Chương 81: Trà trộn vào Ma Linh giới.

593 61 12
                                    

Giờ đây thì cả hai đã chắc chắn rằng đây là địa phận của ma tu rồi.

Khí tức của đám người kia không giống tu sĩ bình thường. Dường như họ không hấp thu linh khí mà hấp thu thứ khác để tăng sức mạnh.

Hai người im lặng bám theo.

Suốt dọc đường đi bọn họ nói rất nhiều, cũng làm cho Lâm Khinh hiểu được đôi chút về địa phương này.

Nơi đây là một vùng đất được gọi là Ma Linh giới. Nó ngăn cách với Nhật Nguyệt đại lục bằng Huyễn phù thần trận.

Ma tu kỳ thực cũng giống nhân loại bình thường, nhưng công pháp tu luyện của họ thiên về âm nhu độc ác. Huyết tinh vô số.

Tu sĩ muốn thành tiên thì phải hạn chế sát nhân. Mỗi một mạng người sẽ trở thành gánh nặng đối với con đường phi thăng của họ. Nhưng ma tu thì ngược lại.

Lấy máu nhập đạo, tuỳ tâm sở dục.

Đối với ma tu. Không có tồn tại thiện ác, chỉ tồn tại người thắng cuối cùng.

Thực sự nếu bỏ qua việc nhân tu và ma tu đã có hiềm khích hàng ngàn, hàng vạn năm. Lâm Khinh vẫn thấy rất ngưỡng mộ họ.

Tiêu dao mà sống. Không cần câu nệ quy củ, không bị luân thường đạo lý trói buộc.

Vài người trước mặt là người của tộc Sa Lý. Là một trong bốn thế lực lớn ở Ma linh giới.

Bây giờ bọn họ đang đi thu thập một loài thực vật tên là Tử vĩ lan hoa. Có vẻ loài thực vật này cực kỳ quan trọng, dùng để chế một loại dược vật tên là Sinh tử cao.

Còn Sinh tử cao này để làm gì thì bọn họ không nhắc tới.

Đi sâu vào trong rừng, bỗng một mùi hương nhàn nhạt từ đâu bay tới. Càng đi thì hương thơm càng nồng nàn, cuối cùng, nữ nhân áo đỏ dừng lại. Nàng ngước lên nhìn một gốc cây to tầm mười người ôm, rễ cây chằng chịt bò ngang dọc. Đôi mắt đầy lo lắng.

Lâm Khinh nhận ra hương thơm phát ra từ đây.

Dường như nơi đây quá thiếu thốn linh khí nên gốc cây không có mấy sức sống. Nhưng dù sao nó cũng quá mức khổng lồ, bởi vậy mỗi sợi rễ cây đều to bằng cả bắp chân người trưởng thành.

Trên cây giờ đây chỉ còn rải rác vài chiếc lá. Ở giữa đám lá đó lại lốm đốm những bông hoa màu tím to bằng lòng bàn tay.

Nhìn qua còn rất đẹp.

Cả hai cùng chứng kiến nữ nhân áo đỏ lấy ra từ trong nhẫn trữ vật ra một bao tay và một cái túi màu vàng kim.

Nàng ta đeo bao tay vào, cầm chiếc túi rồi nhảy lên cây. Lần lượt hái từng bông hoa bỏ vào trong đó.

"Giờ chúng ta phải tách chúng ra!" Lam Túc truyền âm cho Lâm Khinh.

"Để ta." Lâm Khinh hiểu ngay ý của Lam Túc.

Lâm Khinh bế khí rồi lẳng lặng phi độn đến cách đó tầm năm mươi trượng. Sờ nhẫn trữ vật, y quyết định dùng hoả cầu phù.

Lấy ra năm tấm hoả cầu phù rồi xé nát, Lâm Khinh chọn một gốc cây đã khô khá lâu rồi rồi châm lửa.

"Các ngươi có ngửi thấy mùi khói không?" Một lát sau lão bộc lưng gù quay sang hỏi người đứng đằng sau.

[Hoàn]Ta xuyên dị giới làm gayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ