▪DEMOND POV▪
Naalimpungatan ako nang makarinig ako ng tunog ng Phone.
Nag mulat ako ng aking mga mata.
Shocckkss naalala ko ung kagabi. Kaya naman dali dali akong bumangon sa higaan at hinanap si Zamara. Nasan na kaya siya? Anung nangyari sakanya? Nag aalalang tanung ko sa aking isip.
Napahawak ako sa ulo ng makaramdam ako ng sakit na parang pinibiyak. Hindi ko rin maigalaw ang aking braso at kanang hita dahil tila may nakadagan dito.
Nilibot ko ang aking paningin at napag tanto ko na nasa kwarto ako na hindi familiar sakin.
Akmang babangun na ako nang may biglang umungot sa aking tabi.
"Zamara????" Nag tataka kong tawag sakanya. Hindi ako makapaniwalang makikita ko siya na kabtabi ko lang. Puno na ako ng pawis dahil nag aalala ako sakanya. I remember na nalasing ako kagabi at muntik na kaming mabangga at maaksidente.
"Hmmmmm!" Ungot ni Zamara. Oo, siya nga at katabi ko siya habang tulog na tulog siya ng mahimbing mejo nakanganga pa nga siya dahil mukhang puyat yata siya.
Nilibot ko ang aking paningin at nakita ko ang isang wall clock na nakasabit mula sa ding ding ng kwarto na puro kurtnina. It past 6am na ng umaga.
"Nasan ba kami?" Takang tanung ko sa aking sarili. Tinignan ko at pinagmasdan si Zamara.
Hindi ko alam kung bakit guston ko siyang yakapin at halikan sa mga oras na to.
"Akala ko totoo na un!" Hindi ko kayang mawala ka Love," napabuntong hininga ako at niyakap ko siya ng mahigpit at Hinalikan ang kanyang labi ng mariin at puno ng pananabik.
"Hmmmm!" Demond maaga pa!" Reklamo ni Zy sakin sabay talikod pa sakin para umiwas sa pangungulit ko.
"Zy???" Tawag ko nang makita kong wala siyang saplot na suot kahit isa. May nangyari samin? Nanlalaking tanung ko sa aking isip.
"Hmmm!' Love, Demond pwede ba mamaya muna ako kausapin dahil ang sakit ng katawan ko at puyat ako kagabi!" Mamaya na 30 mins pa patulugin mo ako pls lang." Mariing saad ni Zamara sakin.
Napatango naman ako. Nakakaawa naman ang future wife ko masyado ko yatang napagud kagabi.
Tumayo ako sa kama at pinulot ang mga damit namin ni Zamara na nag kalat sa sahig.
Nakita ko ang panty at bra niya. Ako ba ang nagtanggal at nag hubad sakanya ng lahat ng ito? Sa isip ko pa. Nang bigla akong maalala.
~▪FLASHBACK▪~
"Demond." Lasing kana." Sabi sakin ni Zy. At saka inalalayan niya ako papunta sa kotse nang matapos na kaming mag paalam sa aming mga kaibigan.
"Kaya mo pa bang mag maneho?" Nag aalalang tanung sakin ni Zamara.
Tumango sakanya at kumindat pa. Pero pag pasok ko sa loob ng kotse ay humiga ako at dun na nag pa kasubsub sa manubela.
Narinig ko pa ang pag buntong hinga ni Zamara at hinagud pa niya ang aking likod.
"Lasing kana nga Demond!" Im sorry kung tatawag ako sa Daddy mo ngaun lang naman ako hihingi ng tulong sakanila." Saka delikado pa kung ikaw ang mag mamaneho." Bulong pa sakin ni Zamara. Un ang huling narinig ko at tuluyan na nag blanko ang utak ko.
~▪END OF FLASHBACK~▪
Nasa ganun akong pag iisip nang biglang may yumakap mula sa bewang mula sa aking likuran.
"Love!" My pem-pem is hurting!!!" Humihikbing saad ni Zamara sakin.
Mabilis naman akong humarap sakanya at tumabi sa pag kakaupo niya sa kama. Nakabalot siya ng comfoter ng kama at umiiyak na hawak ang kanyang nasa gitna.
BINABASA MO ANG
"When Mafia king is Inlove"
ActionAxcel Demond Brix Hidalgo. Isang mafia king na kinakatakutan ng lahat pero isa lang ang kahinaan niya. Hindi anu kundi sinu? si Zamara yuri Robles ang babaeng mag papabagu ng mundo niya. saan hahantong ang pag iwas niya kung si Zamara na ang gumawa...