▪ ZAMARA POV▪
Naalimpungatan ako nang biglang may huminga sa aking leeg.
Nag mulat ako ng aking mga mata at impit na napadaing nang naramdaman ko ang pag guhit ng sakit sa aking sintido.
It was hang over. Naparami talaga ang inom ko at ng aking mga kaibigan. "Shit!" Bulong na daing ko sabay hawak sa aking ulo.
Nang uupo na sana ako ay napansin kong wala ako sa aking kwarto. Kaya naman nilibot ko ang aking paningin at bigla kong naalala si Demond.
"My Gossshhhh!" Nasa kwarto ako ni Demond!" Nanlalaking mga mata kong inilibot ang aking paningin nang mapansin ko ang lalaking nasa aking gilid at mahimbing na natutulog.
"What the fuck!!!" Hindi kaya-- oh no!!" Inis na sambit ko ng makita kong walang damit pang itaas si Demond.
Tinignan ko ang aking sarili. Ayus naman ako wala namang nahubad ni isa sa aking saplot.
Nakahinga ako ng maluwag. "Advance talaga ako mag isip!" Sa isip ko pa.
Umayos ako ng pag kakaupo at akma na sanang tatayo para lumabas ng kwarto niya. Kahit na nag tataka ako kung bakit dun ako natulog o should i say dun niya ako dinala.
"Aalis kana?" Saad na sabi niya na ikinagulat ko.
"AYYY BABAENG KULUBOT ANG MANI..!!!!" gulat na saad ko kaya naman napaupo ulit ako sa kanyang kama.
"Anu ka ba naman Demond!" Wag mo kong gugulatin kasi kung anu anu ang nasasabi ko!" Nakakahiya!" Inis na sabi ko sakanya.
Natawa naman siya at umayos ng pag kakahiga.
"Shit ang gwapo talaga ng kumag na to!" Sa isip ko.
"Oo, aalis na ako!" Sa baba lang naman ako pupunta para makapag luto ng almusal natin at saka para maligu!" Sabi ko sakanya habang inaayos ko ang aking hinigaan.
"Aaahhhhh!" Akala ko kasi aalis kana!" Ung tipong hindi kana mag tatrabaho para sakin!" As my maid," Seryosong sabi ni Demond.
Ewan ko ba bakit parang nasasaktan ako sa mga sinasabi niya. Wala naman sa isip ko ang umalis bilang katulong sakanya.
"Anu ka ba?" Pinapaalis muna ba ako?" Nakasimangot kong tanung sakanya.
Umiling naman ito ng sunod sunod at ngumiti ng mapait.
"Pero kung gusto mo na." Pwede naman!" Saad niya sakin.
Tumawa ako ng pagak at saka tumabi sakanya sa kama.
"Alam mo Mr. Hidalgo hindi naman ako mananalo sa dare na un kung hindi ka tumulong!" Kaya para fair tayo pag sisilbihan kita kahit libre pa." Masayang sabi ko sakanya.
Umupo naman ito na may ngiti sa mga labi.
"Talaga????" Baka nabibigla ka lang!" Saad niya sakin. Takang taka din ang pag mumukha niya.
Kaya naman hinampas ko ang mukha niya.
"Ang gagu mo Demond!" Mukha ba akong manloloko?" Oo nga, pag sisilbihan kita hanggang sa magsawa kana sa pag mumukha ko!" Sabi ko pa sakanya sabay pitik ko sakanyang noo.
Nagulat ako ng hawakan ni Demond ang kamay ko at dinala iyo sakanyang mga labi.
"Nais kong malaman mo Zy, na mahal kita pero alam kong hindi tayo para sa isat isa." Kung mahal mo talaga si Mike just follow your heart wag mo siyang iwasan ng dahil sakin!" I know kung siya ang mamahalin mo, no more pain and stress ang magiging buhay mo!" Kung ako kasi ang magiging boyfriend mo or husband to be baka mag aalala at ma stress ka sa status ng life ko." Ayukong maramdaman mo ang sakit at sobrang pag aalala nang dahil sa akin!" Masaya ako kung magiging masaya ka." Malungkot na sabi ni Demond sakin habang mariing hinahalikan ang likod ng aking kamay.
Hindi ko alam kung bakit ang sakit sakit ng marinig ko sakanyang hindi niya akong kayang ipaglaban. Un lang ang tanging hinihintay ko ang ipag laban niya ako. Pero mali ako sumuko na agad siya kahit hindi pa nagiging kami.
"Demond!" Kung un ang gusto mo, sige!" Salamat dahil pinaalam mo sakin na hindi mo ako kayang ipag laban!" Saad ko sabay bawi ko sa aking kamay. " buti pa si Mike sinabi niyang kaya niya ibigay ang lahat sakin makuha niya lang ulit ako!" But i expect more of you!" Akala ko ikaw din kayang ibigay at gawin ang lahat mapunta lang ako sayu!" Hindi pala, thanks sa pag sabi ng totoo sakin!" Umiiyak na sabi ko kay Demond at tuluyang lumabas ng kwarto niya.
Hindi ko alam kung bakit bumuhos ang luha ko na kanina ko pa pinipigilan. Mahal ko siya pero hindi sapat un kung hindi niya akong ipagla laban. Hindi naman pwedeng ako lang ang lumaban para sa relasyon namin.
Umiiling ako habang tumutulo ang aking mga luha.
▪DEMOND POV▪
Its been 0ne week simula ng umamin ako kay Zamara. Naging cold ako sakanya at kahit siya rin. Isang sagut, isang tanung lang ang pag uusap namin. Madalas kapag nasa mansyon ko siya ay nasa kwarto lang siya at nag kukulong.
"Demond!!!" Hiyaw na tawag sakin ni Andreo.
Lumingon ako at ngumiti sakanya.
"Whatz up bro!" Bati ng tatlo kong matatalik na kaibigan.
"Hey!" Whatz up." Sagut ko naman.
"Diba si Zy un?" Tanung ni Kyle habang tumuro sa kabilang bench.
Nakita ko si Zy na kasama si Mike at mukhang masaya sila sa pinag uusapan nila. Napahawak ako sa kaliwang dibdib ko. Bakit ako nasasaktan? Dati naman ganito ang buhay ko. Wala akong babaeng minamahal until dumating si Zamara siya lang ang nag patibok ng puso ko dati pa. Nung mga bata palang kami.
"Oo siya nga un!" Sila na ba ni Mike?" Tanung pa ni Bryant.
Nagkibit balikat naman ako. Hindi ako pwedeng mag paapekto sa kanila. Im a Mafia king. Hindi ako pwedeng maging mahina.
"Bar nalang tayo!" Aya naman ni Andreo samin.
Sumangyon naman ang dalawa pati rin ako.
"Can i join?" Saad ng malanding tinig.
Napalingon kami sa pinag gagalingan nito.
"Sofia????" Gulat na sambit ng tatlo kong kaibigan para silang nakakita ng multo.
"Oo ako nga!" Kinakamusta ko ang Future husband ko." Malanding sgut nito. Walang kagatol gatol ay tumabi siya sakin at yumakap sa aking braso.
Naiiling naman ako pero di ko siya masisisi dahil nireto na kami ng pamilya namin sa isat isa.
Siya si Sofia ang future Wife ko. Isa rin kasing Mafia Price ang Daddy niya kaya Mafia Princess siya. Active silang mag ama sa organization.
"My Babyy Demond!" Akalain mo nga namang tayo pala ang para sa isat isa!" Sabi pa nito sabay ngiti sakin.
Ngumiti rin ako sakanya pero pilit iyon.
"Alam mo ba Sofia, may deal na gaganapin ang organization niyo?" Tanung pa ni kyle sa babae.
"Oo, naman!" Saka malapit nang mahuli ni Daddy ang mga tumiwalag sa grupo 10 years ago." Malamang patay sila kapag nahuli na sila ng Grupo nila Dad!" Mayabang na sabi ni Sofia.
Nanlaki ang mga mata ko. "Shit!!" Baka kung mapanu ang pamilya nila Zamara." Sa isip ko.
Kaya naman may nabuo sa aking isipan.
"Sofia, bakit di ka sumama samin mamaya mag babar kami!" Aya ko sakanya.
Para naman siyang bulating inasinan sa sobrang kilig.
"Oh sureee!" Baby Demond!" Basta ksama ka." Kinikilig na sabi niya sakin.
Tumango naman ako at inakbayan ko siya.
Masaya kaming nag kwentuhan marami akong nalaman tungkol sa kilos ng kanyang daddy.
"Kelangan ko nang kumilos!" Mariin kong saad sa aking isip.
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
BINABASA MO ANG
"When Mafia king is Inlove"
ActionAxcel Demond Brix Hidalgo. Isang mafia king na kinakatakutan ng lahat pero isa lang ang kahinaan niya. Hindi anu kundi sinu? si Zamara yuri Robles ang babaeng mag papabagu ng mundo niya. saan hahantong ang pag iwas niya kung si Zamara na ang gumawa...