Chương 13: Nắm tay nhau dạo bước nhân gian

1.3K 124 12
                                    

Sau lần đi làm nhiệm vụ trước, tự nhiên Lâm Khinh có thêm hai người bằng hữu. Nhưng dù sao nam với nữ có nhiều bất tiện, nên Lâm Khinh có xu hướng thân thiết với Tần Ca hơn. Cứ có gì khó hiểu trong tu luyện là Lâm Khinh lại chạy đến hỏi Tần Ca. Nếu không thì lại chạy đến hỏi Lưu sư huynh của y, Linh mễ của hai vị sư huynh này sắp bị y ăn đến cạn rồi.

Tần ca thật ra cũng mới gia nhập Huyền Phong môn trước Lâm Khinh một năm, năm nay hắn mới mười lăm tuổi. Hắn được một vị trưởng lão tình cờ cứu được rồi đem về sư môn, cho nên hắn đương nhiên được làm đệ tử thân truyền của vị trưởng lão đó.

Một năm mà đã tu vi Ngưng Mạch trung kỳ tiếp cận hậu kỳ rồi, tiềm lực thật lớn. Thảo nào hắn được trưởng lão coi trọng!

Lâm Khinh cũng hâm mộ lắm nhưng biết là dục tốc bất đạt, mỗi người có một con đường khác nhau nên cũng y không để trong lòng.

Tần Ca hắn không đi theo con đường luyện đan mà lại có hứng thú với kiếm. Mà khổ nỗi vị trưởng lão kia lại là Luyện đan sư, nên mỗi ngày Tần Ca đều bị sư phụ hắn kêu ca. Thật đáng thương cho tấm lòng của mấy vị sư phụ trong thiên hạ.

Lần này Lâm Khinh đi tìm Tần Ca là để rủ hắn cùng xuống núi, y hiện tại bản lĩnh quá ít, hiện giờ cần nhất là đi kiếm đồ vật hữu dụng để bảo mạng.

Tu chân giới vẫn luôn tàn khốc, điều này ngày nào sư phụ y cũng nhắc đi nhắc lại, ít nhiều bây giờ điều đó đã ngấm vào trong đầu, còn thực ra bởi vì y chưa gặp phải việc gì liên quan đến tranh đấu nên cảm giác đó vẫn chưa rõ ràng lắm.

Lâm Khinh lần xuống núi này rủ được cả Tần Ca lẫn Ngâm Thiên Dự, y ngẫm nghĩ một chút còn gửi hạc giấy truyền tin cho cả Tiêu Nam ở bên Cự Kiếm phong đã lâu không gặp.

Phùng lão nghe thấy y muốn xuống núi, mặc dù chỉ vào thành trấn nhỏ thuộc Huyền Phong môn nhưng vẫn sai hai sư huynh Lưu, Mạnh đi cùng.

Hai vị sư huynh này đã đến Trúc Cơ kỳ, có thể tự do xuống núi giao dịch nên rất sành sỏi. Cũng khá vui vẻ dẫn mấy vị sư đệ của mình đi chơi. Sau khi mọi người tập chung đông đủ, Lâm Khinh nhận ra sau mấy tháng không gặp, mọi người đều có sự thay đổi.

Ngâm Thiên Dự đã tu vi Luyện Khí kỳ tầng chín rồi. Tiêu Nam giống y, cũng đã Ngưng Mạch sơ kỳ, nhưng có vẻ vừa mới đột phá, nên tu vi vẫn chưa ổn định lắm.

Còn người này, ở đây làm gì vậy?

Lâm Khinh nhìn thấy một người không nên có mặt ở đây, trong lòng thắc mắc lắm nhưng đoán là có ai đó mời hắn đi cùng nên không nói gì. Chẳng qua y cứ cảm thấy Lam Túc cứ cười cười khoanh tay nhìn y, bộ dạng rất ngứa mắt.

Quan trọng là tên kia tu vi đã Trúc Cơ sơ kỳ, dù hắn đã mười tám tuổi, nhưng mà hắn mới nhập môn có mấy tháng chứ? Nghe nói mấy tháng trước hắn ta vẫn tu vi Ngưng Mạch trung kỳ cơ mà, tốc độ lên cấp này hơi huyền ảo quá rồi đấy! Mùi ghen tị của Lâm Khinh bốc lên nồng nặc.

Tuy trong lòng rất miễn cưỡng nhưng vì tu dưỡng tốt nên trên mặt Lâm Khinh vẫn bày ra bộ mặt cười giả tạo. Y nói: "Vậy chúng ta đi thôi!"

[Hoàn]Ta xuyên dị giới làm gayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ