Chương 100: Lâm Khinh bị ép hôn (p2)

469 46 2
                                    

Lâm Khinh không ngờ nữ nhân điên này nói đánh là đánh, tu vi Ma anh kỳ trung giai đâu phải chuyện đùa, nghe thấy tiếng gió liền nhảy lên né tránh.

Một mảnh đất bị đòn tấn công của nàng làm nát bấy, y thở hồng hộc quay lại cau mày nói:

"Ngươi muốn gì?"

Giai Giai Khoanh tay đứng đó, gương mặt ngạo nghễ vênh lên:

"Nghe lời đi, nếu không thì đừng trách ta độc ác."

Lâm Khinh không thèm nói lý với nàng ta, bàn tay ngưng tụ sức mạnh lập tức đập tới.

Không đánh nữ nhân cái gì? Tu vi của nàng còn cao hơn ta một đoạn đó. Tiên hạ thủ vi cường.

Giai Giai không ngờ tên ẻo lả này dám bật lại. Nàng cũng đang trong cơn ý chí chiến đấu ngất trời nên cũng xông lên, hai người cố kỵ Tạp gia nên không dám bộc phát hết sức lực, chủ yếu chỉ dùng chân tay mà vung chưởng. Nhưng ma lực vô ý phát ra cũng đủ làm không gian vặn vẹo.

Mặt đất chẳng mấy chốc đã bị phá nát, khí kình làm gốc linh mộc xanh tươi rung lên bần bật, lá rụng như mưa rào.

Giai Giai đã quá coi thường Lâm Khinh, ấy thế sau khi đối đầu với nhau hơn hai mươi chiêu mà không chiếm được thế thượng phong, nàng ta lập tức thay đổi cách nhìn về y.

"Người này không tầm thường như vẻ bề ngoài."

Phải biết là nàng chính là Tứ tinh, là nhân vật đáng gờm trong lứa môn đồ trẻ tuổi của Phi linh giáo. Vậy mà không thể chiến thắng một tên công tử ất ơ.

Có trá ở đây.

Nàng không tự chủ mà gia tăng thêm hai thành sức lực.

Lâm Khinh được Lam Túc cho ăn thiên tài địa bảo mà lớn, nhưng đến tận bây giờ mới biết thân thể của y kỳ thực khá cứng rắn, đối chọi với Ma anh kỳ không hề kém cạnh chút nào.

Y càng chiến càng hăng, cho đến khi mặt đất rung chuyển, một mảnh tường được gia trì thêm kết giới cũng bị đánh nát, mọi người trong viện mới chú ý đến chuyện bên này.

"Nghịch tử, ngươi làm gì thế?"

Tiếng gầm của Tạp Khắc mang theo uy áp mà đến, cả Lâm Khinh và Giai Giai đều bị thanh âm này chấn cho hộc máu bay ra ngoài. Y vừa ngã xuống đã có một bóng người lao tới đỡ lấy.

Cảm giác mùi hương quen thuộc truyền đến, Lâm Khinh nhận ra người tới là Lam Túc.

Lam Túc ôm người vào lòng lập tức định đối chọi lại với Tạp Khắc nhưng Lâm Khinh kịp thời cản lại, y chỉ khẽ nói một câu:

"Nơi đây là Ma Linh giới."

Lam Túc nghe vậy liền ngoan ngoãn thành thật lại. Tay nhẹ nhàng lau đi vết máu bên miệng Lâm Khinh, nhưng mày đã nhăn lại thành một đoàn.

Phải! Đây là Ma Linh giới! Không thể làm việc lỗ mãng được!

Tạp Khắc đã đi tới đây. Uy áp thu lại. Không hề chú ý đến Lam Túc bên cạnh y, lão bất đắc dĩ nhìn thằng con trời đánh của mình rồi nói:

"Có chuyện gì xảy ra???"

Lâm Khinh lúc nãy thì hùng hổ lắm, nhưng đối mặt với Tạp Khắc uy nghiêm và Lam Túc đang khó ở thì lập tức cảm thấy sợ hãi, nhưng y đáp lời trái lại khá kiên quyết:

[Hoàn]Ta xuyên dị giới làm gayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ