Đi qua cánh cửa bện bằng dây leo. Bầu không khí bắt đầu thay đổi, dù Lâm Khinh đã uống Sinh tử cao nhưng vẫn nhạy bén phát hiện được.
Nơi đây không có linh khí.
Thứ năng lượng gọi là ma khí này rất lạ, nếu hấp thu thẳng vào người thì sẽ không ai có thể chịu nổi sự cuồng bạo của nó.
Kết cục chỉ có một. Tan xác mà chết.
Sinh tử cao chắc có lẽ là một chất trung gian để dung hoà năng lượng.
Lâm Khinh đã từng nhìn thấy ma khí ăn mòn cánh tay một đệ tử. Nên khi chân chính tiếp xúc với nó, y vẫn hơi run.
Làn da bị ma khí thổi qua hơi rát.
Đến khi cảm giác bên trong thân thể không có vấn đề gì bất thường. Điều chỉnh lại tâm tình, y lại không nhịn được tò mò mà thử hấp thu một chút.
Cảm giác đầu tiên là đau.
Thứ năng lượng cuồng bạo này không phải nói hấp thu là hấp thu, ma khí cuồng bạo chui vào từng ngõ ngách trong thân thể khiến Lâm Khinh suýt nữa thì kêu lên thảm thiết.
Cũng may y còn nhớ ra đây là đâu!
Cuối cùng, ma khí bị luyện hoá thành năng lượng thật tinh thuần, nhìn qua khá giống linh lực. Nhưng mỗi tội linh lực có màu trắng sữa còn ma lực thì có màu xám tro.
Thanh liên quyết tự động vận hành công pháp, Lâm Khinh cảm giác nguồn năng lượng này cực kỳ nhiều chỗ tốt, hơn nữa nó còn có tác dụng luyện thể.
Mỗi tội theo ký ức của Tạp Phỉ thì ma khí này không thể hấp thu quá nhiều.
Với tu vi của Lâm Khinh bây giờ thì tương đương với Ngưng nguyên kỳ cao giai. Mỗi ngày chỉ được hấp thu và luyện hoá ma khí hai canh giờ.
Thời gian còn lại, ma tu chủ yếu là tu luyện thân thể, công pháp ở đây hầu hết cũng là luyện thể thuật.
Mải mê suy nghĩ mà không để ý xung quanh, đến khi Lam Túc truyền âm sang. Lâm Khinh mới giật mình nhìn lên.
Lúc đầu nghe đến tộc Sa Lý, Chắc ai cũng sẽ tưởng tượng đến một thôn làng với lều trại bao quanh.
Nhưng không.
Trước mặt Lâm Khinh bây giờ chính là một toà thành cổ kính được xây dựng ở trên cao. Bên ngoài là tường thành cao ngất, che đi hầu hết kiến trúc bên trong.
Tất cả lầu các đều được xây dựng bằng một thứ đá màu đen tuyền. Mà theo thời gian trôi, lớp đá đã bị mài thành nhẵn bóng, trên những rãnh gạch là rêu xanh phủ đầy.
Bầu không khí nhuốm màu xưa cũ.
Đi vào bên trong. Lâm Khinh lập tức để ý đến một toà tháp cao vút nằm ở chính giữa toà thành. Quang mang màu vàng kim bao bọc xung quanh, tạo thành những linh văn phức tạp xoay vòng quanh tháp.
Lầu các hình vuông san sát giống hệt nhau và đặc biệt chỉ có duy nhất một tầng. Mái nhà được thiết kế thành đỉnh nhọn. Những con đường được sắp đặt vuông góc theo một quy luật nhất định, từ trên cao nhìn xuống cực kỳ giống một mê cung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Ta xuyên dị giới làm gay
Ficción General[Đam mỹ] Ta xuyên dị giới làm gay Tác giả: Midi Chan Thể loại: Thăng cấp văn Bìa: cre Hà Vũ Bắt đầu: 13/04/2020 - Ngày hoàn - Chưa biết bao giờ. Dự tính: > 200 Chương Truyện do mình tự sáng tác. Hệ thống công pháp đều viết theo lối Trung văn. Ai...