▪▪[[PROLOGUE]]▪▪
"Uughhh!" Impit na daing nang babaeng kasama ko ngaun s kama.
"Oh Demond!" Ugggh, please faster!" Ungol nya kaya naman mabilis akong umindayog para salubungin ang bawat daing at ungol niya.
"Yeahhh im cumming baby!" Saad ko habang humingal pa.
"Yeahh me too!" Baby Demond!" Please faster than evil!" Malanding saad niya sabay tuwad pa at tumaas baba pa ang kanyang bewang.
Hinawakan ko naman iyun at mabilis na inalabas masok ang aking alaga. Isinagad ko ito at maya maya pa sumabog na ang aking katas.
"Ughhh!" Hiyaw nang babae nang labasan na rin siya.
"Oh Demond!" Your so Hot and delicious pwedeng isa pa?" Nang aakit na sabi niya sabay kubabaw pa sakin.
Ngumisi ako sakanga at akmang hahalikan siya nang tumunog ang aking phone.
"Just wait for a minute!" Sabi ko sa babae at iniwanan ko ito na nakahubut hubad sa ibabaw nang kama.
"Yeah, Demond!" Please faster ayuko ng pinag hihintay!" Sabi naman nang babae.
Isa lang naman siya sa mga babaeng parausan ko. Nakilala ko lang sa bar kagabi at ayun naka kama ko agad. Ganun lang ang gawain ko kapag tinatawag ako nang kalibugan. Pag katapos nun wala na ayuko na sakanila.
Ayuko sa commitment at relasyon mas gusto kong Sex lang para wala na akong ibang iisipin kundi ang trabaho ko at ang misyon ko.
"Yes, Hello?" Sagut ko sa kabilang linya.
"Hey Mond!" Nandito na ang bagu mong maid!" Saad nang nasa kabilang linya.
"What the fuck!" Bakit di mo nalang siya ihatid dito?" Mejo inis na sabi ko habang sinusuot ko ang boxer ko.
"U know what?" Hindi ako pwedeng pumunta jan sa mansyon mo!" Delikado baka masundan ako!" Saad naman ni Kurt. Siya ang pinsan ko at matalik na kaibigan ko.
"Tsk!" Katwiran mo!" Sabihin mo may naghihintay na babae sa condo mo kaya ka nag mamadali!" Singhal ko sakanya.
"What a word!" Parehas lang tayo Demond!" Sabi pa nito sabay tawa nang malakas.
Naku kung wala lang siya sa kabilang linya ehh kanina ko pa to nasapak.
"Oh siya!" Nasan na ba kayu?" Saan ko kayo hihintayin?" Naiirita kong tanung sa kanila.
"Just wait on 7/11 dun ko siya ibaba then, salubungin mo nalang kami!" Sabi ni Kurt sabay patay sa tawag.
Dali dali naman akong pumunta sa kwarto at tinignan ang babaeng kanina pa nag hihinatay sa akin sa ibabaw nang kama.
"Oh Demond, darling!" Im already ready!" Saad nito na pakembot kembot pa.
"No!" I have an a appointment magbihis kana!" Tapos na ako!" Sabi ko sabay hagis sakanya nang damit at pera.
"No!" Kelangan mo ako panagutan!" Ginalaw mo ko kaya dapat pakasalan mo ako!" Hiyaw nang babae sabay tayo at sampal pa sa akin.
Nainis at nagalit ako kaya naman hinawakan ko siya sa siko nang mariin at pinanlisikan nang mata.
"Hindi mo ba ako kilala? Im Axcel Demond Brix Hidalgo!" I am a mafia king!" Mariin at nanggigigil na sabi ko. "Aalis ka ba o pasasabugin ko ang bungo mo sa pamamagitan nang baril na ito!" Sabi ko pa sabay pakita pa nang baril sa aking tagiliran.
Nanginginig na tumango ang babae at umiiyak na kinuha ang kanyang damit at mabilis na tumakbo palabas nang kwarto.
"Tsk!" Akala niya maiisahan niya ako!" Bulong ko pa sabay Tawa nang malakas.
Pag baba ko nakasalubong ko si Nanay Norma ang katiwala ko sa aking Mansyon.
"Nanay Pakilinis naman po ang Guest room!" Saad ko kay Nanay Norma na ang tinutukoy ko ang ginamit namin ng babaeng ka sex ko kanina.
"Okay Iho!" Saad naman nito sabay ngiti pa.
"Siya nga pala Nanay Norma may parating na bagung katulong para may makakasama at makakatulong kayo dito sa mansyon!" Sabi kp at nag mamadali akong lumabas nang mansyon.
Pumunta ako sa Ferrari kong sasakyan at mabilis na pinaandar ito.
_______________________
"Si Axcel Demond Brix Hidalgo ang magiging amo mu dun!" Sabi sakin ni Kurt ang kapit bahay namin sa Village na tinutuluyan ko.
"Huh?" Si Hidalgo?" Gulat na saad ko sabay simangot.
Ang antipatkong, mayabang, arugante at super angas na lalaki sa aming University.
"Yeah, and Zy, remember kelangan mo siyang pakisamahan dahil sa kelangan mo nang pera para sa pag aaral mo!" Saad pa ni Kurt sabay ngiti pa.
"Oo, salamat nga pala ang nahanapan mo ako nang trabaho need ko talaga kasi hindi na kaya nila mama at papa ang montly allowance ko tapos sa pag bayad palang nang Boarding house mamumulubi na kami!" Saad ko pa habang nag aalala nang masyado.
Bumuntong hininga si Kurt. Masasabi kong mabait siya at matulungin. siya ang nag hanap at nag bigay nang trabaho para sakin. Nakilalal ko siya nung tumuloy kami nang mga classmate ko sa bahay nila for interview isa kasi siyang Professional Doctor And im a nursing student.
"Im Zamara Yuri Robles. Isang simpleng babae pero palaban. Gusto kong makatapos nang pag aaral kahit naghihirap na kami sa pan allowance at pang project ko kaya naman naisipan kong mag hanap na nag part time job at nakahanap ako sa tulong ni Kurt. Pinsan niya daw si Demond ang pinaka sikat sa buong university namin at pinaka maangas trouble maker.
"Oh siya, Zy baba kana pupuntahan ka nalang jan ni Demond!" Saad naman ni Kurt sakin.
Kinuha ko naman ang aking personal na gamit at inayos ko muna ang aking itsura.
"Salamat Kurt!" Saad ko sabay paalam na sakanya bagu bumama na ng kanyang kotse.
Nasa 7/11 na ako at nakaupo sa loob.
Nang may tumabi sakin na ikinagulat ko.
"So ikaw si Zy?" Malamig na tanung ng isang lalaking matangkad at si Demond nga ang nasa harapan ko.
Tumango ako at ngumiti sakanya.
"I dont like sa mga babaeng Flirt!" Kaya kung papasok ka as maid sakin matutu kang ilugar ang pag ngiti mo sa ibang lalaki at sa ibang tao!" Seryoso nitong sabi sakin.
"Napaka yabang talaga nito!" Bulong ko pa sabay irap.
"What are you saying?" Nag tatakang tanung nito sakin.
"Amm? No-nothing!" Saad ko. Muntik na ako dun buti nalang di niya narinig.
"Good!" So Lets go!" Aya nito sabay talikod.
Nakanguso naman akong sumunod sakanya. Ni hindi man lang niya ako tinulungan sa mga dala ko.
"Sakay!" Utos nito nang makarating kami sa isang itim na ferrari na pag aari niya.
"Yes boss!" Saad ko sabay irap pa.
Mabilis naman niya itong pina andar at ilang minuto ang lumipas nakarating kami sa isang malaking mansyon.
"Wow!" Ikaw lang ang nakatira dito?" Sambit o habang pinapalibot ko ang aking paningin.
"Yeah, and gusto ko mapanatiling malinis ang aking Mansyon!" Mariin na sabi nito at lumakad na papasok sa kanyang napakalaking mansyon
"Ang gagung to, napaka yaman pala!" Bulong ko pa sa aking sarili.
"Zy? Come here!!!!" Sigaw naman ni Demond sakin.
Dali dali naman akong patakbong pumasok sa mansyon.
"Simula na ang pagiging katulong ko sa lalaking antipatiko at malamig pa sa yelo makisama.
Next or delete please support my New story.
Just add my facebook account
Tariray Nj for more stories😍
BINABASA MO ANG
"When Mafia king is Inlove"
ActionAxcel Demond Brix Hidalgo. Isang mafia king na kinakatakutan ng lahat pero isa lang ang kahinaan niya. Hindi anu kundi sinu? si Zamara yuri Robles ang babaeng mag papabagu ng mundo niya. saan hahantong ang pag iwas niya kung si Zamara na ang gumawa...