"Đệ nói là cấm địa này có bí mật?" Lam Túc chỉ mới nghe đến chứ chưa từng đi vào đó vậy nên khá kinh ngạc. Lâm Khinh liền nói:
"Ta chỉ nghi ngờ như vậy thôi. Tại vì nơi này quá mức bất thường."
"Có lẽ nó được tạo ra nhằm mục đích gì đó."
Lam Túc nói xong liền rơi vào trầm tư, nhưng cuối cùng hắn cũng không nhắc lại nữa mà chỉ giục Lâm Khinh mau chóng ký kết khế ước với Thất dực lam điểu.
Thật ra cái trò này Lâm Khinh không rành lắm. Sau khi được Lam Túc hướng dẫn y cũng cố gắng đến gần Thất dực lam điểu và cẩn thận quan sát nó.
Bỏ qua một mỏ răng nhọn thì thật ra con Phi điểu này cũng rất đẹp. Bộ lông màu bạc mượt mà, đuôi dài và mảnh cong vút ra đằng sau nom khá diêm dúa. Lâm Khinh không do dự nữa mà tập trung tinh thần, sau đó bức ra một giọt tinh huyết bắn vào mi tâm con thú.
Quá trình thu phục Thất dực lam điểu này tương đối khó khăn vì dù sao tu vi Lâm Khinh cũng còn quá yếu, thần thức chưa đủ mạnh để khống chế được một con yêu thú cấp tám.
Lam Túc đứng bên cạnh không giúp đỡ gì mà chỉ khoanh tay đứng nhìn.
Thật ra Thất dực lam điểu từ khi bị Lam Túc hạ cấm chế đã ngoan ngoãn phục tùng rồi, nhưng khi Lâm Khinh thành lập khế ước thì bản năng của nó vẫn vùng lên. Sức mạnh toàn thân tràn ra, hai chân không ngừng cào rách mặt đất.
Lâm Khinh tuy bị uy áp của yêu thú cấp tám đè nén đến không thở được nhưng vẫn cố duy trì bình tĩnh bởi vì y biết nam nhân sẽ không để điều gì ngoài ý muốn xảy ra.
Cuối cùng sau một hồi vật lộn thì khế ước cũng hình thành, một chùm ánh sáng từ trong đầu yêu thú tràn ra bắn vào mi tâm của Lâm Khinh.
Ngay lúc này, Lâm Khinh liền cảm nhận được một tia liên hệ mật thiết giữa mình và yêu thú, y quay sang nhìn thấy nó cũng thuận mắt hơn nhiều.
"Từ giờ mày tên là tiểu Thất nhé!" Lâm Khinh vốn định gọi Thất dực lam điểu là tiểu Lam nhưng mà chợt nhớ ra một người họ Lam đang đứng lù lù bên cạnh nên đành sửa miệng.
"Quác..."
Thất dực lam điểu khổng lồ lắc người một cái liền biến thành một con chim nho nhỏ người đầy lông rồi nhảy lên tay Lâm Khinh. Y bị dáng vẻ đáng yêu này đánh cho không còn một manh giáp, thiện cảm giữa một người một thú theo cấp số nhân mà tăng vèo vèo.
***
Mấy ngày hôm sau trải qua khá nhàn nhã, cả hai đi dọc con đường mòn trong rừng để thu thập linh thảo, săn giết vài loại yêu thú cấp thấp.
Bởi vì trên trời thì chẳng có tài nguyên gì để kiếm cho nên tiểu Thất cùng tiểu Bạch nhàn nhã rúc trong ống tay áo. Lâm Khinh tự hứa với lòng mình khi ra khỏi bí cảnh này phải lập tức đi mua một cái Vạn thú nang để bỏ chúng nó trong đó thôi. Để bên ngoài thật là bất tiện.
Sau khi bàn tính, cả hai quyết định đi đến động phủ mà Tiếu Linh Linh nhắc tới. Tiện thể đi kiếm một ít Thập mi tam diệp về cho sư phụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Ta xuyên dị giới làm gay
Fiksi Umum[Đam mỹ] Ta xuyên dị giới làm gay Tác giả: Midi Chan Thể loại: Thăng cấp văn Bìa: cre Hà Vũ Bắt đầu: 13/04/2020 - Ngày hoàn - Chưa biết bao giờ. Dự tính: > 200 Chương Truyện do mình tự sáng tác. Hệ thống công pháp đều viết theo lối Trung văn. Ai...