Lòng lâm Khinh cảm thấy nóng như lửa đốt, không biết hiện giờ Lam Túc ra sao rồi, y chỉ biết dùng toàn lực điều khiển Thất dực lam điểu bay về phía Ma La sâm lâm, trên đường đi nhìn thấy vô số cảnh đấu tranh đầu rơi máu chảy nhưng không dám dừng lại."Cứu với!!!"
Tiếng hét đột nhiên cất lên làm y không thể không chú ý đến, không chỉ y mà Phong Huyết ở đằng sau thân thể cứng đờ lại.
Thật sự tiếng hét này quá mức quen thuộc, Lâm Khinh không thể bỏ qua được, y ngước mắt nhìn về phía Ma La sâm lâm rồi quay lại nhìn đám Ti Lam ở đằng sau, dứt khoát dừng lại.
"Ta gặp bằng hữu cũ, chúng ta xuống dưới một lát đã."
Đám Đan Mặc gật đầu. Phong Huyết thì lần đầu bày ra biểu tình nôn nóng.
Rất nhanh đám người Tiêu Lan biết vì sao Phong Huyết nôn nóng, người kêu cứu vừa xong chính là cô nàng Giai Giai đã có duyên chạm chán với Lâm Khinh ở Ma linh giới.
Phong Huyết biết nàng ta đã nên duyên với Tạp Phỉ nên bỏ cuộc, nản lòng thoái chí, nhưng mà gặp lại ở đây gã vẫn không mong muốn nàng xảy ra chuyện.
Tình cảnh phía dưới quá mức thảm liệt, Ma tu ôm đầu gào thét rồi nổ tung, máu bắn tung toé lập tức bị mặt đất hấp thu, đám tu sĩ một nửa chạy trốn, một nửa vẫn kiên trì chiến đấu, còn Giai Giai và một đám người tiến không được chạy cũng không xong.
"Có chuyện gì xảy ra thế này? Chẳng lẽ lời Tiêu Lan nói là thật?" Cả năm người run sợ, Thất Dực Lam Điểu nhanh chóng lao xuống.
Càng nhìn gần Lâm Khinh càng hốt hoảng, phía dưới không chỉ có Giai Giai mà còn có cả người của Tạp gia, cha hờ Tạp Khắc của y trên người đầy vết thương, đang cố gắng bảo hộ cho những người phía sau, còn lại Mỹ Dư gương mặt tái nhợt đang đánh nhau với một đám tu sĩ ở đằng xa.
Mắt thấy một thanh đao đang bổ đến sau lưng Mỹ Dư, tâm Lâm Khinh muốn vọt lên cổ họng. Tình cảnh này quá mức nguy cấp, y chẳng còn phân biệt được địch với ta nữa, một quỷ trảo chặn đứng đòn tấn công của tu sĩ kia lại.
Soạt!
Hắc phi đằng nhanh chóng lao đến, quấn lấy Mỹ Dư kéo người về phía mình.
Thật sự Thất Dực Lam điểu quá lớn. Không thể hạ xuống cánh rừng này được. Lâm Khinh cùng đám Đan Mặc nhanh chóng nhảy xuống dưới, quyết định giúp đỡ đám người Tạp Khắc an toàn rút lui.
Giai Giai nhận ra Phong Huyết, vui mừng kêu lên. "Phong Huyết!"
Phong Huyết cùng đám Đan Mặc, Ti Lam cũng lao đến chỗ nàng, cố gắng không làm bị thương đám tu sĩ, chắn giữa hai bên.
Thỉnh thoảng vẫn có ma tu kêu gào rồi nổ tung, Lâm Khinh hét lên, giơ lệnh bài trong tay ra hướng đám tu sĩ.
"Dừng lại đã!"
Đám ma tu thì nhận ra bốn người Đan Mặc, còn đám tu sĩ lại nhận ra lệnh bài trên tay Lâm Khinh, đây là lệnh bài của Thiên Huyền tông, cả bọn lập tức dừng lại.
Lâm Khinh cảm thấy chỗ này không ổn chút nào, hét lên:
"Trước tiên phải tránh xa chỗ này ra đã, các ngươi đi theo ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Ta xuyên dị giới làm gay
Tiểu Thuyết Chung[Đam mỹ] Ta xuyên dị giới làm gay Tác giả: Midi Chan Thể loại: Thăng cấp văn Bìa: cre Hà Vũ Bắt đầu: 13/04/2020 - Ngày hoàn - Chưa biết bao giờ. Dự tính: > 200 Chương Truyện do mình tự sáng tác. Hệ thống công pháp đều viết theo lối Trung văn. Ai...