CHAPTER FIVE- GIRLFRIEND..!

2.3K 103 2
                                    


CHAPTER FIVE- GIRLFRIEND..!

▪DEMOND POV▪

"Hi, Manang Good murning po!" Masayang bati ko kay Manang makasalubong ko ito sa kusina.
Papalabas ito at may dalang ilang basura na itatapon niya sa labas ng mansyon. Every Wenesday  kasi ang daan nang basura sa aming village.

"Same too you iho!" Sagut ni Manang na nakangiti pa.

Tumuloy lang ako sa kusina. Naka hubad ako nang tshirt at may nakasabit na towel sa aking batok. Nang makapasok na ako sa kusina pumunta ako sa sink at duon nang hilamos saka nag toothbrush.

Nagulat pa ako nang bumukas ang pintuan ng banyo at iniluwa nito ang naka tapis lang nang tuwalya na si Zy.

Halos matulala ako sa nakita ko. Maputi at amuy na amuy ko ang kanyang amuy orange na sabon.

"Sir?" Tawag ni Zy sakin na mejo may pag kainis.

"Hmm Ye-yeah? Nauutal kong tugon habang nakatulala pa rin at natigilan ako sa pag totothbrush.

"SIR!!" hiyaw ni Zy na nag pagulat sakin.

"Anu ka ba?" Bakit ka ba sumisigaw?" Iritadong sabi ko sabay baling sa sink at nag mumug na nang aking bibig.

"Sus!" Bakit ako sumisigaw?" Patanung pang sabi ni Zy at tuluyan nang lumabas sa banyo.

"Oo, bakit ba?" Ulit kong tanung sakanya.

"Kasi, nakakabuwisit ka!" Alam mo ba un!" Saad ni Zy sabay Irap pa niya sakin.

"Ako?" Nakala buwisit? At bakit naman?" Takang tanung ko pa.

"Itanung mo sa sarili muh!" Pilosopong sagut ni  Zy at akmang mag lalakad na siya palayo sakin kaya naman dali dali akong humarap sakanya at nakita ko ang matambok niyang pang upo. Hapit na hapit kasi ang tuwalya na naka pulupot sakanyang katawan kaya naman kita ang hubog nang kanyang katawan.

"So? Nakaka bwisit ba ako dahil sa nangyari kahapon?" Tanung ko sakanya.

"Hindi naman Sir, ay este!" Mond pala!" naka ngisi pang sagut niya sakin.

"So? Bakit nga?" Saad ko pa naka taas kilay.

" kung makatingin ka kasi para mu na akong hinuhubaran!" Saad nito sabay irap pa.

Natawa naman ako nang pagak saka tumingin sakanya nang masama.

"Zy, i dont interested with you!" Kung iniisip mo pa rin ung kahapon, just forget about it!" Napag tripan lang kita!" Saad ko pa sabay tawa nang malakas.

Napayuko naman si Zy at napabuntong hininga.

Hindi ko alam kung bakit binalot na naman ako ng awa. Im a Mafia King at sa kauna unahang pag kakataon nakaramdam ako ng awa at sa isang babae pa na hindi ko alam kung anak ba siya nang kalaban ko.

"So? Kapag nakaisip mang trip ganun lang?" Tsk, iba ka rin Mond!" Napaka berde nang utak mo!" Palibahasa puro Sex at kahalayan ang nasa utak mo!" Mariin pang sabi ni Zy at mablis na tumalikod at umakyat sa taas papunta sa kwarto niya.

"Zy!" I want to talk you!" Kaya mag bihis ka at may pag uusapan tayu!" Pahabol na sabi ko sakanya.

Lumingon naman si Zy at nag dirty Finger pa.🖕

Natawa naman ako at naiiling. Kakaibang babae talaga to  Amazona at walang preno ang bunganga.

▪ZAMARA POV▪

"Anu naman kaya ang sasabihin nang manyak na un?" Tanung ko po sa aking sarili habang nag bibihis na ako nang uniform. "Pero infairness ang ganda pala nang katawan nang kupal na un!" Saad ko pa habang pa baba nang hagdan.

"When Mafia king is Inlove"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon