hindi mo naman ako babarilin talaga!" Mag papakitang tao lang tayo kina Kurt!" Sabihin mo aanib ka na sakanila dahil walang kwenta si Demond!" Sabihin mo ipinag palita ka niya sa posisyon niya kaya ka nagalit." Kukunin lng natin ang atensyon nila!!" Paliwanag pa sakin ni Kyle. Unti unti kong na gets ang gustong palabasin ni Kyle.
Kaya naman dali dali akong lumapit sakanya at itinutuk ko ang baril.
"Kurt!" Demond!" Sige mag patayan kayu?" Posisyon lang naman ang mahalaga sa inyu!" Diba Demond???" Wala kang kwenta, sige patayin mo na yan Kurt!" Tutal wala nang halaga sakin ang lalaking yan, ipinag palit niya ako sa posisyon niya, walang mahalaga sa inyu kundi ang oraganisasyon niyu!" Sigaw ko.
Nagulat ang lahat nang makita at mapakinggan nila ang mga sinabi ko. Nakita ko rin ang pag ka bigla ni Demond sa aking mga sinabi.
"Owww!" My Dear Zamara!" Nakatakas ka na pala at nag kabisado ka pa ng mga linyang hindi nman kapani paniwala!" Natatawang saad ni Kurt habang papalapit siya sakin.
"Wag kang lalapit!" Tapang tapangan kong saad sabay tutuk sakanya ng baril.
"At sinong tanga ang maniniwala sa mga sinabi mo huh?" Samantalang patay na patay kayu ni Demond sa isat isa!" Nag pabuntis ka nga tapos ipapapatay mo lang siya sakin ng ganun ganun lang!" Oww cmon Zamara!" Sayang naman ang effort ni Mond ng buong buhay niya na mag panggap na hindi ka kilala pero sa totoo lang bantay sarado ka niya!" Naalala mo ba na nung ako mismo ang nag offer sayo trabaho bilang katulong ni Mond?" Kilala ka na niya hinanap ka nila para proteksyunan!" Ang mga gagu di nila alam na ako pala ang dapat nilang tinutuligsa pero mga tanga at mahihina ang mga utak ng mga mafia na yan!" Hindi man lng nlaman na ako ang kalaban nila.! Kya malaya kong nagagawa ang mga anumalya na gawain at si Mike ang lahat ang nasisisi." Kaya Zamara hindi ako naniniwalang galit ka kay Demond!" Matagal na kayung nag mamahalan un ang pag kakaalam ko at pag kakasabi sakin ng future Husband mo." Natatawang saad ni Kurt.
BINABASA MO ANG
"When Mafia king is Inlove"
AçãoAxcel Demond Brix Hidalgo. Isang mafia king na kinakatakutan ng lahat pero isa lang ang kahinaan niya. Hindi anu kundi sinu? si Zamara yuri Robles ang babaeng mag papabagu ng mundo niya. saan hahantong ang pag iwas niya kung si Zamara na ang gumawa...