Dạ Huyền không nói lời nào nhưng vẫn sắp xếp cho Lâm Khinh một gian phòng khác, trước khi đi còn cố tình đe doạ:
"Ngày mai ngươi mà còn gây chuyện ta sẽ nhốt ngươi trong thiên lao. Để xem ngươi có quậy được nữa không."
Lâm Khinh nhếch miệng cười, không thèm trả lời hắn mà nghênh ngang đi vào trong phòng.
Trải qua một ngày tra hỏi vừa suy đoán, Lâm Khinh mới biết được thì ra tiểu Thất ăn bậy ở Thiên Huyền tông sau đó tính tình mới trở nên đại biến, hung hăng hơn xưa rất nhiều, thậm chí còn không khống chế được hình dáng bên ngoài.
Còn về trường hợp của tiểu Bạch đến bây giờ mới tiêu hoá được hết số thức ăn trong bụng, tăng liền ba cấp.
Tiểu Bạch thăng cấp có thêm một kỹ năng mới đó là Truy tung vạn dặm.
Cái mũi của nó bây giờ có thể ngửi được mùi trong vạn dặm. Nó và tiểu Thất chính là xuyên qua truyền tống trận ở Thanh Lam phong rồi lần tìm theo mùi của Lâm Khinh đến đây, nhưng trên đường còn phải chiếu cố tiểu Thất tính tình khùng điên nên mãi hôm nay mới tìm được y.
Điều làm Lâm Khinh lo lắng chính là thân phận của tiểu Bạch. Dường như nó không phải là một con Bạch thử yêu tầm thường, y không nhận ra đó là yêu thú gì. Nhưng nhìn hình dáng bên ngoài có vẻ giống như Hắc Thiên yêu lần trước gặp trong Vấn thiên tháp.
Mặc dù tiểu Bạch suốt ngày chỉ ăn rồi nằm chả có tác dụng gì nhưng ở chung lâu như vậy Lâm Khinh vẫn nuôi ra được một chút tình cảm. Y quyết định đi hỏi Phương lão một chút.
Ai dè Phương lão cũng không thể chắc chắn. Con Hắc thiên yêu trong Vấn thiên tháp là ảo ảnh được lão tạo ra bằng trận pháp, nhưng lão dựa theo hình dáng và đặc tính của Hắc thiên yêu bình thường.
Còn tiểu Bạch, có lẽ cũng là một dạng Thiên yêu, nhưng là loại hiếm chăng???
Lâm Khinh mặc kệ. Y cũng không trông mong gì vào nó. Tiểu Thất còn ra dáng sủng vật một tí chứ còn tiểu Bạch này chuyên phá hại. Miễn là không quay lại cắn chủ là được.
Phương Chu nhìn tình trạng của tiểu Thất, ném cho nó vài đoạn rễ Mạch linh, bắt nó nuốt vào.
"Nhìn tình hình này Thất dực lam điểu của ngươi khá giống tẩu hoả nhập ma, nguyên thần tổn thương, rễ Mạch linh này nuôi dưỡng linh hồn khá tốt, mỗi tội là tác dụng hơi chậm, khi nào ngươi phải đi kiếm một loại hoa gọi là lục bát liên cho nó nuốt thì mới coi như chữa trị hoàn toàn."
Lâm Khinh ghi nhớ trong lòng, miệng đáp.
"Vâng, con sẽ lưu ý."
Phương Chu lắc đầu, "Thất dực lam điểu chính là ăn phải một loại quả có dược tính quá mạnh mà phản tác dụng. Người sở hữu được loại quả này chắc chắn không tầm thường, ngươi cần phải đề phòng người đó, hình như cả Thiên huyền tông đều biết yêu thú này là của ngươi đúng không? Đây chính là đánh chủ ý lên người ngươi rồi."
Lâm Khinh trầm ngâm, y đã biết rõ có người vẫn lén lút nhắm vào mình, nhưng không rõ là ai thôi.
"Thúc có biết tên loại quả đó là gì không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Ta xuyên dị giới làm gay
Tiểu Thuyết Chung[Đam mỹ] Ta xuyên dị giới làm gay Tác giả: Midi Chan Thể loại: Thăng cấp văn Bìa: cre Hà Vũ Bắt đầu: 13/04/2020 - Ngày hoàn - Chưa biết bao giờ. Dự tính: > 200 Chương Truyện do mình tự sáng tác. Hệ thống công pháp đều viết theo lối Trung văn. Ai...