▪DEMOND POV▪Tumigil ang aming sinasakyan sa isang abandonadong building. Naalala ko pa na minsan na ring akong naka punta dito dahil sinama ako ni Kurt. Ito ang hangout ng grupo nila.
Posibleng dito nga din niya dinala si Zamara. Pag baba ko sa van na aming sinasakyan nila Tita Zen at Tito Zandro ay dahan dahan kaming bumaba rito at walang ingay na tumungo sa bungad ng building.
"Boss!" Sa kabilang entrance kami papasok para hindi nila tayo masalisihan." Bulong naman ng isa kong tauhan.
Nagulat pa ako nang biglang sumulpot sa kabilang gilid ang mga kaibigan kong sina Andreo, Kyle at Bryant.
"Bakit nandito kayu?" Takang bungad na tanung ko sakanila.
"Budd!" Nawawala rin si Sofia at Mike!" Balita nila sakin.
Sobrang nagulat ako sa nalaman ko.
"Anuh???" Sino naman ang kukuha sakanila?" Tanung ko pa.
"Hindi rin namin alam!" Saad naman ni Bryant habang inaaus niya ang kanyang baril na hawak at sa kanyang tagiliran.
"Tara!" Pasukin na natin ng malaman na natin kung sino ang Hayup at demonyong dumukut sakanila.!" Aya ko at mabilis na kumilos. Inilibot ko ang aking paningin sa buong enratrance ng abandonadong building. May nakita akong dalawang lalaking masayang nag uusap at halatang nag babantay sa entrance. Siguradong Tauhan sya ng dumukot kay Zamara. Mga armado rin ito pero halatang hindi nadisiplina para maging magaling na tauhan.
Kaya naman agad kong kinuha ang baril ko at kinasa ko iyun.
"Hoy!!' Mga pangit!" Hiyaw ko kaya naman lumingon ang mga ito at akmang babarilin ako pero naunahan ko sila. Dalawang putok ng baril ko bulagta na sila at sa noo ang mga tama. Ganyan ako kaasintado.
"Mond!!!" Aakyat na kami, sa gilid ka dumaan baka nandun si Zy!" Sigaw naman ni Kyle.
"Sige!" Mag hiwahiwalay muna tayu!" Sagut na sigaw ko pa.
"Mond!!" Sasamahan ka namin ni Tita Zen mo!" Gusto ko nang makita ang anak ko!" Saad naman ni Tito Zandro at mabilis ang mga kilos namin. Dahan dahan pero alerto ang bawat galaw namin. Sanay kami sa mga labanan pero iba ito dahil nasa kapahamakan si Zamara ang pinaka mahalagang tao sa buhay namin.
Paakyat kami ng hagdan ng may narinig kaming iyak at hiyaw ng isang babae. Kaya naman dali dali kaming pumasok sa kwarto at laking gulat namin ng makita namin si Sofia. Nakatali at halos punit punit ang damit.
"Sofia?????" Gulat na tawag ni Tita Zen. Mag kakilala sila dahil kilala ni Tita Zen ang mga magulang ni Sofia.
"Tita!!" Si Kurt po!!!" Binaboy niya ako, ni rape niya ako ginahasa!" Ang sabi niya takutin ko si Zamara at pag bantaan pero ganito ang igaganti niya sakin!" Napakahayup niya Tita!!" Napakahayup ni Kurt!" Ni rape at wala siyang awang pinag sawaan akong gahasain!!" Humahagulgul na sumbong ni Sofia samin.
Inalis naman namin siya sa pag kakatali at niyakap siya ni Tita Zen para pakalmahin. Halatang nag papanic at may trauma si Sofia sa sinapit niya. Lalo akong nag alala sa kalagayan ni Zamara ngaun baka ginawa rin sakanya ang sinapit ni Sofia ngaun. Kumuyom ang aking mga palad sa sobrang gigil at galit.
"Si Kurt???' Ang taong pinag katatiwalaan ko sa lahat ng bagay.?" Sobrang gulat at sobrang disaapoint ako sa matalik at sobrang close ko na pinsan na si Kurt. Lahat ng galaw at balak ko sakanya ko sinabi pero siya pala ang aahas at mag tatraydor sakin lalo na kay Grand Lolo.
"Demond!" Si Kurt ang makakalaban natin!" Saad ni Tito Zandro.
Tumingin ako na nag tatagis ang bagang at nag pupuyos sa galit.
BINABASA MO ANG
"When Mafia king is Inlove"
AcciónAxcel Demond Brix Hidalgo. Isang mafia king na kinakatakutan ng lahat pero isa lang ang kahinaan niya. Hindi anu kundi sinu? si Zamara yuri Robles ang babaeng mag papabagu ng mundo niya. saan hahantong ang pag iwas niya kung si Zamara na ang gumawa...