Chương 160: Vân Hi tiên tử

353 32 3
                                    

Lam Túc ôm Lâm Khinh lên, khí thế tràn ra, người xung quanh lập tức dạt về đằng sau, hoảng sợ hét lên.

"Đại... đại năng."

Nhìn chằm chằm vào máu tươi đang tràn ra liên tục, lòng đau đớn, hắn quay sang nhìn Tiêu Cảnh với đôi mắt lạnh lẽo.

"Truyền tống trận ở đâu? Đưa ta đến đó."

Tiêu Cảnh nhìn thấy ánh mắt đáng sợ của Lam Túc, vô thức cúi đầu, gần như không dám phản kháng.

"Các hạ đi theo ta."

Tiêu Nam thấy vậy lập tức chạy theo. Còn đám người Tiêu gia không một ai phát ra tiếng nào, đến khi Lam Túc khuất bóng mới ngã ngồi xuống đất.

"Là ai vậy, khí thế thật mạnh?"

"Đại năng đại thừa kỳ, không ngờ đời ta lại vinh dự được tận mắt diện kiến một lần."

"Ngươi nói có thật không? Sao nghe nói trên đại lục chỉ có mười người đạt cảnh giới này? Người này còn trẻ như vậy, chẳng lý nào không có tiếng tăm gì?"

Lúc này thúc thúc của Tiêu Nam mới lên tiếng.

"Các ngươi nói xem, đạo lữ của hắn uống rượu của chúng ta mới hộc máu, liệu hắn có tính lên đầu chúng ta không?"

Mọi người lúc này đều câm như hến, không một ai dám trả lời.

Bây giờ chỉ còn cách cầu trời cho vị kia không bị làm sao thôi. Tiêu gia chúng ta năm nay bị tai tinh chiếu đến hay sao ấy, hết kiếp nạn này đến kiếp nạn khác.

Đúng lúc này bên ngoài có hạ nhân chạy vào.

"Cấp báo cấp báo, có người Vân gia đến gây sự!"

Xong đời rồi. Tất cả mọi người đều nghĩ như vậy.

Lam Túc đi gần như lướt trên mặt đất. Tu vi của Tiêu Cảnh tiếp cận Hợp thể kỳ phải cố gắng hết sức để chạy trước. Lúc đến cửa cấm địa, Tiêu Cảnh chưa kịp lấy thẻ bài ra, Lam Túc đã phóng ra một quang tráo rồi bế Lâm Khinh tiến vào trong.

Tiêu Cảnh và Tiêu Nam thấy vậy hoảng sợ định can ngăn nhưng lại thấy lôi đình không có tác dụng gì với hắn nên vội ngậm miệng lại, quay qua nhìn nhau.

"Con nghĩ là cha vẫn nên mở cấm địa thì hơn."

Tiêu Cảnh đồng ý, tay không chậm trễ mà rút thẻ bài ra áp vào.

Bên trong Lam Túc đi đến truyền tống trận, hắn muốn quay trở lại Ma linh giới để tìm Lý Hạo Dương. Độc Hủ thi tán này cách giải đã thất truyền, chỉ có thể gặp người chế độc mới có hi vọng.

Lúc phát hiện truyền tống trận không khởi động được, Lam Túc điên tiết gầm lên, hắn suy sụp quỳ xuống sau đó liên tục lấy ra đan dược đút Lâm Khinh mà máu tươi vẫn không ngừng chảy. Cuối cùng hắn phải cưỡng ép đẩy linh khí vào người y thì mới đỡ hơn một chút.

"Lâm Khinh, Lâm Khinh, đệ có nghe ta nói không?" Lam Túc tuyệt vọng lay người dậy, chỉ có lay người tỉnh lại mới vào được không gian, hắn tin Phương lão sẽ có cách.

Tiêu Nam và phụ thân bây giờ mới chạy đến nơi, thấy bộ dạng của Lam Túc thì sợ hãi nhưng mà dù sao bằng hữu gặp nạn không thể làm ngơ, hắn vội vã hỏi.

[Hoàn]Ta xuyên dị giới làm gayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ