Lý Hạo Dương mới thoát khỏi Trấn thiên tháp không lâu cho nên cả người vẫn còn hư nhược. Tuy vậy, tất cả mọi người đứng dưới đều không ai dám ngẩng đầu lên cho đến khi gã mở miệng:
"Kế hoạch phục hưng Thiên Thánh giáo ra sao rồi?"
Ba vị giáo chủ Thánh y giáo, Phi linh giáo và Minh thiên giáo cả người run lên. Túc Phi đứng ra đáp.
"Thiên Thánh giáo vẫn còn y nguyên, chỉ cần một lời nói của giáo chủ là được."
Lão cúi đầu thoả hiệp, người trước mặt thật sự quá mạnh. Lão có cảm giác gã chỉ cần vẫy tay một cái thôi là có thể nghiền chết đám người ở đây rồi. Tu vi của gã là gì? Chẳng lẽ đã đạt đến cấp độ kia?
Lý Hạo Dương trên bục vẫn im lặng, hờ hững nhìn về hai người kia. Cả hai ăn ý cùng tỏ thái độ.
"Lời của giáo chủ là trên hết."
Đáy mắt toát lên một tia hài lòng, uy áp quanh thân tản đi không ít, Lý Hạo Dương lúc này mới bắt đầu suy tính.
Gã bị phong ấn quá lâu rồi, người năm xưa chẳng mấy ai còn sống. Thiên Thánh giáo tan hoang, còn đời sau thì tu vi yếu kém. Nhìn xem, cả một Ma Linh giới mà chỉ có hai người đạt tu vi Đại thừa sơ kỳ. Nếu mà muốn đối cứng với nhân tu thì chỉ có nước thua cuộc.
Cũng may gã từng giấu một quân bài tẩy ở bên kia, giờ cũng đã đến lúc phát huy tác dụng.
Thiên Huyền tông, Kiếm Minh tông. Mối thù này cũng đã đến lúc thanh toán rồi.
Trong mắt loé lên một tia sát ý, Lý Hạo Dương nhìn xuống đại điện rồi hỏi:
"Hoa Vô Tình và Diệp Mạch thì sao? Có tin tức gì không?"
Lúc này Dạ Huyền từ đầu đến giờ vẫn yên lặng nhanh chóng đứng ra.
"Kể từ sau trận chiến đó, yêu tu rút lui về Yêu vực trung tâm của Vạn yêu sơn mạch đến giờ vẫn chưa trở ra, mối quan hệ với nhân tu không được coi là tốt." Dạ Huyền cân nhắc lời nói, bàn tay không tự chủ được hơi run rẩy, "Diệp Mạch bị thương, bế quan vạn năm, nhưng đợt trước có tin tức truyền đến... Hắn ta vừa xuất quan đã lập tức xông vào Yêu vực."
Khuôn mặt Lý Hạo Dương không rung động mảy may, dường như tên của hai con người kia không còn tác động được đến gã nữa.
Liếc nhìn vết sẹo xấu xí khi bị xích sắt siết chặt vào thân thể. Suốt một vạn năm đau đớn, tình cảm khi xưa cũng hoá thành hận thù sâu sắc rồi.
Hoa Vô Tình. Ngày ấy không chọn ta chính là sai lầm của ngươi. Yêu và ma dù sao còn có thể chung đường. Lũ nhân loại giả dối kia cuối cùng cũng đâu chấp nhận ngươi...
Đôi mắt Lý Hạo Dương hết đỏ lại trắng, cuối cùng lại trở về vẻ ảm đạm ban đầu.
"Biết Vấn thiên tháp đã về tay ai không?"
Dạ Huyền cúi đầu không đáp. Lệ Đằng đứng bên cạnh vội vàng nói chen vào.
"Thưa giáo chủ. Vấn thiên tháp đã rơi vào tay một thanh niên tên là Lâm Khinh. Người này là tu sĩ trà trộn vào Ma Linh giới hòng mưu đồ bất chính. Hơn nữa..." Lệ Đằng nói đến đây thì ngưng lại, dò xét nhìn lên, cuối cùng cắn răng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Ta xuyên dị giới làm gay
Ficción General[Đam mỹ] Ta xuyên dị giới làm gay Tác giả: Midi Chan Thể loại: Thăng cấp văn Bìa: cre Hà Vũ Bắt đầu: 13/04/2020 - Ngày hoàn - Chưa biết bao giờ. Dự tính: > 200 Chương Truyện do mình tự sáng tác. Hệ thống công pháp đều viết theo lối Trung văn. Ai...