Bước vào địa phận Thiên Huyền tông thì bầu trời đã tối mịt. Lam Túc thấy Lâm Khinh vẫn còn ngủ thì bế y lên rồi ra hiệu cho hai người kia bước theo mình.
Mặc dù là ban đêm nhưng khung cảnh bên trong tông môn vẫn vô cùng nhộn nhịp. Hộ sơn đại trận lúc nào cũng ánh lên hào quang chiếu sáng toàn bộ ngọn núi. Khắp nơi trong môn phái vẫn là cảnh tượng náo nhiệt, tiếng rao bán, tiếng mặc cả vang lên ầm ĩ.
Lam Túc đường hoàng ôm người đi vào. Mọi người nhìn thấy thì không ai dám tiến lên hỏi chuyện, cũng không ai dám nhìn thẳng. Toàn bộ giống như bị cấm ngôn, không gian chìm vào im lặng tuyệt đối.
Trương Phong Thắng và Vũ Tinh Hà lần đầu tiên đến Thiên Huyền tông đã bị cảnh náo nhiệt ở đây doạ sợ. Nơi đây chẳng hề giống một tông môn cổ xưa tràn đầy nghiêm túc gì hết mà trái lại nhuộm đầy hơi thở nhân gian.
Nhưng mà các tu sĩ đi qua đi lại khắp nơi lại rất thoải mái. Chẳng gò bó, cũng chẳng cần tuân theo quy củ gì cả. Hai người thả lỏng người đi theo Lam Túc. Cố sức không để ý đến đám người đang lén lút nhìn theo.
Lam Túc vừa đi qua tiếng bàn tán đã không nhịn được mà cất lên:
"Người tông chủ mang về là ai vậy nhỉ?"
"Là nam nhân hay nữ nhân?"
"Nam nhân chứ. Ngươi thấy nữ nhân nào cao to như vậy không?"
"Ôm như vậy chứng tỏ mối quan hệ không tầm thường. Sao ta chưa từng nghe tông chủ có sở thích này nhỉ?"
"Ngươi câm mồm lại ngay. Đó là chuyện ngươi có thể bàn tán à?"
Rất tiếc bọn họ nói quá nhỏ nên lời này Lâm Khinh không thể nghe thấy. Y kỳ thực đã dậy rồi, nhưng mà vừa mở mắt ra đã thấy mình đang được Lam Túc ôm trong lòng. Giờ tỉnh cũng dở mà ngủ cũng không xong, chỉ còn cách rúc đầu vào lòng Lam Túc giả chết.
Bỗng nhiên có giọng nói lanh lảnh từ xa bay tới:
"Đại sư huynh đã về."
Lâm Khinh nhận ra giọng nói này. Đây không phải là giọng của Tử Lan tiên tử trong hội đấu giá của Phi Dương lâu ở Hải Vân thành sao? Tại sao nàng ta lại ở đây? Có quan hệ gì với Lam Túc?
Lại có một giọng nói đều đều vang lên, cũng là của nữ tử:
"Đại sư huynh."
Do quá hiếu kỳ nên Lâm Khinh thử mở he hé mắt ra nhìn. Chẳng phải y không muốn dùng thần thức đâu. Chỉ là dưới mi mắt một đám người tu vi trác tuyệt thế này y không dám múa rìu qua mắt thợ.
Không nhìn thì không sao. Nhìn rồi Lâm Khinh tí nữa thì kêu lên thành tiếng. Trước mặt Lam Túc bây giờ là ba vị nữ tử mỹ mạo như tiên. Một người ăn mặc nóng bỏng phong trần, không hề giống với cái tên nhẹ nhàng Tử Lan tiên tử chút nào. Bộ ngực cực đại của nàng ta vừa lúc lắc lư trước mặt Lâm Khinh làm y choáng váng.
Hai người còn lại mỗi người một vẻ. Người bên trái đang im lặng thì có vẻ ngoài rất dịu dàng, đôi mắt thâm tình nhìn Lam Túc. Là cái kiểu vừa liếc qua đã thấy gian tình.
Người đứng giữa thì giọng nói rất lạnh nhạt, nàng ta đeo một chiếc sa mỏng che mắt, ngang nhiên hỏi:
"Vị đệ tử này là ai vậy? Bị thương sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Ta xuyên dị giới làm gay
Ficción General[Đam mỹ] Ta xuyên dị giới làm gay Tác giả: Midi Chan Thể loại: Thăng cấp văn Bìa: cre Hà Vũ Bắt đầu: 13/04/2020 - Ngày hoàn - Chưa biết bao giờ. Dự tính: > 200 Chương Truyện do mình tự sáng tác. Hệ thống công pháp đều viết theo lối Trung văn. Ai...