Chương 151: Anh em nhà họ Phí

424 35 8
                                    

"Hừ tới đi." Lâm Khinh thật ra linh lực đã tiêu hao kha khá rồi nhưng chiến ý vẫn đầy trong mắt, y vẫy tay triệu hồi Hắc vụ ra, tiếp tục chiến đấu.

Mị Mị này quả thực rất mạnh. Chiến đấu từ nãy tới giờ mà y chưa hề thăm dò được linh căn và thực lực của người ta, thậm chí một chéo áo của nàng còn chưa thể đụng tới.

Vất bỏ dáng vẻ yểu điệu ban đầu thì Mị Mị đúng là một nữ cường nhân, ánh mắt sắc bén, thân hình linh hoạt, nàng liên tục bấm pháp quyết rồi ném phù vào người Lâm Khinh.

Tuy Lâm Khinh có Khải giáp nhưng mà ăn nhiều đòn đau như vậy thì làm sao chịu nổi, y bắt đầu lấy pháp bảo ra đỡ.

Pháp bảo trên người Lâm Khinh rất nhiều. Một chuyến từ bí cảnh đi về chính y còn không đếm được mình có bao nhiêu cái. Lúc này tuỳ tiện lấy ra làm cả quảng trường đều lác mắt.

Phù lục đấu với pháp bảo, cái trước thì là vật thể tiêu hao, cái sau lại không, cho nên Lâm Khinh dần dần chiếm được lợi thế.

Nhìn thấy Mị Mị lại kích phát hai tấm phù lục. Lâm Khinh mò mẫm lấy ra được kiện pháp bảo là một thanh tiểu kỳ khá tầm thường, y thử truyền linh lực vào kiểm tra một chút, xem chừng là phòng ngự pháp bảo.

Đang định cất đi, bỗng nhiên linh lực từ trong cơ thể ào ào tuôn ra truyền vào pháp bảo, thanh tiểu kỳ bắt đầu sáng lên bằng mắt thường trông thấy, nó hút no linh lực rồi lại bắt đầu rục rịch hút đến ma lực trong người y, toàn thân Lâm Khinh cứng ngắc không thể cử động được.

Pháp bảo này có điểm kỳ quái.

Không thể để ma lực lộ ra được. Nơi đây là tu chân giới, nếu một tu sĩ lộ ra ma lực hay công pháp ma tu sẽ bị cả đại lục truy sát, y không muốn đem lại rắc rối cho Lam Túc.

"Phương lão, giúp ta." Lâm Khinh kêu gọi Phương Chu, mặc kệ áp lực từ Mị Mị, thân thể cắn răng gánh chịu hàng loạt phù lục đập vào người, năng lượng từ trong đó nếu không có Kỳ lân khải giáp cũng đủ lấy nửa cái mạng y.

May thay Phương Chu cũng không phải là người vô lý. Lão khẽ điểm tay, ma lực từ trong người Lâm Khinh tuôn ra đã bị chặn đứng, xung quanh không còn một tia ba động nào nữa.

Lúc này phía bên Mị Mị cảm thấy vài tấm phù của mình còn chưa làm được gì Lâm Khinh, nàng tức tối bắt đầu dùng mười phần sức lực tung ra đòn mạnh nhất của mình, Phong lôi kình.

Lâm Khinh chân tay tê cứng nhìn một đạo phong nhận dài tầm ba trượng đổ về phía này, từ xa đã thấy tiếng gió phần phật.

Bây giờ y đã biết linh căn của nàng là hệ phong.

Y cảm nhận được nguy hiểm chưa từng thấy, y có linh cảm nếu mình không động thì sẽ thất bại tại đây.

May sao đúng lúc này thanh tiểu kỳ trên tay bỗng sáng lên, thứ mà Lâm Khinh đinh ninh là pháp bảo phòng ngự bỗng biến lớn, hoá thành một cây cờ khổng lồ, khí tức hồng hoang tràn ra, từ thân cờ bay ra một đạo lam quang bắn thẳng vào đầu y.

[Hoàn]Ta xuyên dị giới làm gayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ