CHAPTER TWO -MANSYON MISSION..

3K 117 3
                                    

▪TITLE: WHEN MAFIA KING IS INLOVE▪

••••Chapter 02••••

[[MANSYON/ MISSION]]

▪ZAMARA POV▪

"Zy?" May bisita ako mamaya." Bungad na sabi ni Demond nang makarating kami sa kanyang mansyon.

"So? Anu pong gagawin ko?" Tanung ko naman sakanya.

"Nothing!" Si Nanay Norma nalang ang mag aasikaso samin, wag kang lalabas sa kwarto mu!" Sabi niya sabay baba na sa kanyang kotse.

"Huh? Bakit naman? Eh sabi mu tulungan ko si Nanay Norma?" Takang sabi ko.

"Wag ka na ngang maraming tanung!" Basta pag sinabi kong wag kang lumabas, huwag kang lalabas!" Galit na sabi niya sakin.

Nagulat naman ako kaya mabilis akong bumaba sa kotse at kinuha ang mga  pinamili namin.

Lalampasan ko na sana si Demond nang magsalita siya.

"Sorry!" Basta wag kang lalabas!" Sabi pa nito sabay lakad na rin upang pumasok sa kanyang mansyon.

"Sorry? Marunong pala siya mag sorry? Pero di siya gentleman!" Bwusit na un di talaga ako tinulungan ehh!" Reklamo ko pa sa aking sarili habang buhat buhat ang mabibigat na plastick na may lamang mga delata at pag kain.

Nang makapasok ako sa loob nagulat pa ako sa malalakas na tawanan at tutug na sa pag kakaalam ko ay galing sa stereo.

"May party pala dito?" Bulong ko pa at tuloy tuloy ang pag pasok ko sa mansyon nang may sumalubong sakin nang tatlong kalalakihan.

"Hi, Zy!" Bati nila sakin.

"Hmm, Hi?" Nahihiya kong balik na bati sakanila. Siguro ito ung tinutukoy na bisita ni Demond.

"Tulungan ka na namin!" Sabi pa nila sabay kuha sa mga dala dala ko.

"Ay wag na po!" I can do it my self!" Saad ko sabay ngiti sakanila.

Nang magsalita na si Demond.

"Oo, kaya niya yan!" Saka trabaho niya yan!" Malamig na sabi ni Demond sabay ngisi pa.

"Oo nga po!" Tama po si "Sir!" Sabi ko na idiniin ko pa ang pag kabigkas ng Sir.

"Sure ka ba Zy? Eh mukhang mabigat ang mga dala mo?" Sabi pa ng isang lalaki.

Tumango lang ako saka ngumiti sakanila kahit pilit lang ito.

Nang biglang may umakbay sa balikat ko.

"Hey!" Monster Girl!" Saad nito.

Isa lang naman ang tumatawag nang ganito sakin kundi si Kurt lang.

"Kurt???" Hiyaw na sabi ko sabay yakap sakanya.

"Woooahhh!" Easy!" Sabi nito sabay gulo pa sa aking buhok.

Ganito kami ka close ni Kurt parang kapatid ang turing ko sakanya at ganun din siya sakin.

"Bakit nandito ka?" Takang tanung ko sakanya.

"Hmm, dinadalaw ka at si Demond!" Sabi pa nito habang umupo sa tabi ni Demond na ngaun ay naka masid lang samin habang naka dekwatro pang nakaupo sa sofa.

"Talaga lang ahh!" Sabat ko pa sabay taas kilay pa.

Lumingon naman si Kurt sa mga  kalalakihan at ngumiti ito sakanila.

"Boys!" Nag pakilala na ba kayu kay Monster Girl?" Saad ni Kurt  sa tatlong kalalakihan.

"Ay oo nga pa! I forgot!" Sabi pa ng isang lalaki.

"When Mafia king is Inlove"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon