Chưởng ấn ngay lập tức ngừng lại. Hạo Ân như không có việc gì nhảy bật lên cười nói.
"Đánh hay. Ngươi được lắm."
Lâm Khinh bộ dáng thong dong nhẹ nhàng, dù gương mặt bị sượt qua vài vết thương cũng không hề ảnh hưởng đến phong độ.
"Là các hạ sơ xuất, nếu không ai thắng ai thua còn chưa chắc."
Hạo Ân nghe thấy lời này liền vui vẻ, gã nói: "Làm quen lại nhé, ta là Hạo Ân đến từ Âm linh phong. Quỷ trảo của ngươi là sử dụng huyền âm chi khí để phát ra đúng không? Nhưng mà ta thấy ngươi vẫn chưa tận dụng hết được âm khí trong người. Khi nào ngươi có thời gian hãy đến Âm linh phong rồi chúng ta bàn luận tiếp, ở đó chủ yếu tu luyện bằng âm khí."
Lâm Khinh nghe vậy liền động tâm, y nói: "Vậy ta sẽ đến làm phiền huynh. Ta là Lâm Khinh, đệ tử cũ của Huyền Phong môn, rất vui được quen biết."
Lúc này tiếng nói của quản sự đúng lúc vang lên:
"Số chín mươi chín Lâm Khinh của Thanh Lam phong thắng. Số năm mươi mốt Hạo Ân của Âm linh phong thua."
Lâm Khinh liếc nhìn tên của hai người đổi chỗ cho nhau, gãi đầu nói:
"Ngại quá, vì chuyện của ta mà khiến huynh tụt hạng."
Ai ngờ Hạo Ân không để ý đến cái này, gã nói khẽ:
"Không sao, ngày mai ta lại khiêu chiến lại, dù sao ta cũng muốn tiến đến hạng năm mươi từ lâu rồi." Vừa dứt lời gã lại chần chừ một chút rồi nói tiếp:
"Ngày mai ngươi phải cẩn thận. Trong năm mươi người đứng đầu, không một người nào là tầm thường hết."
"Đa tạ huynh, ta sẽ cân nhắc kỹ lưỡng."
Lâm Khinh hiểu rõ ý của Hạo Ân, nhưng y cũng còn rất nhiều quân bài chưa lật, cũng chưa chắc phải sợ hãi ai.
Mỗi ngày một người chỉ được khiêu chiến có hai lần, Lâm Khinh tranh thủ cùng đám bằng hữu xem mấy trận đấu tiếp theo, chủ yếu là trận trong tốp năm mươi thì mới biết được thực lực đối thủ.
Tin tức Lâm Khinh giành được thứ hạng năm mươi mốt đã tràn ngập các ngóc ngách của tông môn, đám đệ tử phấn khích như chính mình giành được chiến thắng vậy, thậm chí vài trưởng lão lánh đời cũng đã nghe được tin tức này.
Trùng hợp là đám người Cao Thắng cũng đang ở chỗ này, hắn mang cả người đầy thương tích bình tĩnh tiến đến.
"Chúc mừng Lâm huynh, tu vi của huynh tiến triển nhanh quá."
"Cao huynh cũng không kém chút nào. Cũng xin chúc mừng huynh."
Lời này Lâm Khinh nói là thật, hôm nay Cao Thắng cũng chiến thắng, dù thứ hạng chỉ đổi lên chín mươi tư nhưng cũng là rất giỏi rồi.
La Linh từ đằng sau tiến tới chúc mừng, bỗng nhiên từ trong tay áo nàng có thứ gì đó phi ra lao vào Lâm Khinh, y theo bản năng dùng tay hất mạnh ra.
"Chít."
Tiểu Bạch ăn đau bay lơ lửng ấm ức nhìn chủ nhân nhà mình, miệng kêu liên hồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Ta xuyên dị giới làm gay
Genel Kurgu[Đam mỹ] Ta xuyên dị giới làm gay Tác giả: Midi Chan Thể loại: Thăng cấp văn Bìa: cre Hà Vũ Bắt đầu: 13/04/2020 - Ngày hoàn - Chưa biết bao giờ. Dự tính: > 200 Chương Truyện do mình tự sáng tác. Hệ thống công pháp đều viết theo lối Trung văn. Ai...