CHAPTER SEVEN- BONDING WITH MAFIA.."

2.2K 95 0
                                    


▪ZAMARA POV▪

"Huy!" Zy, ikaw huh? Hindi mo sinabi samin na kayu na pala ni Demond!" Pang aasar pa ni Marvz sakin habang nag lalakad kami sa hallway nang university. Dismissal na kasi kaya pauwi na kami nang mga kaibigan ko.

"Huh? Hindi kami nuh!" Naka nguso ko pang saad sakanila.

"Hindi kayu? Pero kitang kita namin na nakaakbay si Demond sayu habang mag kahawak kamay pa kayu!" Sabat naman ni Kim.

Umirap naman ako sakanila. Hindi ko pwedeng sabihin sakanila kasi hindi ko makukuha ang 3M na Dare namin.

"So? Panalo na ba ako?" Saad ko pa na naka kunot nuo pa.

"Huh? Bakit nag date na ba kayu?" Hindi pa naman diba?" Pilosopong tanung ni Ritz sabay flip pa ng kanyang buhok.

"Hmm, hindi pa nga!" Napahiya kong sagut sakanya habang nag kakamut ng kilay.

"Oh un naman pala ehhh!" So you not won already!" Saad naman ni Marvz nakatas kilay pa.

"Oo na!" Hindi pa ako panalo pero i promise mananalo ako nuh!" Sabi ko sakanila sabay liko sa papuntang parking lot.

"Bye!" Sabay sabay nilang paalam sakin.

Dito ko hinihintay si Demond sa parking lot kung saan nakaparada lagi ang kanyang sasakyan. Sarili niya ang parking lot na pinaparadahan nang kanyang kotse swempre anak mayaman kaya nakakapg pagawa nang sariling parking lot.

Napabuntong hininga ako ng ilang minuto na ako nag hihintay pero wala pang Demond ang dumarating.

Umabot sa mahigit isang oras ang paghihintay ko nang dumating na rin sa wakas ang pinakahihintay kong kupal na lalaki.

"Bakit ngayun ka lang?" Bungad na Singhal ko sakanya.

Nakangisi naman siya habang papalapit sakin.

"Why? You miss me?" Nakangisi pang tanung ni Demond sakin.

"Gagu!" Wag ka ngang feeling jan!" Nangangalay na kaya ako katatayu dito at kahihintay sayu!" Pinapak na ako ng lamok dito!" Rekalmo ko sakanya.

"Ows?" Patingin nga?" Saad ni Demond at lumuhod pa ss harapan ko para tignan ang binti at hita ko kung may kagat ito ng lamok.

Nagulat ako sa ginawa niya.

"Demond, anu ka ba?" Pwede ba tumayu ka jan!" Nakakahiya ka!" Saway ko sakanya.

"Bakit? Nakakunot nuo na tanung niya sakin. "Concern lang naman ako sayu kung talagang kinagat ka ng lamok!" Ayuko mag alaga nang may sakit na dengue!" Pang aasar pa na sabi ni Demond.

"Alam mo, kung wala kang sasabihing matino!" Pwede ba wag ka na lang mag salita!" Nakakairita ka!" Mataray na sabi ko sakanya.

"Talaga ba?" Saad ni Demond. Nagulat ako nang hilahin niya ako palapit sakanya. Kaya naman napayakap ako sakanya dahil na out balance ako sa lakas nang paghila niya sakin.

"Anu ka ba!" Hiyaw na puna ko kay Demond.

"Ssshhhh, ung boyfriend mong supot, nakatingin satin!" Bulong ni Demond.

Kaya naman nilibot ko ang aking paningin sa buong parking lot at nakita ko si Mike naka sandal ito sa pulang kotse at naka masid samin. Nakatitig siya ng masama kay Demond na ngaun ay hinahaplos ang buhok ko sa likuran para kaming nag lalambingan kung makikita nyu.

"FYI hindi ko siya naging Boyfriend!" Mariin ko pang bulong kay Demond na ikinatawa niya.

"Bakit naman?" Takang tanung pa ni Demond sakin. Mukhang interesado siya.

"Goshting!" Ung bigla nalang siyang di nag paramdam!" Saad ko pa at kumalas ako sa pag kakayakap ko sakanya.

"Hhmmm, mas masakit ba un sa Di Kinarashback?" Tanung pa ni Demond habang naka ngiti pa sakin.

"When Mafia king is Inlove"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon