▪| TITLE: When Mafia King is InLove |▪
•••••CHAPTER 30•••••
[EPILOGUE]
▪DEMOND POV▪
"Hey, Son!" Napaaway ka na naman daw?" Bungad na tanung ko kay Denlord. He is 17 yeras old at 3rd year collage na. Criminology din ang kinuha niyang course.
"Dad, masyado silang maangas!" Saad ni Denlord habang nag tatanggal ng kanyang sapatos.
"Son, hindi mo naman dapat idaan lagi sa init ng ulo, hindi porket magaling ka sa lahat ng training natin ay pwede mo nang gamitin un sa pakikipag away." Sermon ko sakanya.
"Ooopppsss!" Anu na naman ang pinag tatalunan niyu?" Bungad na tanung ni Zamaram hindi nag bagu ang itsura ng aking asawa mas lalong sumisexy siya sa aking paningin.
Sinalubong ko naman siya at hinalikan sa mga labi.
"Dad, Mom!" Wag kayung masyadong clingy baka masundan pa ako niyan!" Inis na saad bi Denlord.
"Huh?? Son, hindi ka na namin susundan kasi ayaw na ni Daddy mu!" Sabat naman ni Zamara sa aming anak sabay tingin pa niya sakin.
"Ehhh bakit nga ayaw mu na akong sundan? Dad?" Takang tanung ni Denlord sakin. Kapag nakikita ko ang mukha ang anak ko ay parang nakikita ko ang sarili ko sakanya nung mga kabataan ko pa.
"Ayuko na son!" Mas gusto ko kayu lang ni Mommy mo ang mamahalin ko!" Seryosong saad ko sabay halik sa noo ni Zamara na ngaun ay nakayakap sakin.
"Ohhhhh!" So sweet naman ni love ko." Sambit ni Zamara na ikinanguso naman ni Denlord.
"Mom, wag ka ngang pabebe kay Dad!" Saway ni Denlord habang naka busangot pa.
Natawa naman kami ni Zamara at nagyakapan pa ng mahigpit. Ganun lang talaga mag salita si Denlord pero masunurin at mabait naman siya may pag ka maangas at yabang nga lang siya pagdating sa university nila.
Akmang tatayo na si Denlord at aakyat na siya sa hagdan papunta sakanyang kwarto nang tawagin siya ng Mommy niya.
▪ZAMARA POV▪
"Zade Denlord!" Seryosong tawag ko sa aming anak ni Demond.
Lumingon naman siya samin.
"Yeahh Mom? What?" Maagas na sagut niya.
"Bawasan mo naman ang pag ka cold mo anak, saka ung pagiging suplado mo, sige ka tatanda agad ang itsura mo!" Pananakot ko sakanya.
"Mom, depende un sa itsura ng tao, kung mukha kang matanda mukha kang matanda." But according to Dad gwapo kami kaya kahit anung expression ng mukha namin ay malakas ang sex appeal!" Sagut niya sabay ngisi pa
Oo gwapo ang anak ko. Kung titignan mas astig ang style ng mga porma niya kumpara sa Dad niya. Siguro sa mau edad na kami ni Demond at si Denlord ay kabataan palang.
"Asus!" At pilosopo ka pa!" Natatawa kong saway sakanya.
Hinawakan naman ni Demobd ang aking balikat at hinimas himas iyun. Pinapakalma niya ako. Ganito ang asawa ko kapag pinag sasabihan ko ang anak namin. Kaya ayan na spoiled na.
"Love, hayaan mo na si Denlord!" Basta wala siyang ginagawang masama." Part ng kabataan ang pagiging cold at maangas lalo na sa katulad ni Denlord.!" Dapat mejo kinakatakutan siya dahil magiging isa siyang Mafia king someday!" At alam mo un!" Mariing bulong sakin ni Demond.
Oo nga pala nag sisimula nang itrain ni Demond ang anak namin at pag tuntong niya ng 18 siya na ang mamahala ng oraganisasyon. At sa isang taon na un.
Napabuntong hininga naman ako at ngumiti nalang.
"Okay!" I ubderstand, son go to your room!" Nakangiti kong saad kay Denlord.
Tumango naman ito at humalik sa pisngi ko.
"Dont worry Mom!" Itinuro na lahat sakin ni Daddy." Wag kayung mag alala dahil lahat ng sinasabi niyo sakin sinusunod ko un!" And promise hindi na ako makikipag away." Malambing na sabi ni Denlord sabay yakap sakin ng mahigpit.
"Im lucky na ikaw ang naging anak ko!" Hindi ako nag sisisi na nag karon ako ng isang anak na malakas ang sex appeal kahit na mejo cold at maangas!" Bulong ko sakanya.
Natawa naman si Demond sa aking sinabi
"Mom,!!" Ayus na sana ehh dinagdagan mo pa ng Cold at maangas!" Reklamo pa ni Denlord sakin.
Nag tawanan naman kami at nag biruan.
"Thanks Love,!" Bulong ni Demond sakin.
"Thanks Mom, Dad!" Sabt naman ni Denlord sabay yakap samin ng Daddy niya. Kahit binata na ang anak namin ay nagagawa pang mag lambing samin di siya nahihiya.
"Ohhhhh!" Thanks to the both of you!" Kayu ang kasiyahan ko at nag papasaya sakin araw araw!" Samnbit habang naiiyak.
"Ooppsss!" Mom, walang iyakan!" Saway ni Denlord sakin.
"Wowwwwwww!" Happy family na talaga ang apo ko!" Bungad na sigaw ng bagung dating.
Napalingon naman kami at nakita namin sina Mommy Monaliza, Daddy Denver, si Mama Zen at si Papa Zandro kasama rin si Grand Lola na kahit mahina na ay nagagawa pa rin kaming dalawin naka wheel chair na nga lang ito.
"Mga Lolo's and Lola's." Masayang salubong naman ni Denlord sa kanila.
Masaya kaming nag salo salo sa hapag kainan. Nag kamustahan at nag biruan madalas si Denlord ang topic dahil siya ang bagung meyembro ng aming masayang pamilya.
▪DENLORD POV▪
"Hi, ako nga pala si Zade Denlord Yuki R.Hidalgo,
anak nila Zamara Yuri Robles at Axcel Demond Brix Hidalgo. Maraming nag sasabing Cold at maangas ako but it is my way to express my feelings hindi ko alam kung bakit nagiging cold ako sa paningin nila. Ahhh basta. Ako ang susunod na Mafia king. Humanda kayo.[WAKAS /EPILOGUE]
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
Salamat sa walang sawang pag hintay ng update ko. Maraming maraming salamat sa inyung lahat. We love you All. One Story Done.
BINABASA MO ANG
"When Mafia king is Inlove"
ActionAxcel Demond Brix Hidalgo. Isang mafia king na kinakatakutan ng lahat pero isa lang ang kahinaan niya. Hindi anu kundi sinu? si Zamara yuri Robles ang babaeng mag papabagu ng mundo niya. saan hahantong ang pag iwas niya kung si Zamara na ang gumawa...