CHAPTER TEN- I was enjoyed with Mafia King."

2K 90 1
                                    


▪ZAMARA POV▪

"Wahhhhhhhhhhh!" Hiyaw ko ng sumugod ang isang pittbull na aso napakalaki at nakakatakot ito parang kasing laki siya ng tigre o lion at ang mukha niya nakakatakot para kang lalapain ng buhay. Kaya naman halos mag pakarga na ako kay Demond ng papalapit na ang aso.

Naka hawak naman si Demond sa bewang ko at pilit na sinasaway ang malaking aso.

"Zyrus!!!" Hiyaw ni Demomd sa aso. Pero patuloy pa rin ang pag tahol nito at pag damba samin.

"Zyrus Just shut up!!!!" Mariing saway ulit ni Demond sa aso.

Tumigil naman ito sa pag damba pero tumatahol pa rin ito at tumutulo pa ang laway sa sobrang galit.

"Aba!" Your not listening na huh?" Sabi pa ni Demond at nagulat ako nang yakapin ako ni Demond ng mahipit.

Nabigla ako nang tumigil ang aso at dumapa lang ito na parang nag tatampo.

"Ummmpppp!" Ungot ng malaking aso saka dumapa at nag takip ng kanyang mga mata.

"Huh??? Ayaw ng aso mu ng PDA?" Takang bulong kong tanung kay Demond.

Umiling naman si Demond at saka kumalas na sa pag kakayakap sakin.

"He was Jealous!" Ayaw niya ng may babaeng kasama ako!" Saad ni Demond na ikinatulala ko.

"Ang aso mu nag seselos? Edi ba lalaki yang aso? Bakit siya mag seselos? Sunod sunod ko pang tanung sakanya.

"Zyrus is my long time pet!" Bata pa ako alaga ko na siya para na niya akong naging tatay!" Kaya ayaw niya na mag ka girlfriend ako o kaya may ksama akong babae feeling niya pinapalitan ko na siya!" Saad pa ni Demond.

Nasa ganun kaming pag uusap ng makarinig kami ng sunod sunod na palakpak.

Sabay kaming lumingon sa pinag mumulan ng palakpak.

Nasa gilid ito ng hallway papunta sa loob ng Napaka laking Mansyon.

"Kurt??? Sambit ko ng maaninag ko kung sino ang katabi ng matandang may tungkod at panay ang palakpak nito.

Hinawakan naman ni Demond ang kamay ko at lumakad papunta sa kinaroroonan ng matanda at ni Kurt.

"Yeah, and para di ka na mabigla!" Andito rin ang manliligaw mung supot!" Bulong pa ni Demond.

Nanlaki naman ang mga mata ko at pinalibot ko ang aking paningin. Nakita ko nga si Mike na nakasandal sa ding ding na may mga halaman. Napaka talim ng mga titig niya samin ni Demond.

"Ohhh!" Iho my Apo!" Bungad na bati ng matanda kay Demond at saka hinawakan ang kanyang mukha. Pinupug iyun ng halik.

Natatawa naman ako sa reaction ni Demond nakangiwi siya at nakapikit ng mariin habang pinupupug siya ng halik ng kanyang Lolo.

"Lolo!" Pwede ba tama na ang kahahalik jan!" Nakakahiya naman sa bisita ko!" Saad naman ni Demond at lumingon lahat sila sakin.

Ngumiti naman ako saka yumuko at kinuha ko ang kamay ng matanda para mag blessed.

"Hi, po!" Bati ko sa matanda pag katapos ko mag mano sakanya.

"Bisita mu apo?" Takang tanung ng matanda kay Demond.

Tumango naman si Demond at ngumiti pa sakin.

Nakakahiya man ay kelangan kong makisama,katulong ako ni Demond.

"Oohhh!" Iha, welcome to the my paradise!" Masayang sabi ng Matanda.

"Lo, hindi mo ba pupugin ng halik si Zy?" Pang aasar pa ni Kurt na ngaun ay nasa likuran ng matanda.

"When Mafia king is Inlove"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon