CHAPTER 25- IM SO SHOCK OF THE TRUTH.."

1.7K 72 3
                                    

▪ZAMARA POV▪

Na alimpungatan ako nang buhusan ako ng malamig na tubig.

Pupungas pungas akong nag mulat at napasinghap pa dahil sa may pumasok na tubig sa aking ilong.

Inilibot ko ang aking paningin at may nakita akong lalaking naka tayo at naka talikod sa akin.

"Sinu ka???" Takot na takot na tanung ko sa lalaki.

Tumawa ito ng malakas at nag salita.

"Zamara Yuri Robles!" Ikaw ang anak nila Zandro at Zen Robles na isang Mafia king at Princess na tumiwalag sa Grupo nila at umanib sa sindikato!" What a mess Miss Robles nang Pumatol ka kay Demond Hidalgo sa kabila ng pag tatraydor ng mga magulang mo!" Natatawang saad nito sabay harap sakin.

Matangkad, maputi at matino ang pangangatawan niya pero mahahalata mong isa na siyang pamilyadong tao at sa tingin ko ay kaedad lang siya ni Papa.

"Sinu ka???" Hindi totoo ang paratang mo sa mga magulang ko!" Hindi sila tumiwalag at kahit kelan hindi sila nag traydor!!!!" Hiyaw na sagut ko sakanya.

Lumapit naman siya sakin at hinila ang aking buhok.

"Ugh!" Impit na daing ko nang hilahin nya ng mahigpit ang aking basang basang buhok. Nakatali ako sa isang silya kaya halos hindi ako makagalaw.

"Miss Robles!" Kahit kelan mga hangal kayu!" Kahit kelan kayu ang malaking hadlang sa mga transaksyon namin!" Mga hayup at sobrang sagabal niyo samin!" Dapata sa inyu nawawala sa mundo." Galit ba galit na saad niya sakin.

Nanlaki ang mga mata ko nang mamukhaan ko siya.

"Ikaw ang Tito ni Mike??" Takang saad ko sakanya. Nakita ko na siya nuong mag kausap sila ni Mike sa parking lot ng university namin. Naalala kopa nuon ipinakilala siya ni Mike sakin at siya raw ang Kapatid ng kanyang Mommy.

"So? Naalala mo na ba ako?" Saad niya sakin.

"Ikaw nga!!!" Saad ko pa. "Anung kelangan mo saki?" Nag tatakang tanung ko sakanya.

"Wala naman, hindi naman ako ang may kelangan sayu!" Kundi ang Mommy ni Mike." Bulong niya pa sakin.

Natatakot ako dahil para siyang manyak kung tumingin. Nakakadiri siyang mag salita at tumingin.

"Anu??? Bakit naman niya ako kelangan?" Nakataas kilay ko pang tanung.

"Di ko alam, pero ang alam ko pumalpak ang anak niyang si Mike kaya sila nalang at ng kanyang kanang kamay ang gumalaw at kumilos!" Bulong pa nito.

Binitawan niya ako at kumindat pa bagu lumabas nga kwarto. Kung saan ako nakakulong.

"Tulong!!!!!!" Pakawalan mo nyu ko dito!!!!!" Hiyaw at sigaw ko. Napalakas ng sigaw ko na haos umieco na buong kwarto.

Makalipas ang ilang minutong pag sigaw at pag subok kong makatakas ay nang hina na ako. Kaya naman tumilig muna ako. Mejo nahihilo na rin kasi ako dahil sa gutom at sa amuy ng buong paligid.

Maya maya pa ay may narinig akong mga yabag ng paa na parang papunta sa kwarto kung saan ako naroon.

"Ohhhh!" Zy!" Bungad na tawag sakin ng pamilyar na boses. Hindi ako mag kakamali kahit nakapikit ako ay kilala ko ang boses na yun.

"Kurt??????" Gulat na gulat na tanung ko at tawag sakanya. Ang taong akala ko ay mapag kalatiwalaan at matalik na kaibigan at pinsan ni Demond ay siya palang mag tatraydor samin ng ganito.

"Yeahhhh, Zy!" What a good news nang malaman kong nakuha ka na nila, matagal kong hinintay na mangyari ito Zy, anu ba si Demond na wala ako? Na wala si Mike o kung sino pa man sa aming mag pipinsan? Bakit siya palagi ang bida? Siya palagi ang napupuri kahit na lahat naman ay ginawa ko para mapantyan ko siya pero wala pa rin ako isa lang akong alikabok sa paningin nila!" Ikaw ba Zy? Anu sa tingin mo? Bakit si Demond ang magaling at siya lang ang star sa mga mata nila?" Huh???? Sagut?????" Sigaw niya sakin na ikinagulat ko. Ibang Kurt ang nakikita ko ngaun.

"When Mafia king is Inlove"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon