▪ZAMARA POV▪
Mabilis akong pumunta at patakbong pumasok sa loob ng banyo ng aming university. Nasususka ako at halos hinahalukay ang aking sikmura ng makaamoy ako ng hindi kanais nais na amuy para sakin.
"What the fuck!" Saad ko pag katapos kong magsuka. Pawis na pawis ako at halos nang hihina ang aking mga tuhod. Hindi ko alam na ganito pala kahirap ang mag buntis.
Oo, buntis ako at nalaman namin un sa OB mismo ng mommy ni Demond. Na si Dra. Nikka Hidalgo ang pinsan ng Daddy ni Demond.
Umayos ako ng pag tayo at pinunasan ang pawis sa aking noo.
Nagulat ako nang biglang may lumabas sa isang cubicle ng banyong kinaroroonan ko. Akala ko pa naman ako lang ang mag isa rito.
"So? Totoo palang nag pabuntis ka kay Demond?" Mataray at nakataas kilay na tanung ni Sofia sakin.
Pinunasan ko ang mukha ko at pag katapos kong ayusin ang aking sarili ay hinarap ko siya.
"Anu naman sayo?" Sagut ko sabay irap ko pa kay Sofia na ngaun ay naka halukipkip at tinitignan niya ako mula ulo hanggang paa.
"Hindi ko lubos maisip na papatol si Demond sa katulad mong mukhang basura." Akala ko pa naman nung umalis kayo hindi kana babalik, u know what??" Para kang ung tatay mo." Mang aagaw at higit sa lahat mapag kunwari!" Mariing saad ni Sofia. Hindi ko alam kung bakit nag gigigil ako sa sinasabi niya. Nakakainis ang dami niyang alam ung tipong akala niya tama siya lagi. GGSS. ( Galing na galing sa sarili)
Tumikhim muna ako at inilagay ko sa bulsa ko ang panyong ginamit ko.
Lumapit ako kay Sofia at tumingin ng diretso sa kanyang mga mata.
"Sofia, hindi ka ba tinuruan ng mga magulang mo ng respeto para sa matatanda? O di kaya hindi ka ba marunong makipag kapwa tao?" Sabagay ganyan ang mga anak mayaman." Ung tipong walang ginagalang kundi pera lang." Saad ko sakanya at nag kibit balikat pa ako. "Wag mong madamay damay ang mga magulang ko Sofia, wala kang karapatan insultuhin kahit sino man sa kanila lalo na ang Papa ko!" Galit at gigil na sabi ko sakanya.
Tatalikod na sana ako nang magsalita pa siya.
"Zamara, hindi mo ba alam na isa sa mga mafia ang mga magulang mo?" Pero nah traydor sila sa organizasyon naming yon." Sila ang sumira ng samahan." Ang dapat sakanila pinapatay dahil ang mga tulad nilang mapag panggap at traydor ay walang puwang sa mundong kinagagalawan namin." Galit rin na sabi ni Sofia sakin. Lalo akong nag init sa sainabi niya halos lahat ng salitang binitawan niya ay pawang masasakit at hindi ko tanggap.
Lumingon muli ako sakanya. Nakataas ang kilay ko at naka pamewang pa.
"Sofia, late kana sa pag sabi niyan sakin." Alam ko na ang lahat pero isa lang ang masasabi ko sayu." May dahilan at may rason si Papa kaya niya nagawa un.!" Hindi siya traydor at mapanggap gaya ng pinag sasabi mo!" Kapag nalaman ko lang ang katotohanan at may kinalaman ang pamilya mo sa pag tiwalag ni Papa sa grupo ng mafia ako mismo ang papatay sa inyu.!!!" Ako??? Oo ako ang anak ng EX mafia king at EX mafia princess." Kung tutuusin dapat igalang mo ako, alam mo kung bakit???" Mataray na tanung ko pa sakanya.
At ang Gaga nag tanung naman. Uto uto rin ehh.
"Bakit?? Mataray rin na balik tanung ni Sofia sakin.
Natawa akong parang demonyita at humarap ulit sakanya.
"Kasi ako lang naman ang isang magiging Mafia Queen na magiging asawa ng Mafia King!" Mariing saad ko sakanya. "Well? Sinu ka nga ba? Mafia princess??? Nanlalaki ang mga mata kong tanung sakanya.
"Aba!!!" Sumusobra kana!!!" Hiyaw ni Sofia at akmang sasampalin niya ako nang tumawa ako ng malakas. Nakita ko na namang nagulat si Sofia kaya naman napatigil siya sa pag sampal sakin.
BINABASA MO ANG
"When Mafia king is Inlove"
ActionAxcel Demond Brix Hidalgo. Isang mafia king na kinakatakutan ng lahat pero isa lang ang kahinaan niya. Hindi anu kundi sinu? si Zamara yuri Robles ang babaeng mag papabagu ng mundo niya. saan hahantong ang pag iwas niya kung si Zamara na ang gumawa...