Sức lực của Tiêu Lan rõ ràng nhỉnh hơn Lâm Khinh, nhưng nếu để Lâm Khinh thả sức chiến đấu thì nàng ta chắc chắn không phải là đối thủ.
Sau một hồi bất phân thắng bại, Tiêu Lan quyết định dùng đến con bài tẩy của mình.
Chỉ thấy nàng lôi từ nhẫn trữ vật ra một cây sáo rồi bắt đầu đưa lên môi thổi, hành động này của nàng gây ra sự chú ý cho cả đám Đan Mặc và Ti Lam đang đấu nhau bên kia.
"Không ổn, đây chính là Thiên tiêu khúc! Hãy ngăn cản nàng lại mau!!!" Ti Lam hét lên nhưng không kịp, tiếng sáo đã vang vọng khắp không gian, linh văn bay lên theo từng nốt nhạc toả ra ánh sáng xanh lam. Thứ âm thanh ma mị đó tranh nhau chui vào đầu Lâm Khinh hòng làm nhiễu loạn ý thức của y.
Cả đám người nhất thời bị ma âm hành hạ, kêu rên không ngớt.
Còn hơn thế nữa, âm thanh kèm theo đao gió và cương phong sắc nhọn liên tục tấn công vào thức hải làm Lâm Khinh trở nên bị động, y không kịp suy nghĩ vội dùng Thần du cửu quyết chống lại.
Cũng may công pháp này có tác dụng.
Đến lúc ổn định, đao phong bị chặn lại vô phương tiến tới thì y mới thở phào nhẹ nhõm.
Thật không thể ngờ tiếng sáo này lại nguy hiểm đến thế, có thể tạo ra đao quang sát phạt, hơn nữa còn có thâu tóm ý thức của người nghe.
Thần du định giờ đây đã luyện đến tầng thứ tư, Lâm Khinh cũng muốn thử nghiệm công dụng một chút. Lập tức chia ra một tia ý thức tập trung lại thành một đòn đánh thẳng vào thức hải Tiêu Lan.
"Á." Theo sau tiếng kêu thì tiếng sáo cũng im bặt, Tiêu Lan phun một ngụm máu tươi rồi ngã vật xuống đất. Nàng ta rên rỉ một tiếng rồi vừa ôm lấy đầu vừa cố gắng bò dậy, gương mặt lúc này đã vặn vẹo vì tức giận:
"Tên khốn, ngươi vừa dùng chiêu gì?"
Lâm Khinh vừa thoát khỏi dư chấn của ma âm, không để ý đến câu hỏi mà vội vàng lao đến, ấn pháp từ tay tuôn ra đập thẳng vào xương sườn của nàng.
"Rắc." Có thể dễ dàng nghe thấy tiếng xương nát vụn vang lên trong không gian.
Không thể ngờ rằng Lâm Khinh lại độc ác đến thế, Ti Lam còn chưa phản ứng kịp, Đan Mặc thì trái lại rất bình tĩnh khoanh tay đứng nhìn.
Rõ ràng hai người này là đồng môn, nhưng dường như hắn không có ý định cứu nàng.
Tiêu Lan bị thương nặng thân hình từ từ mờ dần, ánh mắt không cam lòng nhìn xoáy vào Lâm Khinh, cuối cùng bị toà tháp nhẹ nhàng đẩy ra ngoài.
Giờ còn lại năm người đứng đây. Lâm Khinh đang định nói chuyện thì thấy toàn bộ không gian tầng sáu sáng bừng lên, y kinh hoàng nhìn lại thì thấy hai người vốn mờ nhạt không có sức uy hiếp giờ đây đang đứng giữa một vòng tròn, miệng lầm bầm thứ gì không rõ nghĩa.
Vòng tròn chắc là trận pháp huyền bí đang được khởi động. Lâm Khinh tuy mù tịt về phương diện này nhưng rõ ràng nghĩ bằng chân cũng biết hai người này không hề có ý tốt.
Lâm Khinh quay sang nhìn hai người Ti Lam và Đan Mặc, bọn họ sau khi hoang mang thì nhanh chóng lấy lại được bình tĩnh, vội vàng gật đầu với y.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Ta xuyên dị giới làm gay
Ficción General[Đam mỹ] Ta xuyên dị giới làm gay Tác giả: Midi Chan Thể loại: Thăng cấp văn Bìa: cre Hà Vũ Bắt đầu: 13/04/2020 - Ngày hoàn - Chưa biết bao giờ. Dự tính: > 200 Chương Truyện do mình tự sáng tác. Hệ thống công pháp đều viết theo lối Trung văn. Ai...