Muốn giải quyết nhanh một con yêu thú cấp bảy cũng không dễ dàng, Lam Túc dùng thần thức tấn công cũng khó có thể làm yêu thú bị thương, trái lại còn làm nó trở nên mất khống chế trở nên cuồng loạn, con thú chẳng có mục tiêu cố định gì mà chỉ biết dùng đầu húc lung tung.
Mắt thấy Thất dực lam điểu sắp đuổi tới nơi, Lam Túc tính toán một chút rồi tay bắt đầu kết ấn, quyết định giải quyết nhanh chóng đối thủ.
Bầu trời trong bí cảnh vốn trong xanh, vậy mà chỉ trong chốc lát đã biến thành mây đen cuồn cuộn, từng đạo lôi điện cuốn vào nhau rồi giáng thẳng xuống đầu Xích nhãn trư. Con yêu thú cố sức vùng vẫy hòng chạy trốn nhưng dần dần cũng kiệt sức, chỉ còn miệng là vẫn kêu gào thảm thiết, doạ đám chim muông xung quanh đó bay tứ tán.
Lam Túc thu hồi linh lực rồi nhìn nó giãy giụa: "Sắp được giải thoát rồi!" Nói xong hắn nhảy đến vỗ thẳng vào đầu Xích nhãn trư, con yêu thú lập tức đoạn khí, tận đến lúc chết rồi mà ánh mắt nó vẫn tràn ngập kinh hoàng và sợ hãi.
Lam Túc lạnh lùng thò tay vào đầu con yêu thú rồi lôi ra một viên yêu đan màu đỏ sậm to bằng quả trứng vịt, cùng lúc đó thân thể dài vài trượng của nó mới đổ gục xuống làm mặt đất chấn động, bụi tung mù mịt.
Không kịp xử lý xác con Xích nhãn trư. Lam Túc vội lùi ra đằng sau rồi tạo một kết giới xung quanh thân thể, tiện tay móc ra hai viên hồi khí đan rồi nuốt xuống, lúc này hắn mới dùng vẻ mặt cực kỳ nghiêm trọng nhìn về phía xa.
Thời gian trôi qua rất nhanh, Lam Túc còn chưa kịp phục hồi linh lực thì đã cảm nhận được gió từ xung quanh bắt đầu nổi lên, cả rừng hoa đổ nghiêng đổ ngả như bị cuồng phong quét qua. Một con Thất dực lam điểu khổng lồ sà xuống, con yêu thú nhìn rất hung dữ với hai mắt đỏ ngầu, chiếc mỏ dài nhọn hoắt, lông có màu bạc đặc trưng, từng sợi từng sợi đều lấp lánh trông cực kỳ nổi bật.
Đặc biệt là mỗi đầu cánh lại có bảy chiếc gai xương màu lam nhô ra, trên mỗi chiếc gai đều có phù văn màu đen nhìn khá là quỷ dị.
Hai móng vuốt của Thất dực lam điểu quặp vào đầu con Xích nhãn trư rồi xé đôi nó thành hai nửa. Đến khi tìm mãi không thấy yêu đan đâu thì con yêu thú mới phát hiện ra mình đã bị người ta nẫng tay trên. Nó há mỏ ra rít lên từng tiếng, hai cánh sải ra đập mạnh, một đợt phong nhận bắn ra làm cho cả một khoảng rừng đều bị chém nát.
Thất dực lam điểu trút giận xong thì nhắm mắt lại, đến lúc mở mắt ra thì đôi mắt sắc bén của nó lập tức đóng đinh vào một khoảng rừng trống.
Lam Túc biết đã bại lộ thì dứt khoát xé mở kết giới, thong thả đi ra ngoài.
Con yêu thú giương đôi mắt đỏ lên dò xét nhân loại trước mặt. Còn Lam Túc cũng trở nên nghiêm túc hơn bất cứ lúc nào, toàn bộ cơ thể được điều chỉnh về trạng thái tốt nhất, chỉ chờ một thời cơ.
Cuối cùng Thất dực lam điểu không nhịn nổi mà động trước. Lam Túc cũng nhảy lên, một người một yêu lao vào nhau. Từng đạo quang mang bắn ra tung toé.
***
"Huynh có đi nhầm đường không vậy?" Lâm Khinh than thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Ta xuyên dị giới làm gay
Fiksi Umum[Đam mỹ] Ta xuyên dị giới làm gay Tác giả: Midi Chan Thể loại: Thăng cấp văn Bìa: cre Hà Vũ Bắt đầu: 13/04/2020 - Ngày hoàn - Chưa biết bao giờ. Dự tính: > 200 Chương Truyện do mình tự sáng tác. Hệ thống công pháp đều viết theo lối Trung văn. Ai...