▪ZAMARA POV▪Pag pasok palang namin sa bar na pinuntahan namin ni Demond ay nakakabinging sigawan at hiyawan ang aming narinig.
Amuy alak at sigarilyo din ang unang nalanghap ko.
Hindi naman ito ang una unahang punta ko sa bar minsan naman ay naisasama ako nila Kim, Ritz at Marvz sa isang bar. Pero hindi katulad nito na wild. May pa simpleng nag sesex sa gilid at sa mismong table nila. Halos lahat nadito ay mukhang may kaya at mukhang mayayaman.
"Buddy!" Bungad na bati nang mga lalaki kay Demond nang dumaan kami sa isang table. Puno ito nang lalaki at may mga babae silang kandong at hinalikan.
Tumango naman si Demond sakanila at ngumiti pa ito.
Ngumiti naman sila sakin at ung iba kumaway pa sakin. Napipilitan man ay ngumiti na rin ako baka kasi sabihan nila akong suplada kapag di ko sila pinansin or nginitian man lang.
"Zy!" Bungad na hiyaw na tawag nang mga familiar na boses nang mga babaeng bumungad samin ni Demond.
Nanlaki naman ang mga mata ko nang makilala ko kung sino ang nakita ko. Ang mga haliparot kong kaibigan na sila Kim, Ritz at Marvz nasa table sila nila Kyle, Andreo at Bryant. Ang nga bruha nandito rin pala.
"Bakit di mo sinabing nandito ang mga kaibigan ko!" Puna ko kay Demond na ngaun ay hawak ang kamay ko papunta sa bakanteng upuan.
"Hindi ko rin alam na nandito sila!" Ang alam ko lang ang mga kaibigan ko ang nandito kasi dito kami madalas mag celebrate kapag may nag bibirthday saming mag kakabarkada!"pag papaliwanag naman ni Demond sakin.
Nang makaupo kami sa bakanteng upuan ay lumapit sakin ang tatlo kong kaibigan. Mga nkataas kilay at nakatitig sila sakin. Alam ko na kung bakit ganyan ang expression ng mukha nila. Dahil first time nilang makitang mag damit ako nang off shoulder at saka ung nakalagay sa mukha kong konting make up.
"Huy!!" Babae!" Anung nangyari sa itsura mo?" Nag tatakang tanung ni Kim sakin. Alam nya kasing hate ko ang mag make up.
"Oo,nga!" But infairnesa ang ganda mo Gurl!" Saad naman ni Marvz habang inaayus pa niya ang buhok ko na nakalugay ngayun.
"Saka Zy!" Bakit isinama ka ni Demond? Off duty ka ba?" Sunod sunod nilang tanung nila sakin.
"Hmmm, pwede ba!" Pagsalitain niyu naman ako!" Mataray kong saway sakanila.
"Okay!" Explain, now na!" Sabi pa ni Marvz na ikinatwa naman nang dalawa kong pang bruhang kaibigan.
"Wala naman inaya lang niya ako dito!" Di ko naman alam na makikita ko kayu dito, saka ung about sa itsura ko kami ni Demond ang may kagustuhan nito!" Naka nguso ko pang sabi sakanila.
"Ow!" Kelangan kapag katulong ni Demond ehh maganda dapat?" Natatawang sabi pa ni Kim.
"So? Paki--," naputol ang aking sasabihin nang hawakan ni Demond ang kamay ko.
Nagulat ako nang hilahin niya ako sa tabi niya.
Duon niya ako pinaupo."Tapos na ba kayu sa pag iinterview sa girlfriend ko?" Maangas na tanung ni Demond sa mga kaibigan ko.
"Demond, Best friends ko sila!" Saad ko sakanya.
"Yeah, i know!" Hihiramin muna kita sa mga bestfriends mu!" Paalam ni Demond sakin na ipinag taka ko.
Lumingon siya sa mga kaibigan ko ngaun ay nakapang aasar na nakatingin sakin.
"Girls!" Sorry, but need ko ngaun ang girlfriend ko!" Saad ni Demond sabay hila sakin patayo.
"San ba tayu pupunta?" Takang tanung ko sakanya habang pilit kong kinukuha ang aking kamay.
"Zy, just follow me okay!" Bulong ni Demond sakin habang naka yakap ang braso niya aa bewang ko.
BINABASA MO ANG
"When Mafia king is Inlove"
AcciónAxcel Demond Brix Hidalgo. Isang mafia king na kinakatakutan ng lahat pero isa lang ang kahinaan niya. Hindi anu kundi sinu? si Zamara yuri Robles ang babaeng mag papabagu ng mundo niya. saan hahantong ang pag iwas niya kung si Zamara na ang gumawa...