CHAPTER 29- ITS A BABY BOY..!"

2.1K 84 3
                                    

▪ZAMARA POV▪

"Mom!!!!" Hiyaw na tawag sakin ni baby Denlord. He is 2 years old.

After 2 years. Ay eto na ang naging anak namin ni Demond. Its a baby boy na maangas, matured at higit sa lahat kamukhang kamukha ni Demond para silang kambal. Makikita ko na kapag laki ni Denlord ay walang pinag kaiba ang itsura niya sa Daddy niyang si Demond.

Zade Denlord Yuki ang pinangalan ni Demond sakanya. Hindi ko alam kung saan galing yun basta ang alam ko lang ay sinunod niya sa name ni Grand Lolo.

"Yes anak??" Masayang sagut ko kay Baby Denlord.

"Mom, waya pa po si Dad?" Pautak utal na tanung ni Denlord sakin.

"Naku, nak mamaya pa un hapon!" Sagut ko naman.

Alam kong busy si Demond aa negosyo at organisasyon nila. Sakanya kasi lahat iniwan ni Grand Lolo ang pamamahala nito. Although katulong niya si Mike at ang mga kaibigan niyang siLa kyle ay nagiging busy pa rin siya.

"Hmmm, Yagi nayang busy si Dad." Malungkot na sabi ni Denlord.

Lumapit ako sakanya at hinaplos ang kanyang pisngi.

"Wag ka nang magalit kay Dad!" Busy lang talaga siya baka next week makakapag laro kayo ng matagal." Mahinahong sabi ko sakanya.

"Okey po." Nakangusong saad ni Denlord.

Nagulat ako nang may yumakap samin ni Denlord.

"Bakit malungkot ang mag ina ko?" Bungad na tanung ni Demond. Madalas niyang gawin samin un ni Denlord ang gulatin at yakapin ng mahigpit.

Nakita ko naman ang pag laki ng mga mata ni Denlord ng makita niya ang kanyang kamukha ay este ang kanyang Daddy pala.

"Wahhhhhhhhhhh Daddeyy!!!!" Pasigaw na tawag ni Denlord habang patalong nag pakarga kay Demond.

Nakakatawa dahil sobra silang close. Kahit ako ang laging kasama ni Denlord ang Daddy niya pa rin ang kanyang ka close at kasundo sa mga larong boxing at car racing.

"Wohhh, baby Easy" easy." Natatawang saad naman ni Demond.

Natawa naman ako at lumapit na rin sa mag ama ko.

"Naku, dapat ikaw nalang ang kasama niya palagi para di siya nalulungkot." Nakanguso kong saad kay Demond.

"Ohhhn, see baby!" Nag tatampo na si Mommy Zamara!" Sabi pa ni Demond.

"Mom, dont be jeluz po, love ko po kayu ni Daddy both!." Nag susumikap na pag sasalita ni Denlord kaht nahihirapan pa siya.

"Oohhhh!" Baby hindi ako nag seselos, ayaw lang ni Mommy na nalulungkot ka dahil wala lagi si Daddy mo." Saad ko naman sakanya.

"Baby, hayaan mo pag 5 years old kana isasama na kita sa pinupuntahan ni Daddy para mag training!" Saad ni Demond na ikinagulat ko.

"Love????" Napakabata pa ni Denlord para dun.!" Nag aalala ko pang sagut sakanya. Oo alam ko darating ang araw na malalaman ni Denlord ang oraganisasyon ng Daddy niya at tanggap ko un. Dahil kahit ako ay kasali rin dun.

"Love, just kidding para di na malungkot ang baby natin!" Sagut niya sakin sabay kindat pa.

Napatango naman ako at napangiti.

"Okay!" Akala ko naman talaga isasabak mo na si Denlord dun.!" Saad ko.

"Nahhh, ayaw kong maranasan niya ang naranasan kong bata palang ako ay training na ang kinamulatan ko." Sabi pa ni Demond.

"So gusto mong i enjoy ni Denlord ang pag kabata niya hanggang sa pag kabinata niya?" Takang tanung ko kay Demond.

"Tumpak!" But pag dating ng 16 years old na siya pwede na siguro." Sagut ni Demond.

Para saakin ay ayus na un basta maienjoy na ni Denlord ang ordinaryong pamumuhay bilang isang bata.

▪DEMOND POV▪

After 2 years ay nag kaanak kami ni Zamara na si Zade Denlord Yuki. Pinakasalan ko si Zamara after kong mag propose sakanya.

Gusto kong maenjoy ni Denlord ang pag lalaro at pag kabinata niya kaya naman napag desisyunan kong isabak siya sa training kapag 16 years old na siya. Ayukong matulad siya sakin na hindi ko man lang na enjoy ang palalaro nung akoy bata pa. Kahit ang mommy Zamara niya ay ganun din dahil sa pag tatago nito.

"Love!" Malambing kong tawag kay Zamara. Nasa salas na kami at naka upo sa sofa habang naka masid sa aming anak na si Denlord habang itoy nag lalarong mag isa.

"Uhmmm!" Tugon naman ni Zamara sakin.

"Ayuko nang sundan si Denlord!" Gusto ko siya lang ang anak natin.!" Bulong ko sakanya.

"Hayyy salamat!" Sagut naman ni Zamara sakin sabay ngiti at yakap sakin. "Thank you Love, ayuko na rin mag ka aanak." Ayuko na manganak dahil sobrang sakit!" Sabi pa nito sabay siksik sa may kilikili ko.

"Pero Love, wag kang masyadong clingy." Baka hindi ko mapigilan ang sarili ko.!" Sabi ko naman sakanya.

Nagulat naman ako nang lumayo si Zamara sakin at humalukipkip sa gilid ng sofa.

"Kasasabi mo palang Demond!" Tumupad ka sa usapan natin at ayuko na talaga please!!!" Sabi pa niya.

Natawa naman ako at lumapit sakanya at inakbayan ko siya.

"Im just kidding Love!" Ayuko na talaga mag kaanak saka maraming way naman para di ka mabuntis!" Bulong ko pa sakanya sabay pakita ng condom na galing sa aking bulsa.

"What the Fuck!" Love, handa ka na talaga??" Gulat na sabi ni Zamara habang pinaghahampas hampas ang braso ko.

"Stop.it Love!" Swempre may buwan ng kalibugan hindi naman pwedeng lagi akong mag sarili lalo na kung lagi kitang katabi kapag gabi." Saad kopa habang natatawa at umiilag sa mga hampas niya.

"Shut up!" Demond hindi ka ba nahihiya naririnig ka ng anak mo!" Lalaki pati siya baka mag mana sayo ng kamanyakan!" Galit na saad ni Zamara sakin.

Natawa naman ako ng malakas sabay halik sa noo ni Zamara.

"Dont worry Love, mas matindi pa si Denlord sakin pag dating sa mga chicks!" Kasi ako ikaw lang ang naging chicks ko." Sabi ko sabay kindat pa.

"ULul!!" Ako lang ba?" Anu ung mga nakita kong ka lampungan mo ng unang pag pasok ko dito as maid??" Mataray na tanung ni Zamara sakin.

"Wala un!" Mga ka fling lang saka dala lang ng pag kabinata." Wala pa akong asawa nun laya naman nag hahanap ako ng mapapasukan ng aking alaga!" Pagpapaliwanag ko sakanya.

"Ayyy ewan!" Basta ayuko maging katulad mo si Denlord.!" Nakangusong saad ni Zamara.

"Hindi rin natin masasabi!" Ang gwapo ng anak natin kaya hindi imposibleng maging habulin siya ng mga chicks.

Natawa naman kami ni Zamara habang nakatingin kay Denlord na nag sasayaw ngaun ng (Binining marikit)

Masaya ang naging pamilya ko. Wala akong pinag sisisihan sa pag buo ko ng sariling pamilya kahit bata pa ako nag asawa pero kaya kong buhayin at ibigay ang lahat maging masaya lang ang aking mag ina.

°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
Sana all my family na ganito😍😁

"When Mafia king is Inlove"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon