CHAPTER 22- it is A Sign.."

1.7K 73 8
                                    

CHAPTER 22- it is A Sign.."
▪ZAMARA POV▪

IT been 2 weeks ago nang may nangyari samin ni Demond.

"Huyyy!" Alam nyu ba one week din ako hindi masyadong nakalakad dahil sa  masakit talaga!" Saad ko sa mga  kaibigan kong sila Ritz, Marvz at Kim.

Kinukwento ko sakanila ang nangyari samin ni Demond.

"Owss talaga? Panu mo nalamang buntis ka?" Curious na tanung naman  ni Marvz sakin.

Shockksss hindi ko pa naman alam kung nabuntis nga  ba ako ni Demond at nakabuo ba kami. Pero ang alam kasi nila ay nabuntis na ako ni Demond. At ung kinukwento kong pag sesex namin ni Mond ay last week lang nangyari.

Napabuntong hininga ako at napahawak sa  ilong at sikmura ng makaamuy ako ng pabangon ng isang dumaang studyante. Nasa cafeteria  kasi kami at kumakain ng lunch ng mga kaibigan ko.

Naduduwal ako sa amuy pambabaeng pabango. Last week napansin kong ayuko sa amuy ng pabango kaya nang hihingi ako ng pabango kay Demomd. Na bench 8 at gusto ko pang lalaking amuy.

"Zy?" Okay ka lang?" Nag aalalang tanung ni Kim sakin ng mapansin niyang napahawak ako sa ilong ko at sikmura.

"Ang Baho kasi!" Reklamo ko kasi.

"What?" Amuy anu? Putok?" Sabat naman ni Marvz sabay singhot pa sa mga katabi naming studyante. Nakapila kasi kami para sa food counter "Gaga wala naman ahh!" Sabi pa niya sakin.

"Bakit sinabi ko bang Putok??" Amuy strawberry." Nakakasunok at nanunuot sa  utak ko!" Saad ko pa sabay paypay ng aking kamay sa may bandang ilong ko.

"Ahhhhh!" Nag lilihi nga." Sabay sabay pa nilang bulong sakin.

Nanlaki ang mga mata ko. Shockkss! Buntis na  nga ba talaga ako? Sa isip ko pa.

Binilang ko sa aking mga daliri kung kelan ako huling dinatnan at kung kelan dapat ako ulit mag kakaron ng buwanang dalaw.

"OMG!!!" Delayed ako ng 3 days." Bulong ko pa  sa  aking sarili.

Nagulat ako nang kalabitin ako ni Ritz.

"Zy, nakalabaliw ba ang magbuntis?" Bukod sa  kung anu anu ang naamuy ay nag sasalita ka mag isa?" Para kang baliw at tanga jan, alam mo ba un nag sasalita ka mag isa at para kang tanga jan, anung binibilang mo?" Pambayad mo sa kinain mo?" Saad pa ni Ritz sabay tawa pa.

"Ewan ko sayu!" Alam mo wag mo kong pakielaman." Mataray kong sagut sakanya sabay irap pa.

"Ingat ka Zamara!" Baka isa samin ang maging kamukha ng baby mu!" Sabat naman ni Kim sabay ngiti pa.

"Aba!" Hindi na lugi ang baby mo Zy, kung saakin  mag mamana at ako ang pinag lihian mo bukod sa maganda ako ehh sexy pa ako!" Saad pa ni Marvz habang nag model pa.

Nag tawanan naman kami matapos gawin ni Marvz ang kalokohan niya.

Pero hinid ko talag matake ang amuy ng babaeng studyante parang isang bote na  yata ang pinabango niya dahil sa sobrang tapang. Nakakapag taka dahil hindi naman ako ganito dati. Wala akong paki sa mga amuy ng mga pabango ng nasa paligid ko.  Baka nga Bun-.. naputol ang pag iisip ko ng tawagin ako ni Kim.

"Zy!" Tawag niya sabay ininguso ang lalaking paparating at papunta  sa  kinaroroonan namin. Si Mike at seryoso itong naka tingin sakin. Nakatitig ng matalim pero mejo nakangisi naman siya.

Nang palapit niya siya samin ay agad kong sinalubong ng pag taas ng kilay at pag poker face.

"Zamara, can we talk?" Saad pa nito sakin.

Napahalukipkip naman ako at napabuntong hininga. Lumingon ako kay Kim, sabay abot ng pera at tray na aking pinag kainan.

"kim, please ikaw muna  mag lagay nito saka pa bayad na rin ng kinain ko libre nalang kita." Sabi ko sabay ngiti sakanya.

"When Mafia king is Inlove"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon