Nhưng rõ ràng Lý Hạo Dương đã bị nhốt vào Vấn Thiên tháp cả vạn năm rồi vậy thời gian đâu để gã nhận đệ tử chứ?
Lâm Khinh chưa kịp thắc mắc thì phi hành pháp bảo đã dừng lại rồi. Dạ Huyền điều chỉnh lại biểu tình trên mặt rồi túm cổ Lâm Khinh lôi xuống.
Bọn họ đã đến Thiên Thánh thành.
Đứng từ dưới nhìn lên toà thành này càng thêm hoành tráng. Trên trời cao là hộ sơn đại trận cực kỳ chắc chắn. Bên ngoài như được phủ một lớp sương máu mỏng, vừa bước vào cửa thành mùi huyết tinh đã xộc lên gay mũi.
Lâm Khinh đi đằng sau Dạ Huyền. Chẳng những không căng thẳng mà còn có tâm trạng ngắm cảnh xung quanh nữa.
Thiên thánh thành này tràn ngập một màu âm u quỷ dị, ma khí dày đặc trong không khí.
Từ khi Lâm Khinh luyện thành thức thứ nhất - Phá của Thái Dương bất phá thức thì tự dưng cơ thể y đã miễn dịch với ma khí, không còn phải sử dụng Sinh tử cao kinh dị kia nữa. Dạ Huyền hình như cũng quên mất điều này nên chẳng thấy nhắc tới.
Lâm khinh được Dạ Huyền đưa cho bộ y phục dạ hành màu đen, hai người đi cùng nhau một đen một đỏ trông rất nổi bật, ma tu đang đi lại trên đường đều quay lại nhìn chằm chằm.
Giá trị nhan sắc của cả hai khá cao. Lâm Khinh giờ đã trưởng thành còn cao hơn Dạ Huyền một chút, về mặt khí thế không kém hắn tí nào.
Rất tiếc chỉ là bề ngoài thôi. Dạ Huyền tu vi tăng tiến cực nhanh. Tu vi Toái Hư kỳ đại viên mãn, năng lượng trong người đã cô đọng đến tận cùng, chắc là sắp thăng cấp.
Nếu hắn độ kiếp thành công, tuổi thọ không còn là vấn đề nữa.
Có thể nói, viên Hồi hoá đan của Lâm Khinh đã cứu hắn một mạng.
Lâm Khinh cứ nghĩ đến viên đan dược đó lại hậm hực, thà rằng lúc trước cho chó ăn còn hơn là đem cho con Bạch nhãn lang như Dạ Huyền.
Nghĩ ngợi lung tung nên không để ý đến xung quanh, chẳng mấy chốc hai người đã đi đến một phủ đệ to lớn, bên trong được xây tầng tầng lớp lớp hắc thạch, cánh cổng bên ngoài được chạm trổ tinh xảo, phía trên cùng đặt tượng một con ma thú nhìn khá giống rắn nhưng trên lưng lại mọc một đôi cánh dơi. Tượng này nằm ngang vắt sang hai bên, đôi mắt lưu ly đỏ tươi nhìn rất có sức sống.
Ma thú tên là Song Dực tích xà. Là một loại khá hiếm gặp.
Áp lực từ bên trong làm Lâm Khinh cảm thấy cả người bứt rứt, còn Dạ Huyền thu lại vẻ ngả ngớn thường ngày, khí chất lạnh lẽo phát ra, hắn kéo tay Lâm Khinh tiến tới gõ vào cửa đá ba tiếng.
Cổng vừa mở, mùi tử khí và huyết tinh càng dày đặc hơn nữa. Bên trong là hàng loạt thị vệ đứng quy quy củ củ, mắt nhìn thẳng, chân đứng nghiêm, dường như đã được huấn luyện kỹ càng.
Lâm Khinh ghé vào tai Dạ Huyền rồi lên tiếng trêu chọc.
"Mấy tên thị vệ này có vẻ khá hơn mấy tên ở Sa lý tộc của ngươi đó."
"Đến đây rồi mà ngươi vẫn thong dong nhỉ? Ta chỉ mong tí nữa ngươi cũng được như thế."
Dạ Huyền mỉa mai rồi đẩy Lâm Khinh bước vào, khi cả hai vừa qua bậc thềm thì cánh cổng đã tự động đóng lại. Xem ra nơi này phòng vệ khá sâm nghiêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Ta xuyên dị giới làm gay
Ficción General[Đam mỹ] Ta xuyên dị giới làm gay Tác giả: Midi Chan Thể loại: Thăng cấp văn Bìa: cre Hà Vũ Bắt đầu: 13/04/2020 - Ngày hoàn - Chưa biết bao giờ. Dự tính: > 200 Chương Truyện do mình tự sáng tác. Hệ thống công pháp đều viết theo lối Trung văn. Ai...