CHAPTER 19- BE MY LAST.."

1.6K 83 2
                                    


▪DEMOND POV▪

"UGHHHH!" ng maramdaman kong malapit na akong labasan. Nasa loob ako ng banyo at nanunuod ng porn sa aking phone habang pinapaligaya ang aking sarili.

"Ohhh shiitt!" Sambit ko habang pabilis ng pabilis ang pag taas at pag baba ng aking kanang kamay. Bakit ba ako nag gaganito kung kaya ko namang kumuha ng babae na parausan. Pero malaki ang respeto ko kay Zamara ayuko siyanf lokohin para sa sarili ko lang pangangailangan. Oo lalaki ako at nakakaramdam ng pag kalibog. Kaya kong galawin at ikama si Zy pero hindi pa siya handa at ayaw pa niya. Hanggang pag kukunwari lang muna siya bukod sa nag aaral pa kami ay ayuko ring mahirapan siyang maging nanay agad. Gusto kong makasama muna siya ng solo at wala kaagaw na atensyon ng iba.

"Ughhhhh!" Nang labasan na ako ng tuluyan.

Napabuntong hininga ako. Nakatatlong palabas na ako kaya mejo okay na ako di na masakit sa puson ang mag pigil lalo na kapag katabi ko si Zy na napakabango at napakasexy pa.

Inayus ko na ang aking sarili at lumabas na sa loob ng banyo.

Nakita ko kaagad si Zy na nag babasa ng libro habang may nakapasak na earphone sa kanyang tenga.

"Hi Love!" Bati ko sakanya at pabagsak na umupo sa kama patabi sakanya.

"Ummm!" Sagut ni Zy. Mukhang busy siya sakanyang binabasa.

"Love!" Anu na naman ang binabasa mo at mukha yatang busy!" Sa school busy ka pati ba naman dito sa bahay busy ka?" Nakanguso kong saad sakanya saka hinalikan ko anf balikat niya. Minsan lang ako mag lambing sakanya lagi madalas kasi lagi kaming nag aasaran.

"Hmmm!" Alam mo naman na para sa future natin to Love." Sagut ni Zy sakin habang inaalis ang kanyang earphone at inilagay ito sa side table malapit sakanya.

"Okay!" But sometimes please, makipag lambingan ka naman sa future husband mo." Saad ko habang nakasimangot na saad ko sakanya.

Humarap si Zy sakin at hinawakan niya ang pisngi ko. Ang init ng kanyang palad. Katatapos ko lang painitin ang aking katawan at paligayahin ang aking sarili pero kapag dumadampi ang kanyang anung parte ng katawan ay muling nabubuhay ang aking pag kalalaki.

"Alam mo ba Demond, hindi ka naman malambing kaya hindi kita nilalambing, madalas mapang asar ka at makulit kaya hindi ako sanay sa lambingan!" Sagut niya sakin sabay irap pa.

Nainis ako sa sinabi niya kaya naman hinila ko siya at ihinhiga sa kama. Dinaganan ko siya at inilapit ko ang mukha ko sakanya.

"Demond!" Stop acting like that!" Baka mamaya niyan may makakita sa atin." Inis na saway niya sakin.

"Ows?? Anu naman!" Saka isa pa ang alam nilang lahat nabuntis kita," so? It means pwede na tayo mag sex kahit anu mang oras nating gustuhin." Natatawa kong bulong sakanya.

"Could you stop Demond!" Napaka manyak mo!" Saad niya sabay tulak sakin. Pero di ako nag patinag. Mas lalo akong dumagan sakanya at hinalikan ko siya ng mariin, mapusok at sobrang nang gigil.

"Hmmmmm!" Ungol ni Zy habanh tinutugon niya ang mha halik ko.

Humihingal kaminh nag hiwalay. Tumitig ako sa mga mata niya at binigyan ko ang kanyang labi ng maliit na halik.

"Zamara," please promise me." NO MORE EX, NO MORE NEXT. BE MY LAST." Mariin kong saad sakanya.

Tumangon naman siya at ngumiti.

"Demond, i promise you!" You are my Last." Sagut niya sakin.

Napangiti ako sakanya at inyus ang kanyang buhok na tumatabing sa kanyang mukha.

"When Mafia king is Inlove"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon