Chương 118: Hỗn chiến trên tầng sáu

366 38 2
                                    

Vấn Thiên tháp năm nay cực kỳ nhiều anh tài, thành công leo lên được tầng sáu có tận bảy người. Đây đúng là kết quả không ai ngờ được.

Người thứ sáu là Lôi Á, còn người thứ bảy là một nữ nhân nhìn qua vô cùng mờ nhạt thuộc Sa Linh tộc. Nữ nhân này thậm chí chỉ là một thị nữ nho nhỏ bên người của thiếu Tộc trưởng Sa Nguyệt.

Nếu ai tinh ý sẽ lập tức nhìn ra. Một người là nam sủng của thiếu chủ Sa Lý tộc, một người là thị nữ Sa Linh tộc. Tu vi đều không đủ, bọn họ tại sao lại lên được tầng sáu?

Mà tầng sáu lại có gì?

Bên ngoài xôn xao một mảnh, cái tên "Người Vô Danh" cũng được nhắc đến nhiều lần.

Một vài giáo phái bắt đầu rục rịch. Phải biết là người có thể đứng vững ở tầng sáu chắc chắn về sau không phải tầm thường, có thể chiêu mộ là tốt nhất.

Bên trong tháp Lâm Khinh tất nhiên không hề biết chuyện xảy ra bên ngoài, y nhìn thấy sáu người còn lại thì tâm trạng vẫn bình tĩnh như thường.

"Lâm Khinh, chúc mừng ngươi."

Ti Lam nhìn thấy Lâm Khinh cũng có thể tiến tới tầng sáu thì tâm trạng khá tốt, không hiểu sao hắn đối với người này rất có hảo cảm.

Lâm Khinh hàn huyên với mọi người một lúc rồi mới thu hồi vẻ tươi cười lại, trầm trọng nhìn về phía trước.

Thứ mà y chú ý ở đây chính là hai quầng sáng lửng lơ treo giữa không gian trống trải. Bốn vách tường xung quanh bị bịt kín mít, không thể nhìn thấy cánh cửa lên tầng bảy ở đâu.

Hai quầng sáng kia chắc là nhiệm vụ của tầng này.

Đan Mặc nheo mắt lại nhưng không tài nào nhìn rõ trong quầng sáng đó là cái gì. Hắn nghi hoặc:

"Nhiệm vụ là gì nhỉ?"

Không ai trả lời, mọi người đồng loạt bước đến gần vật đó để xem xét.

Đúng lúc này nữ tử đứng bên cạnh Lôi Á chợt nói:

"Mỗi quầng sáng là một món pháp bảo, ai chiếm được nó thì mới có thể vượt qua tầng này."

Lúc bấy giờ Lâm Khinh mới chú ý đến nữ tử vừa cất tiếng. Nàng ta mặc cung trang kín cổ, mái tóc buộc hờ hững sau đầu, gương mặt tầm thường đến mức không gây được ấn tượng gì cho người đối diện. Tu vi cũng chỉ mới Ngưng nguyên trung kỳ.

Thật sự tu vi này quá kém so với đám người ở đây.

Thưởng La cũng bất đắc dĩ. Nàng tới đây có mục đích, nhưng những người đứng kia ai cũng không phải tầm thường, muốn lừa dối cũng không nổi.

Tốt hơn hết là cứ nói thật.

Lâm Khinh cất tiếng đầu tiên:

"Làm sao ngươi biết?"

Thưởng La nhún vai, thản nhiên trả lời:

[Hoàn]Ta xuyên dị giới làm gayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ